Fan vui sướng trước khoảnh khắc Diệu Nhi - Anh Tú thân mật đứng cạnh nhau

Đã lâu rồi người hâm mộ mới bắt gặp khoảnh khắc Diệu Nhi và Anh Tú tình cảm thế này. Điều này khiến mọi người an tâm hơn về chuyện tình cảm của cặp đôi.

Anh Tú và Diệu Nhi quen nhau được 3 năm và trong khoảng thời gian đó, họ không ít lần bị đồn đoán rằng đã "đường ai nấy đi". Mặc dù vậy, nhưng cả hai vẫn chưa lần nào lên tiếng về tin đồn tình cảm "rạn nứt". Đồng thời, họ cũng hạn chế nói về nhau chỉ vì muốn khán giả nhớ đến mình qua tác phẩm hơn là mối quan hệ.

VOH-Dieu-Nhi-Anh-Tu-1

Mới đây, hình ảnh cặp đôi đứng cạnh nhau trong tour lưu diễn ở Mỹ bất ngờ được hé lộ. Lâu rồi người ta mới thấy Anh Tú và Diệu Nhi thân mật như thế này.

Trong ảnh cặp đôi đang cùng với một số nghệ sĩ khác tập trung xem Mỹ Tâm biểu diễn. Khoảng cách quá gần như thế cho thấy mối quan hệ của họ vẫn đang tiến triển tốt đẹp, không chia tay như mọi người đồn đoán.

VOH-Dieu-Nhi-Anh-Tu-2
Anh Tú và Diệu Nhi đứng sát nhau và cùng chăm chú xem Mỹ Tâm biểu diễn. (Nguồn: Internet)

VOH-Dieu-Nhi-Anh-Tu-3
Tuy nhiên, khi chụp ảnh cùng mọi người thì họ lại đứng cách xa nhau. (Nguồn: Internet)

Dù hơn kém tuổi nhau nhưng cặp đôi "chị em" Diệu Nhi và Anh Tú nhận được đông đảo tình cảm của khán giả nhờ vào tính cách dễ thương và hài hước của mình.

Với bản chất hài hước, "lầy lội" của Diệu Nhi thì nhiều người đoán rằng trong showbiz Việt khó ai có thể hòa hợp với cô. Tuy nhiên, Diệu Nhi lại khiến khán giả bất ngờ và ngưỡng mộ khi công khai hẹn hò với Anh Tú - một anh chàng điển trai, ấm áp. Cả hai có một mối tình đẹp như mơ, nhẹ nhàng và không ồn ào, thị phi như bao người khác.

Sau khi hẹn hò với Diệu Nhi một thời gian thì Anh Tú cũng bị lây truyền tính cách "tưng tửng" giống như cô. Đó cũng chính là điều khiến mọi người càng thêm yêu mến họ. 

VOH-Dieu-Nhi-Anh-Tu-5
Anh Tú và Diệu Nhi đúng là "trời sinh một cặp" khi sở hữu tính cách hài hước, nhí nhố như nhau. (Nguồn: Internet)

Tại đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương vừa qua, MC Đại Nghĩa đã vô tình tiết lộ về ngày cưới của Diệu Nhi và Anh Tú. Đại Nghĩa nói: "Mới nói với Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi nào cưới nhớ nói anh, anh tới anh làm MC. Quay sang nói với Diệu Nhi, Diệu Nhi năm sau cưới nhớ hú anh tới làm luôn".

VOH-Dieu-Nhi-Anh-Tu-5
Theo những tiết lộ của Đại Nghĩa thì ngày mà Diệu Nhi và Anh Tú về chung một nhà có thể sẽ chẳng còn xa nữa. (Nguồn: Internet)

Nhã Phương đã lên xe hoa, các mỹ nhân Việt này ‘bao giờ lấy chồng?’: Trước câu hỏi khi nào lấy chồng, mỹ nhân Việt người vẫn chờ duyên số, người thì lãng tránh và bỏ chạy.
Sau Trường Giang - Nhã Phương, đây là những cặp đôi được trông chờ mau về chung một nhà: Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Nguy - Khổng Tú Quỳnh... là những cặp đôi luôn khiến mọi người ngưỡng mộ vì yêu nhau lâu bền và háo hức chờ đợi ngày họ cùng lên xe hoa.