FC Dương Mịch 'quậy lớn' đến mức chấn động weibo vì bất mãn với cách quản lí của Gia Hành Thiên Hạ

(VOH) - Sáng 4/9, sau màn quậy tưng bừng của trưởng fan, weibo chính thức của fanclub Dương Mịch và weibo Dương Mịch mạng Trung Văn đã đe dọa Gia Hành: 'Hãy chuẩn bị gánh lấy hậu quả'.

Kể từ sau việc bị bóc phốt liên hoàn vì chuyện ly hôn vào cuối năm ngoái, Dương Mịch liên tục bị điểm mặt gọi tên trong danh sách "bà mẹ vô tâm" với con cái. Hết bị đồn hẹn hò với người này, lại bị tung ảnh cặp kè với người khác. Mấy ngày nay, vừa giải quyết xong vụ bị tung hình dạo phố với trai trẻ Ngụy Đại Huân, nghi ngờ hẹn hò, thì lại bị Nhật báo Thanh Niên điểm danh lại chuyện cũ - “Quỵt từ thiện”. 

VOH-Duong-Mich-Scandal-1
Tờ Nhật báo Thanh Niên bỗng nhiên quật lại scandal "quỵt tiền" chấn động của Dương Mịch.

VOH-Duong-Mich-Scandal-2
Đây là một trong những vụ bê bối gây ảnh hưởng nặng nề nhất sự nghiệp của Dương Mịch.

VOH-Duong-Mich-Scandal-3
Dương Mịch đúng là chưa bao giờ bị truyền thông bỏ quên cả.

Còn chưa kịp thở, sáng nay fandom của Dương Mịch lại mở ra cuộc chiến mới. Lần này còn khốc liệt hơn mọi khi vì là nội chiến giữa fan và công ty quản lí của Dương Mịch.

Trưởng fan tuyên bố từ chức, fan 'quậy ầm' vì bất mãn

Ngay lúc “nước sôi lửa bỏng”, trên một diễn đàn, trưởng trạm fandom của Dương Mịch lại công khai chỉ trích công ty quản lí của cô là truyền thông Gia Hành. Kèm theo là ảnh chụp màn hình đoạn đối thoại với nhân viên của Dương Mịch.

VOH-Duong-Mich-Scandal-4

Lúc mới bắt đầu, fan này cùng với nhân viên trò chuyện với nhau, nội dung hướng đến sự phát triển sự nghiệp của Dương Mịch, nhắc đến tiềm năng trong mảng thời trang hiện nay của cô rất tốt, fan hâm mộ hài lòng. Nhưng điều lo lắng nhất vẫn là mảng phim ảnh của Dương Mịch, luôn quan tâm phim mà thần tượng nhận sẽ là dạng như thế nào.

VOH-Duong-Mich-Scandal-5
Fan hâm mộ lo lắng về con đường phim ảnh của Dương Mịch

Đối mặt với sự chất vấn của fan hâm mộ, nhân viên Dương Mịch cũng trả lời nhiệt tình, cho biết sẽ không phụ lòng fan nên công ty sẽ nắm tốt mảng này. Nhưng nhân viên cũng nói rõ năm nay là thời kỳ không tốt của phim ảnh, vì vậy nhận phim phải cẩn trọng.

VOH-Duong-Mich-Scandal-6
Năm nay là thời kỳ không tốt của phim ảnh, nên công ty phải thận trọng trong việc nhận phim của Dương Mịch.

Sau đó, vị fan hâm mộ này đột nhiên gởi cho phía Dương Mịch một tư liệu phim ảnh. Từ đây có thể thấy thể loại mà công ty đem về cho Dương Mịch toàn là phim truyền hình cổ trang truyền kỳ. Fan cho rằng những bộ phim như thế này đối với Dương Mịch chẳng khác gì “thuốc độc”, bất luận là đề tài hay tình tiết đều không tốt, vì vậy kiên quyết phản đối thần tượng đóng những phim như thế này.

Xem thêm: Danh sách 22 phim hay nhất của Dương Mịch

VOH-Duong-Mich-Scandal-7
Fan kiên quyết phản đối thần tượng đóng những phim truyền hình cổ trang truyền kỳ và ngôn tình thị trường

Đối mặt với yêu cầu của fan thì phía Dương Mịch đã bắt đầu mất đi kiên nhẫn, cảm thấy bất mãn với đòi hỏi và hành vi của người hâm mộ. Phía Dương Mịch cho rằng fan không hiểu thế nào là bảo mật thương nghiệp. Và cũng chính điều này gây nên mâu thuẫn và tranh chấp giữa hai bên, fan hâm mộ không muốn Dương Mịch nhận phim truyền hình cổ trang truyền kỳ mà nhân viên phía Dương Mịch thì phải tuân thủ quy tắc nghề nghiệp, không thể tiết lộ.

VOH-Duong-Mich-Scandal-8
Cứ như thế mà tranh chấp...

Đối mặt với thái độ cuối cùng của nhân viên, vị fan này tuyên bố sẽ làm rõ nhưng sẽ không thoát fan. Theo tìm hiểu thì người này không phải chỉ là fan bé nhỏ bình thường, cũng không đơn giản là đại fan mà là hội trưởng fanclub Dương Mịch (trưởng fandom).

