'Gái ế' Trần Kiều Ân chính thức xác nhận hẹn hò 'phi công' kém 9 tuổi

(VOH) - Không để người hâm mộ tò mò thêm nữa, Trần Kiều Ân đã chính thức công khai về mối quan hệ với vị thiếu gia kém tuổi người Malaysia.

Mới đây, trên trang cá nhân Trần Kiều Ân đã đăng tải bức ảnh hẹn hò lãng mạn cùng Alan - vị thiếu gia người Malaysia. Cô cũng đã chính thức công khai mối quan hệ với người tình kém mình 9 tuổi. Nàng "Đông Phương Bất Bại" khẳng định cô và Alan hẹn hò là xuất phát từ tình cảm chứ không phải vì bất cứ lợi ích nào.

VOH-tran-kieu-an-tham-gia-hen-ho-anh1
Bài đăng của Trần Kiều Ân trên trang cá nhân.

"Tham gia Tình Yêu Của Con Gái là để tìm tình yêu đích thực. Không có kịch bản, lời thoại cũng như phí thông báo. Cảm ơn vì đã theo dõi và chúc mừng. Tình yêu đã không ruồng bỏ tôi. Tình yêu sẽ không bỏ rơi bất cứ ai tin vào tình yêu", Trần Kiều Ân chia sẻ.

VOH-tran-kieu-an-tham-gia-hen-ho-anh2
Khoảnh khắc lãng mạn của Trần Kiều Ân và bạn trai mới.

Trong khi đó, bạn trai của Trần Kiều Ân cũng có một bài viết tình cảm đính kèm bức ảnh ngọt ngào của cả hai. Anh viết: "Trên thế giới có hàng tỷ người này, chúng ta sinh ra là để tìm thấy nhau. Tình yêu không bỏ rơi chúng ta hay một ai khác. Cuộc đời quá ngắn ngủi, hãy cứ can đảm và yêu hết mình. Những khoảnh khắc hạnh phúc ai cũng có thể nhìn thấy, nhưng cảm nhận được chỉ có hai mà thôi. Cám ơn em, Joe". (Joe là tên tiếng anh của Trần Kiều Ân).

VOH-tran-kieu-an-tham-gia-hen-ho-anh2
Trần Kiều Ân và bạn trai chính thức công khai mối quan hệ với mọi người.

Trần Kiều Ân và Alan quen biết nhau khi cả hai cùng tham gia show Tình Yêu Con Gái mùa 2. Cách đây vài ngày khi chương trình kết thúc, người đẹp 42 tuổi đã đồng ý trước lời tỏ tình của bạn chơi. Tuy nhiên, cô đã không chính thức xác nhận trên trang cá nhân và công ty quản lý cũng cho biết đó là chuyện riêng của nghệ sĩ, họ không có bất cứ phản hồi gì thêm.

VOH-tran-kieu-an-tham-gia-hen-ho-anh3
Màn tỏ tình đầy "hường phấn" của Alan dành cho Trần Kiều Ân trong show Tình Yêu Con Gái.

Nhiều người cho rằng việc Trần Kiều Ân và Alan hẹn hò chỉ để tạo hiệu ứng cho chương trình. Tuy nhiên, hành động mới đây của Trần Kiều Ân đã góp phần dập tan tranh cãi. Cô cho rằng mình là một người may mắn khi có thể tìm thấy tình yêu thông qua chương trình.

VOH-tran-kieu-an-tham-gia-hen-ho-anh4

Đây cũng là lần thứ 2 Trần Kiều Ân công khai hẹn hò, trong quá khứ cô từng thừa nhận có tình cảm với Hoắc Kiến Hoa. Trước đó, nữ diễn viên từng gây xôn xao trước phát ngôn về "gái ế" khi bị giục lấy chồng. Cô cho biết mình "là người có tiền, sao phải lấy chồng".

Trước việc Trần Kiều Ân có người yêu, người hâm mộ đã vô cùng xúc động và gửi lời chúc mừng đến thần tượng. Sau một thời gian dài tham gia chương trình hẹn hò, cô cũng đã bị tấm chân tình của Alan làm rung động.

VOH-tran-kieu-an-tham-gia-hen-ho-anh5

Alan sinh năm 1988 và là một doanh nhân người Malaysia có gia thế khủng. Được biết, gia đình ảnh kinh doanh trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các dòng thực phẩm tốt cho sức khoẻ. Trong một số tập của Tình Yêu Con Gái được phát sóng, Alan đã dẫn Trần Kiều Ân về thăm nhà. Đây là một căn biệt thự rộng rãi với đầy đủ tiện nghi sang chảnh. Đặc biệt, nhà của người tình kém 9 tuổi của Trần Kiều Ân còn có nhiều siêu xe giá trị và có cả trực thăng riêng.

VOH-tran-kieu-an-tham-gia-hen-ho-anh6

VOH-tran-kieu-an-tham-gia-hen-ho-anh7
Bạn trai kém 9 tuổi của Trần Kiều Ân là một thiếu gia có gia thế đồ sộ.

Song, một số blogger đã tung ra bằng chứng cho rằng Alan là người không thật lòng sau khi Trần Kiều Ân nhận lời tỏ tình. Họ cho rằng anh không thật thà, chu đáo và biết chăm sóc như những gì anh thể hiện trên truyền hình. Người hâm mộ cũng lo lắng cho Trần Kiều Ân và cho rằng người này không xứng với nữ diễn viên.

VOH-tran-kieu-an-tham-gia-hen-ho-anh8

Tuy nhiên, anh chàng này có thực sự tốt hay không chắc có lẽ Trần Kiều Ân cũng đủ trưởng thành để nhận ra. Rồi thời gian sẽ chứng minh tất cả và hy vọng nàng "Đông Phương Bất Bại" có thể tìm được tình yêu đích thực sau nhiều năm không hẹn hò.

Sau câu nói gây sốc của Hướng Tả, Trần Kiều Ân liền thoát kiếp 'ế', hẹn hò cùng trai mới: (VOH) - Mới đây, khi cùng tham gia một chương trình thực tế, chồng của nữ diễn viên Quách Bích Đình đã có phát ngôn gây sốc với Trần Kiều Ân.
Tổng hợp 5 phim Trần Kiều Ân hay nhất chứng minh đẳng cấp 'nữ hoàng phim thần tượng'': (VOH) - Nếu là fan của thể loại phim thần tượng, bạn đừng bỏ qua 5 thước phim Trần Kiều Ân hay nhất này.