'Frozen 2' sắp ra rạp, dàn diễn viên lồng tiếng phim tại Việt Nam được hé lộ

(VOH) - Frozen 2 (Nữ Hoàng Băng Giá 2) sẽ công chiếu trên toàn quốc ngày 22/11/2019.

Là một trong những tác phẩm được mong chờ nhất trên màn ảnh rộng tháng 11, Frozen 2 đang khiến giới mộ phim háo hức chờ đợi ngày ra rạp. Trong phần mới này, "con cưng" của Disney sẽ được đầu tư hoành tráng về phần hình ảnh, kỹ xảo và âm thanh. Đặc biệt, phần nội dung mới mẻ cũng khiến khán giả tò mò, đi kèm phim chính là những bản OST thuộc hàng "siêu phẩm" sắp được ra mắt.

VOH-dien-vien-long-tieng-frozen2-anh1

Trong Nữ Hoàng Băng Giá 2, hai nàng công chúa Elsa và Anna ở phiên bản gốc vẫn giữ nguyên diễn viên lồng tiếng là Kristen Bell và Idina Menzel. Trong khi đó, ở phiên bản Việt sẽ do hai nữ ca sĩ xinh đẹp Võ Hạ TrâmTiêu Châu Như Quỳnh đảm nhận. 

VOH-dien-vien-long-tieng-frozen2-anh2

Trước đó, Võ Hạ Trâm đã để lại ấn tượng sâu sắc khi thể hiện phần lồng tiếng cho công chúa Anna ở phần 1. Thế nên, khi đến phần 2 cô lại tiếp tục được "chọn mặt gửi vàng". Đối với Tiêu Châu Như Quỳnh, cô sẽ đảm nhận phần lồng tiếng cho công chúa quyền lực Elsa. Đây cũng là lần đầu tiên Tiêu Châu Như Quỳnh chạm ngõ vào lĩnh vực lồng tiếng cho phim.

Thử sức với vai trò mới, Tiêu Châu Như Quỳnh tỏ ra vô cùng hào hứng. Cô chia sẻ: "Đây là một cái duyên rất lớn đối với Quỳnh. Vì mình chưa phải là diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp, nên đối với vai Elsa ngoài khả năng hát tốt thì nét tính cách cũng phải có sự tương đồng để có thể giúp mình ngay lập tức cảm nhận được nhân vật. Quỳnh thấy mình giống Elsa ở chỗ trầm tính, ít nói, trái ngược gần như hoàn toàn với cô em gái Anna vốn rất hoạt bát và lanh lợi".

VOH-dien-vien-long-tieng-frozen2-anh3

Còn với Võ Hạ Trâm, vốn đã xuất hiện trong phần tiền nhiệm nên tâm trạng của nữ ca sĩ cũng thoải mái hơn. Với tính cách nhanh nhẹn cùng cách nói chuyện hoạt ngôn, Võ Hạ Trâm được cho là có nhiều nét tương đồng với Anna. Thế nên, việc lồng tiếng cho nhân vật này cũng không quá sức với người đẹp. Trước đó, Võ Hạ Trâm cũng từng được khen ngợi khi trình diễn xuất sắc ca khúc Let It Go trên sân khấu.

Tuy nhiên, Võ Hạ Trâm gặp thách thức lớn nhất là phải bắt nhịp sao cho khớp với nhân vật trong phim. Đồng thời, hát trong phim cũng khác với biểu diễn trên sân khấu. Nữ ca sĩ cho biết: "Khi hát trên sân khấu mình hoàn toàn có thể phiêu và ngân tùy thích theo cảm xúc và khả năng của mình, nhưng khi mình lồng giọng hát cho nhân vật thì cảm xúc của mình phải theo cảm xúc của nhân vật. Có khi chưa đủ phách thì nhân vật đã ngưng nên sẽ rất khó để vô khớp".

VOH-dien-vien-long-tieng-frozen2-anh3

Nữ Hoàng Băng Giá là một tác phẩm nhạc kịch đòi hỏi người thể hiện phải vừa nói vừa hát nên yêu cầu của Disney đặt ra cho các diễn viên lồng tiếng tại thị trường quốc tế khá khắt khe. Bên cạnh nét tương đồng về tính cách, người đảm nhận phải có bề dày kinh nghiệm về kỹ thuật thanh nhạc để có thể xử lý tốt bài hát.

VOH-dien-vien-long-tieng-frozen2-anh4

Trước những yêu cầu cao về diễn viên lồng tiếng, khán giả cũng đã phần nào yên tâm khi hai nàng công chúa đình đám sẽ do hai giọng ca nội lực Võ Hạ Trâm và Tiêu Châu Như Quỳnh đảm nhận. Hai gương mặt đình đám trong showbiz Việt sẽ mang lại những giây phút thăng hoa trong âm nhạc và hứa hẹn sẽ làm nên thành công cho Nữ Hoàng Băng Giá 2.


Trailer Frozen 2 phiên bản lồng tiếng.

Frozen 2 (Nữ Hoàng Băng Giá 2) sẽ công chiếu trên toàn quốc ngày 22/11/2019.

(Nguồn: Moveek.com)

Trailer cuối cùng của 'Frozen 2': Elsa không chỉ mạnh hơn mà diện mạo cũng được thay đổi: (VOH) - Sau nhiều lần 'nhá hàng' hiện tại giới mộ điệu đang háo hức mong chờ Frozen 2 (Nữ Hoàng Băng Giá 2) được công chiếu.
Phim chiếu rạp tháng 11/2019: Anh Trai Yêu Quái, Hoa Hậu Giang Hồ đối đầu Frozen 2, Doctor Sleep: (VOH) - Càng về cuối năm, màn ảnh rộng lại càng có nhiều tác phẩm 'rất gì và này nọ'. Hãy cùng xem qua những siêu phẩm nào sẽ được ra mắt trong tháng 11 này.