VOH-Duong-Mich-Scandal-9
Như vậy cũng có thể lý giải được tại sao người này có thể trò chuyện được với nhân viên Dương Mịch, thậm chí còn có chút can dự vào việc nhận phim của cô.

Phản ứng của các Ong Mật còn lại khi trưởng fan đòi từ chức

Khi quyết định chỉ trích phòng làm việc, vị đại fan ở trên đã từ chức quản lý fandom. Tuy nhiên rất nhiều fan hâm mộ lên tiếng ủng hộ hành động “đứng lên” của vị đại fan này. Họ kêu gọi cô không nên từ chức, cho thấy uy tín của người này trong fandom rất cao. Bên cạnh đó, fan hâm mộ cũng lần lượt để lại bình luận chỉ trích nhân viên Dương Mịch, nói thái độ nhân viên không tốt.

VOH-Duong-Mich-Scandal-10

VOH-Duong-Mich-Scandal-11

VOH-Duong-Mich-Scandal-12
Trước đó, fandom Dương Mịch đã xâu xé Gia Hành, bày tỏ không quen với cách làm của phòng làm việc Dương Mịch, trực tiếp đổi một cách làm mới cho thần tượng

FC đăng bài cảnh cáo Gia Hành trên trang chính thức, weibo dậy sóng

Hôm nay (4/9), weibo chính thức của fanclub Dương Mịch (có dấu chứng nhận của Sina) đã đăng đàng cảnh cáo công ty truyền thông Gia Hành cũng như phòng làm việc Dương Mịch, khẳng định phía công ty đã phá vỡ lòng tin của fan hâm mộ.

Kiêm quyết giữ lập trường :Nếu như phía công ty quản lý không để cho công chúng nhìn thấy sự thay đổi trong cách hoạt động và lăng xê Dương Mịch thì “hãy chuẩn bị để gánh lấy hậu quả đi”. Thậm chí, cụm từ “Fan Dương Mịch chỉ trích Gia Hành” cũng lên hot-search weibo.

VOH-Duong-Mich-Scandal-13
FC của nữ diễn viên Dương Mịch buộc phải dùng phương thức thông báo cảnh cáo này để "dằn mặt" mạnh Gia Hành.

VOH-Duong-Mich-Scandal-14
Cụm từ “Fan Dương Mịch chỉ trích Gia Hành” cũng lên luôn hot-search weibo.

Từ hôm qua (03/09/2019), sau khi vị trưởng fan của FC Dương Mịch đã công khai chỉ trích phía công ty Gia Hành. Nhiều người hâm mộ trung thành, lâu năm hay fan là những bà nội trợ… đều đổi avatar: “Tẩy chay Gia Hành, buộc phải đóng cửa”.

VOH-Duong-Mich-Scandal-15
Mọi người đồng loạt thay avatar

Hôm nay, truyền thông Hong Kong còn đặc biệt đăng một bài:Lưu Khải Uy vừa làm cha vừa làm mẹ mua cặp sách cho Tiểu Gạo Nếp” khiến Dương Mịch bị chỉ trích chỉ lo yêu đương không quan tâm con cái.

VOH-Duong-Mich-Scandal-15
Lưu Khải Uy hôm nay đi mua dụng cụ học tâm cho con gái, làm bà mẹ như Dương Mịch chỉ "chửi rủa" cả ngày vì vô tâm với con.

Đối với Dương Mịch mà nói, độ nổi tiếng của cô trong thời gian qua không hề liên quan đến phim ảnh mà đều là những scandal trong đời sống. Điển hình là tin hẹn hò với Ngụy Đại Huân. Chính sự việc này đã thu hút sự chú ý của truyền thông Hong Kong.

VOH-Duong-Mich-Scandal-16
Liên tục bị báo chí gọi tên, Dương Mịch quả là chỉ có nổi hơn chứ không có nổi nhất.

Với fan, Dương Mịch có lo cho con hay không thì họ không quá quan tâm vì dù sao đó cũng là đời tư của minh tinh. Nhưng họ lại cho rằng công ty quản lý của Dương Mịch là Gia Hành không có kế hoạch tốt cho Dương Mịch khiến cho tai tiếng nhiều hơn danh tiếng trong những tháng qua.

VOH-Duong-Mich-Scandal-17
Fan đổ lỗi cho Gia Hành vì quản lí không tốt nên mới khiến cho đời tư của Dương Mịch liên tục trở thành "hố đen" của thần tượng.

Dân mạng nhìn vào thì cứ tưởng đây đơn giản là lục đục nội bộ, nhưng với minh tinh lại là chuyện lớn địa chấn khi fan lớn tỏ ra bất mãn với cách làm việc. Mối liên quan giữa fan hâm mộ và thần tượng rất “kỳ diệu”, làm không tốt có thể mang lại không ít phiền phức, nếu khiến fan quay mặt trở thành thù còn ghê gớm và rắc rối hơn nhiều so với anti thuần túy.