Gái 2 con Elly Trần lại 'bào mòn' ánh nhìn người xem bằng bộ ảnh nóng bỏng nhân dịp 8/3

(VOH) - 'Gái một con trông mòn con mắt' đã là thế, cớ sao Elly Trần đã 2 con rồi mà vẫn cứ như thiêu đốt ánh mắt người ta thế này.

Mới đây "bà mẹ hai con" Elly Trần lại khoe dáng sexy trong căn phòng ngủ khiến người hâm mộ phải bất ngờ. Dường như Elly Trần đã tận dụng hết mọi không gian để phô diễn đường cong nóng bỏng của mình.

voh-elly-tran-tung-anh-sexy-1

Sau một khoảng thời gian dài tập trung chăm sóc con cái và kinh doanh, Elly Trần muốn trở lại với hình ảnh của một nghệ sĩ đa năng, có sự đầu tư chuyên nghiệp, bài bản hơn. Chính vì vậy, cô đã khởi đầu cho sự trở lại của mình bằng bộ hình vừa đẹp mỏng manh lại vừa sexy hết nấc này.

Elly Trần thực hiện bộ ảnh với phong cách khá nóng bỏng, quyến rũ. Cô diện trang phục đồ ngủ mỏng manh kèm theo cách biểu hiện cảm xúc mơ màng tạo cảm giác vừa ngây thơ vừa gợi cảm.

voh-elly-tran-tung-anh-sexy-4

voh-elly-tran-tung-anh-sexy-5
Mấy ngày trước, Elly Trần đã nhá hàng với tấm ảnh hờ hững che mắt và thả dáng trên giường.

Được biết, thời gian vừa qua, Elly đã giảm 3kg, giữ nguyên body săn chắc và cơ bụng khỏe khoắn. Để có được ngoại hình này, Elly Trần cho biết cô duy trì thói quen ăn uống và tập luyện điều độ.

voh-elly-tran-tung-anh-sexy-2

voh-elly-tran-tung-anh-sexy-3
"Bà mẹ hai con" Elly Trần diện những bộ cánh mỏng tang, tự tin phô diễn hình thể quyến rũ trong phòng ngủ khiến cư dân mạng như muốn "nghẹt thở".

Dù trải qua 2 lần sinh nở, nhưng Elly Trần vẫn khiến gái chưa chồng phải xuýt xoa trước vóc dáng đẹp như tạc. ​Với làn da trắng mịn của mình người đẹp khiến bao người ngưỡng mộ. “Dù đã là bà mẹ 2 con, tôi vẫn cảm giác mình vẫn đang tận hưởng những năm tháng thanh xuân. Bộ ảnh này là cách tôi ghi lại thanh xuân của mình”, Elly dí dỏm nói về bộ ảnh.

voh-elly-tran-tung-anh-sexy-6

voh-elly-tran-tung-anh-sexy-7

voh-elly-tran-tung-anh-sexy-8

Elly Trần tuyên bố sẽ chính thức trở lại với showbiz Việt với sự đầu tư, chuẩn bị nghiêm túc, bài bản. "Những năm qua, tôi dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ, hầu như không tham gia các hoạt động giải trí, hạn chế xuất hiện tại các sự kiện. Hiện tại Cadie và Elfie đã đi học cả ngày nên tôi có nhiều thời gian tập trung trở lại showbiz hơn", cô chia sẻ.

voh-elly-tran-tung-anh-sexy-9

voh-elly-tran-tung-anh-sexy-10
Trong những bức ảnh, Elly Trần khoe thân hình thon thả cùng những đường cong nóng bỏng hiếm thấy ở những "bà mẹ 2 con" trong showbiz. 


Bên cạnh nhan sắc không tuổi và hình thể quyến rũ của mình, con trai và con gái của Elly Trần cũng luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng vì ngoại hình xinh đẹp giống hệt mẹ.

Có thể thấy, dù đã ngoài 30 tuổi và là mẹ của hai con, thế nhưng nữ diễn viên sinh năm 1987 vẫn duy trì phong cách sexy từ xưa. Vẻ ngoài trẻ trung cùng thân hình quyến rũ của cô khiến những cô nàng tuổi đôi mươi cũng phải ghen tị.

Elly Trần công khai ảnh phu quân, cộng đồng mạng vội hỏi 'sao xài hao thế này'?: Từ trước đến nay, Elly Trần là một người đẹp khá kín tiếng về chuyện tình cảm, rất ít khi công khai hình ảnh hay thông tin về phu quân của mình. Đây quả là một dịp hiếm hoi.
Elly Trần nói gì khi 'các em gái xuân thì' chê 'mẹ bỉm sữa' xập xệ: Dạo gần đây, Elly Trần liên tục được bạn bè khen 'lão hóa ngược'. Mới đây nhất, bà mẹ 2 con này đã có màn đáp trả xuất sắc trước những người 'sân si', chê bai ngoại hình của phụ nữ sau sinh.