Gà cưng Dương Mịch - Vương Nhất Phi bị đốt sống trong Trần tình lệnh chi sinh hồn

(VOH) - 'Trần tình lệnh chi sinh hồn' lại đăng tải những hình ảnh teaser tiếp theo cho các nhân vật xuất hiện trong phiên ngoại này.

Vào tối qua, ekip Chi sinh hồn lại tiếp tục hé lộ là trailer chính thức của phim và sau đó lại tiếp tục đăng tải thêm nhiều ảnh mới của 5 nhân vật chính trong phim. Ngay lập tức, công ty quản lí của Dương Mịch là Gia Hành Thiên Hạ đã chia sẻ lại bài đăng này. Sở dĩ Gia Hành tuyên truyền nhiệt tình cho Trần tình lệnh chi sinh hồn như vậy không phải là vì có đầu tư sản xuất hay là ăn theo "hiện tượng của năm" mà là vì trong phim còn có sự xuất hiện của mỹ nhân Vương Nhất Phi - một trong những ngôi sao nữ dưới trướng công ty.


Gia Hành chia sẻ lại bài đăng mới nhất của weibo Trần tình lệnh chi sinh hồn.

Trailer chính thức của Trần tình lệnh chi sinh hồn

Các đây không lâu, Trần tình lệnh chi sinh hồn đã tung poster và teaser video chính thức cho mình. Từ poster chung của nhiều nhân vật có thể thấy Vu Bân đứng ở vị trí center, trở thành diễn viên chính của phim. Việc này đã làm cho không ít người hâm mộ không hiểu được, vì bộ phim điện ảnh này chủ yếu nói về câu chuyện của Quỷ Tướng Quân và Lam Tư Truy, tại sao lại biến thành chỉ có một nam chính.

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng nói rằng hình của Vu Bân trong vai Ôn Ninh đã bị chỉnh sửa quá đà, không thể nào nhìn ra hình ảnh của một Vu Bân trước kia. Còn Lam Tư Truy của Trịnh Phồn Tinh qua video teaser trước đây thì trông y hệt như Lam Cảnh Nghi của Quách Thừa.


Trong đoạn teaser này, Trịnh Phồn Tinh khiến nhiều người lầm tưởng là Quách Thừa
 


Trịnh Phồn Tinh vai Lam Tư Truy/ Ôn Uyển


Poster 3 nhân vật còn lại trong movie Trần tình lệnh chi sinh hồn

Nhiều người bông đùa rằng truyền thông Tân Bái thật sự rất hay, concert Nam Kinh vừa kết thúc thì nay lại tiếp tục chuẩn bị phát hành phiên ngoại bản movie. Được biết, Trần tình lệnh chi sinh hồn chủ yếu nói về câu chuyện của Ôn Ninh và Tư Truy, hai người họ sẽ cùng nhau điều tra chân tướng của chuyện năm xưa. 

Bộ phim sẽ được lên sóng vào ngày 7/11 tới đây. Như vậy là chỉ còn 2 ngày nữa thôi. Có lẽ thời điểm này các fan của chúng ta đều vô cùng tò mò về những nhân vật mới trong phim. Tuy nhiên đến giờ thì không ai biết các nhân vật mới sẽ có tính cách và số phận ra sao, nội dung của phần này sẽ tập trung vào câu chuyện gì, cũng không thể đoán được mối quan hệ dây mơ rễ má giữa 5 người bọn họ.


Ôn Ninh vẫn sẽ do Vu Bân tiếp tục chủ diễn


Còn Trịnh Phồn Tinh vẫn sẽ tiếp tục vai diễn Lam Tư Truy/ Ôn Uyển của mình

Dựa vào những thông tin có sẵn trên poster, người hâm mộ chỉ có thể biết được, Vương Nhất Phi sẽ vào chị em với Cao Hàn, một người là Tiêu Ức, một người là Tiêu Tình, còn Hà Long Long sẽ đảm nhận vai Chu Tử Thù.


"Gà cưng" Dương Mịch sẽ nhận vai Tiêu Tình 

Tuy Trần tình lệnh chi sinh hồn không có sự xuất hiện của Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến đóng) và Lam Vong Cơ (Vương Nhất Bác đóng) nhưng dàn diễn viên chính trong phim điện ảnh này tất cả đều là người cũ. Những diễn viên như Vu Bân, Trịnh Phồn Tinh, Vương Nhất Phi, Cao Hàn, Hà Long Long,… tất cả đều là những gương mặt quen thuộc.


Còn Cao Hàn sẽ vào vai em trai của Vương Nhất Phi, Tiêu Ức


Hà Long Long sẽ vào vai Chu Tử Thù

Vốn là phim web-movie này sẽ được phát sóng trên trang của Tencent nhưng không biết vì sao hôm nay lại đổi tên nhà mạng công chiếu là Iqiyi và Kiwi TV. Liệu mối quan hệ giữa Tân Bái và Đằng Tấn đã có sức mẻ gì chăng? Tuy nhiên, dù sao đi nữa thì fan của Trần Tình Lệnh cũng đang cảm thấy rất vui sướng vì phần ngoại truyện sắp ra mắt rồi.

Một số hình ảnh hậu trường vui nhộn của dàn nam thần bên cạnh một mỹ nữ của Trần tình lệnh chi sinh hồn:

Fan của Tuyên Lộ bất bình vì concert Trần Tình Lệnh không mời 'sư tỷ Giang Yếm Ly' Concert Trần tình lệnh chính thức hạ màn, dàn diễn viên trong Trần tình lệnh chào tạm biệt fan riêng Tuyên Lộ khóc 'sướt mướt' bị fan chỉ trích. Vì sao?
Trần Tình Lệnh tung tận 2 phần ngoại truyện, 'Nhiếp ảnh đế' và 'Quỷ tướng quân' lần này là center: Trần tình lệnh có ngoại truyện bản điện ảnh là 'Chi Sinh Hồn' thì ai cũng biết rồi nhưng không ngờ là tin vui lại được nhân đôi thế này! Lần này thì tha hồ ngắm kỹ trai đẹp Nhiếp Hoài Tang.