G-Dragon chỉ đăng ảnh sương sương sau 9 tháng, cổ phiếu YG liền tăng đáng kể sau thời gian tuột dốc

(VOH) - Động thái mới nhất của G-Dragon trên Instagram khi ngày xuất ngũ đang cận kề khiến người hâm mộ vô cùng trông đợi.

Đối với những ai yêu mến nhóm nhạc BIGBANG nói chung và trưởng nhóm G-Dragon nói riêng thì có lẽ tháng 10 này sẽ mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Chỉ vài ngày nữa thôi, G-Dragon sẽ chính thức xuất ngũ và trở lại với các fan hâm mộ vẫn luôn yêu thương và chờ đợi mình. Chính vì vậy nên các fan đang vô cùng háo hức chuẩn bị chào đón chàng trai này trở về và mang đến cho người hâm mộ những giai điệu tuyệt vời.

Mới hôm qua, một bức ảnh hiếm hoi của G-Dragon trong quân ngũ bất ngờ được chia sẻ đã ngay lập tức gây sốt mạng xã hội. Trong ảnh, thủ lĩnh BIGBANG lộ rõ khuôn mặt tròn trĩnh, “phì nhiêu”, khác xa hoàn toàn với vẻ ngoài gầy gò trước đó. Dù vậy nhưng nhiều người hâm mộ vẫn vô cùng thích thú vì không ngờ “anh Long” lại hợp với cơm quân đội đến như vậy.

voh-dong-thai-cua-gdragon-voh.com.vn-anh1
Bức ảnh hiếm hoi của G-Dragon trong quân đội

Trong khi niềm vui về bức ảnh hiếm hoi vẫn chưa hết thì mới đây, trên trang Instagram cá nhân, G-Dragon cũng có động thái đầu tiên khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Đáng nói hơn khi đây là bài đăng đầu tiên của G-Dragon kể từ sau bài viết tưởng nhớ sự ra đi của "Ông hoàng Chanel" Karl Lagerfeld vào cuối tháng Hai nên càng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

voh-dong-thai-cua-gdragon-voh.com.vn-anh7

Theo đó, trưởng nhóm BIGBANG đăng tải những hình ảnh trong quá trình thực hiện tour diễn solo của mình vào năm 2017 và 2018. Trên mỗi bức ảnh là một dòng nhắn nhủ của G-Dragon muốn truyền tải:

voh-dong-thai-cua-gdragon-voh.com.vn-anh2
Hãy cứ sống vì bản thân mình

voh-dong-thai-cua-gdragon-voh.com.vn-anh3
Hãy cứ để trái đất quay mà không có bạn

voh-dong-thai-cua-gdragon-voh.com.vn-anh4
Cho dù không có bạn thì đó cũng không phải là ngày tận thế

voh-dong-thai-cua-gdragon-voh.com.vn-anh5
Đừng tự quan trọng hóa bản thân mình

voh-dong-thai-cua-gdragon-voh.com.vn-anh6

Người thương, 1988

Đừng sợ hãi chiếc đồng hồ, đó chính là thời gian của chúng ta, thời gian đã rất rộng lượng với chúng ta. Chúng ta đã lưu giữ những khoảnh khắc với hương vị ngọt ngào. Chúng ta chinh phục số phận bằng những cuộc gặp gỡ đúng nơi, đúng thời điểm. Chúng ta được tạo ra bởi thời gian, vậy nên hãy trả lại khi đã hết hạn: thời gian.

Chúng ta hòa vào nhau, bây giờ và mãi mãi.

Tôi yêu bạn.

Vì đã chờ đợi suốt 6 tháng trời mới được nhìn thấy G-Dragon cập nhật hình ảnh mới nên bài đăng đã nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận của người hâm mộ. Nhiều người cũng cho rằng đây là lời nhắc nhở, trấn an và an ủi của G-Dragon dành cho các fan của mình khi ngày xuất ngũ đã cận kề. Bên cạnh đó, các fan cũng hy vọng rằng đây chính là lời hứa hẹn về một ngày không xa, anh và các fan của mình sẽ lại được gặp nhau ở một nơi thích hợp. Đó cũng chính là lúc “con đường hoa” nở rộ rực rỡ nhất!

Đặc biệt, trưởng nhóm BIGBANG còn chứng minh sức hút của mình chưa bao giờ suy giảm khi chỉ sau vài giờ đăng tải bài viết, giá cổ phiếu của YG Entertainment liền tăng đáng kể sau thời gian dài tuột dốc vì các ồn ào nghiêm trọng. Qua đó có thể thấy người hâm mộ đang tha thiết mong mỏi G-Dragon trở lại đến mức nào.

voh-dong-thai-cua-gdragon-voh.com.vn-anh7

G-Dragon được biết đến với trai trò trưởng nhóm của BIGBANG, nhóm nhạc nam nổi tiếng Hàn Quốc. Anh bắt đầu tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự vào tháng 2/2018 và sẽ xuất ngũ vào cuối tháng này. Tuy nhiên, chị gái của anh là Kwon Dami sẽ tổ chức hôn lễ với nam diễn viên Kim Min Joon vào ngày 11/10 nên nhiều fan hy vọng G-Dragon có thể kịp trở về tham dự hôn lễ của chị ruột.

voh-dong-thai-cua-gdragon-voh.com.vn-anh7

Cùng nhau chờ đợi đến ngày 26/10 để chờ đón G-Dragon trở về nhé!

Hé lộ bộ ảnh cưới đẳng cấp của chị gái G-Dragon và tài tử Kim Min Joon: Những bức ảnh cưới của Kwon Dami – chị gái ruột của G-Dragon đang thu hút sự chú ý của công chúng vì quá đẹp, quá thần thái.

Khoảnh khắc cũ bị 'đào mộ', G-Dragon bỗng gây 'sốt' khi mặc vest lịch lãm, siêu điển trai: Vốn sở hữu phong cách thời trnag quái dị, nổi loạn nên trước hình ảnh một G-Dragon mặc vest chỉn chu, thần thái cuốn hút hội fangirl 'phát cuồng' vì quá soái khí.