Fan Tiêu Chiến thật bạo động, hết mắng Dương Tử lại chửi Địch Lệ Nhiệt Ba

(VOH) - Nếu như chê Dương Tử kém sắc không xứng với Tiêu Chiến đã đành, lần này Nhiệt Ba xinh đẹp như vậy liệu fan của chàng tiểu sinh này còn chê điều gì?

Ngay khi trên mạng xuất hiện tin nam nữ chính của tác phẩm Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều sẽ do Tiêu Chiến và Dương Tử đảm nhận đã vấp phải sự phản đối của fan hâm mộ Tiêu Chiến. Một số fan Tiêu Chiến cho rằng Dương Tử phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc không xứng với Tiêu Chiến nên đã bày tỏ hy vọng đến đoàn làm phim đổi nữ chính. Kể từ đó, fan của Tiêu Chiến cực kỳ cay cú Dương Tử.

VOH-fan-Tieu-Chien-mang-chui-Dich-Le-Nhiet-Ba-dien-xuat-do-1

Mặc dù Dương Tử là một ngôi sao rất đáng để hợp tác nhưng chỉ vì lí do nhan sắc mà fan hâm mộ của Tiêu Chiến lại tỏ ra bất mãn, không hài lòng. Những tưởng rút kinh nghiệm, không mời một người cái gì cũng có ngoại trừ xinh đẹp ra như Dương Tử thì sẽ khiến fan của chàng tiểu sinh vừa ý. Nhưng không...

VOH-fan-Tieu-Chien-mang-chui-Dich-Le-Nhiet-Ba-dien-xuat-do-2
Dương Tử bị fan Tiêu Chiến cay cú vì thẩm mỹ rồi vẫn không xinh đẹp

Sau khi có thông tin đưa ra và khẳng định Tiêu Chiến sau khi quay xong Dư sinh xin chỉ giáo nhiều cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba sau khi quay xong Định chế tình yêu cao cấp thì sẽ hợp tác với nhau trong Kính song thành lại một lần nữa khiến fan của nam diễn viên dậy sóng. Nếu như chê Dương Tử kém sắc đã đành, lần này Nhiệt Ba xinh đẹp như vậy liệu họ còn chê điều gì?

VOH-fan-Tieu-Chien-mang-chui-Dich-Le-Nhiet-Ba-dien-xuat-do-3
Xứng lứa vừa đôi thế này mà fan vẫn không chịu

Hiện tại, rất nhiều fan hâm mộ của Tiêu Chiến van nài thần tượng ngàn vạn lần đừng hợp tác với người có năng lực diễn xuất thấp như Địch Lệ Nhiệt Ba. Có ý kiến còn khuyên anh chàng nên cẩn thận vì dễ bị lôi vào chiêu trò sao tác.

VOH-fan-Tieu-Chien-mang-chui-Dich-Le-Nhiet-Ba-dien-xuat-do-4

Họ không muốn nam diễn viên mà mình thích lại hợp tác với hai vị minh tinh, một vị là thủy hậu và một vi là thiên sứ bảo bối. Còn nói: "Hai vị minh tinh xinh đẹp thích hợp quay quảng cáo, chụp tạp chí chứ đừng đóng phim nữa".  Hay "Tiêu Chiến đại ca! Ngàn vạn lần phải chọn kịch bản thật tốt! Chọn vai chính cho tốt! Đừng diễn chung phim với thủy hậu có khả năng diễn xuất kém… Không cầu lưu lượng, chất lượng mãi mãi là yếu tố quan trọng mà khán giả chọn".

VOH-fan-Tieu-Chien-mang-chui-Dich-Le-Nhiet-Ba-dien-xuat-do-5
Fan Tiêu Chiến khinh thường năng lực diễn xuất của "Nữ thần Kim Ưng" ra mặt

VOH-fan-Tieu-Chien-mang-chui-Dich-Le-Nhiet-Ba-dien-xuat-do-6
"Tôi không muốn Tiêu Chiến đứng chung với Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ bị sao tác couple" -  "Cầu xin anh đừng có đóng phim chung với thủy hậu.​​​​​​".

Vô vàn những bình luận được để lại chỉ gói gọn trong những nội dung khuyên Tiêu Chiến "Đừng hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba".

VOH-fan-Tieu-Chien-mang-chui-Dich-Le-Nhiet-Ba-dien-xuat-do-7
Địch Lệ Nhiệt Ba sau hơn một năm không có phim mới thì chỉ mới có một dự án mới là Định chế tình yêu cao cấp đóng chính cùng Hoàng Cảnh Du.

Vừa quay lại với sự nghiệp diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba hết bị fan Dương Tử tố cáo cướp vai trong Kính song thành, dính scandal tranh giành phiên vị với Hoàng Cảnh Du trong phim mới lại bị fan Tiêu Chiến "tẩy chay". Nhiệt  Ba à! Còn đâu cái thời chị là "đỉnh cấp lưu lượng" được vạn người si mê nữa. Giờ đây ai cũng không tin tưởng năng lực của chị đây này. Hi vọng chị nếu có thực sự hợp tác với Tiêu Chiến trong Kính song thành thì cũng hãy diễn tốt một chút, tiến bộ một chút để fan công nhận sự cố gắng của chị đi nhé! 

VOH-fan-Tieu-Chien-mang-chui-Dich-Le-Nhiet-Ba-dien-xuat-do-8

Còn fan của Tiêu Chiến ơi! Tiêu Chiến chưa bao giờ dám nhận mình là đại minh tinh hay siêu sao lưu lượng. Sau sự thành công vang dội của Trần tình lệnh, anh ấy chỉ dám nói mình "nổi tiếng hơn một chút xíu" thôi. Cho nên bản thân làm fan cũng hãy nên khiêm tốn một chút và tin tưởng ủng hộ thần tượng của mình dù cho anh ấy có đóng phim gì và với ai đi nữa nhé! 

VOH-fan-Tieu-Chien-mang-chui-Dich-Le-Nhiet-Ba-dien-xuat-do-9

Dựa vào điều này, việc Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba thành đôi đã chắn chắn đến 90%: Gần như chắc chắn, Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ kết đôi trong 'Kính song thành'. Tuy nhiên, tin đồn Nhiệt Ba cướp vai của Dương Tử vô tình bị khơi màu.
Dương Tử 'lạc quẻ' giữa 'hội chị em' Trần Tình Lệnh của Tiêu Chiến nhưng vẫn cực đáng yêu: Tháng 10 này quả là một tháng bận rộn của fanclub Tiêu Chiến, vừa phải ủng hộ phim mới của idol vừa phải bận rộn mừng sinh nhật.