G-Dragon đăng biểu tượng 5 bông hoa nhân dịp sinh nhật Seungri, khẳng định Bigbang mãi mãi 5 người

(VOH) - Chỉ với một bức ảnh, G-Dragon đã giúp các V.I.P thêm ấm lòng khi ngầm khẳng định rằng BIGBANG sẽ luôn gắn liền với hình ảnh 5 người.

Thời gian vừa qua, BIGBANG gặp rất nhiều biến cố khi cậu em út Seungri vướng phải những ồn ào và bị chỉ trích nặng nề đến mức phải rời nhóm. Trong khi đó, 4 thành viên còn lại đều đang trong quá trình nhập ngũ và chẳng thể giải quyết vấn đề cho BIGBANG. Hiện tại, những ồn ào của Seungri cũng đã dần được đưa ánh sáng, cả T.O.P, G-Dragon, Taeyang, Daesung đều đã chính thức xuất ngũ nhưng niềm vui cũng chẳng thể trọn vẹn với các V.I.P khi BIGBANG chỉ còn lại 4 người. Giờ đây, điều người hâm mộ quan tâm nhất có lẽ chính là số phận của BIGBANG sau này, liệu rằng nhóm sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 4 thành viên hay sẽ có một phương án nào khác.

voh-g-dragon-ngam-khang-dinh-bigbang-co-5-thanh-vien-voh.com.vn-anh1
Seungri vướng vào các ồn ào liên quan đến chất cấm và quấy rối tình dục

voh-g-dragon-ngam-khang-dinh-bigbang-co-5-thanh-vien-voh.com.vn-anh2
Cuối cùng nam ca sĩ đã quyết định rời BIGBANG, rút khỏi làng giải trí để có thể tập trung cho quá trình điều tra

Mới đây, G-Dragon cũng đã có động thái nhằm trấn an các fan hâm mộ. Cụ thể, chàng thủ lĩnh của BIGBANG chia sẻ lên Instagram bài đăng với những bức ảnh nghệ thuật do chính mình vẽ. Đặc biệt trong số đó, một bức ảnh đã khiến các V.I.P vô cùng xúc động khi phác họa biểu tượng 5 bông hoa với 5 màu sắc đang nằm cạnh nhau. Bức ảnh này được xem là lời khẳng định của G-Dragon rằng BIGBANG vẫn sẽ luôn gắn liền với hình ảnh 5 thành viên như trước giờ vẫn vậy.

voh-g-dragon-ngam-khang-dinh-bigbang-co-5-thanh-vien-voh.com.vn-anh3
Hình ảnh 5 bông hoa chụm vào nhau được G-Dragon chia sẻ lên trang cá nhân mang biểu tượng vô cùng ý nghĩa

Sở dĩ như vậy là vì trước khi các thành viên BIGBANG lần lượt nhập ngũ, nhóm đã phát hành ca khúc Flower Road như một món quà để dành tặng các fan hâm mộ. Tuy nhiên, bài hát không được thực hiện MV và cũng không quảng bá mà chỉ phát hành với bản audio cùng hình ảnh 5 bông hoa đại diện cho 5 thành viên. Hình ảnh này cũng chính là lời hẹn ước rằng BIGBANG và V.I.P sẽ gặp lại nhau khi “con đường hoa” nở rộ.

voh-g-dragon-ngam-khang-dinh-bigbang-co-5-thanh-vien-voh.com.vn-anh4
5 bông hoa tượng trưng cho 5 mảnh ghép không thể thiếu của BIGBANG

Bên cạnh đó, bức ảnh còn được G-Dragon đăng tải vào trước ngày sinh nhật của em út Seungri. Kèm theo đó là biểu tượng cầu vồng trên bài đăng như lời nhắn nhủ về một tương lai chắc chắn sẽ tươi sáng hơn. Chính vì vậy nên nhiều fan hâm mộ cũng cho rằng đây chính là lời chúc mừng sinh nhật mà thủ lĩnh BIGBANG muốn dành tặng cho cậu em út mà mình luôn trân quý.  

voh-g-dragon-ngam-khang-dinh-bigbang-co-5-thanh-vien-voh.com.vn-anh5
Bức ảnh còn là lời chúc mừng sinh nhật của G-Dragon dành cho cậu em út của mình

Vốn là trưởng nhóm của BIGBANG, G-Dragon cũng chính là người mà các V.I.P tin tưởng và hy vọng nhiều nhất ngay lúc này. Chính vì vậy nên mọi động thái của G-Dragon đều nhận được sự chú ý và góp phần tiếp thêm sức mạnh cho người hâm mộ.

voh-g-dragon-ngam-khang-dinh-bigbang-co-5-thanh-vien-voh.com.vn-anh6
Hành động G-Dragon đã giúp các fan có thể yên tâm hơn vào một tương lai tươi sáng của nhóm với đầy đủ 5 người

Hiện tại, các thành viên BIGBANG đều đã xuất ngũ, tuy nhiên, vẫn chưa có thông báo gì về kế hoạch về sự trở lại của nhóm trong thời gian tới. Cùng với đó, các cáo buộc của Seungri từ trước đó cũng đã được cảnh sát điều tra, làm rõ. Cụ thể, các cáo buộc liên quan đến Burning Sun đã kết thúc từ tháng 7, Cảnh sát Min Gap Ryong chia sẻ rằng không có báo cáo về việc tấn công tình dục hay sử dụng chất cấm đối với Seungri trong quá trình điều tra. Đối với nhóm chat đồi trụy của Jung Joon Yoon, cảnh sát điều tra có hơn 23 nhóm chat, bao gồm nhóm chat Kinh Doanh, Molka, các nhóm chat về một số chương trình giải trí mà anh ta tham gia, nhóm chat 1:1,… và Seungri chỉ tham gia trong một nhóm chat duy nhất để bàn về việc kinh doanh.

voh-g-dragon-ngam-khang-dinh-bigbang-co-5-thanh-vien-voh.com.vn-anh7
Các thành viên của BIGBANG đều đã xuất ngũ, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi sự trở lại của nhóm

Ngay sau khi có kết quả điều tra, nhiều fan hâm mộ BIGBANG trên toàn thế giới đã thực hiện hashtag #ApologizeToSeungri để yêu cầu những netizen trước đó đã ném đá, chỉ trích Seungri phải lên tiếng xin lỗi. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng hy vọng rằng Seungri có thể trở về và tiếp tục hoạt động cùng nhóm, bởi lẽ BIGBANG sẽ chỉ là BIGBANG khi có đủ 5 người! 

Giữa 3000 người đến đón G-Dragon xuất ngũ, một người hâm mộ cực đặc biệt đã xuất hiện: Người đã cùng với các fan chờ đợi gần 2 năm để đón chàng ca sĩ trở về không ai khác mà chính là...?

G-Dragon chỉ đăng ảnh sương sương sau 9 tháng, cổ phiếu YG liền tăng đáng kể sau thời gian tuột dốc: Động thái mới nhất của G-Dragon trên Instagram khi ngày xuất ngũ đang cận kề khiến người hâm mộ vô cùng trông đợi.