Gạo nếp gạo tẻ: Nhiều tình tiết mới cho thấy Kiệt có khả năng sẽ quay lại với Hân

(VOH) - Gạo nếp gạo tẻ đang khiến khán giả vô cùng hài lòng khi Hân hoa hậu phải trả giá khi sống lang thang trong khi chồng cũ và Phúc ngày càng xích lại gần nhau… Nhưng đây chưa chắc là cái kết…!

Trong phim Gạo nếp gạo tẻ phiên bản Hàn Quốc, câu chuyện tình 3 tay giữa Hân – Kiệt – Phúc sẽ kết thúc bằng việc Kiệt và Phúc đến với nhau và nuôi 3 đứa con. Phim Gạo nếp gạo tẻ Việt cũng đang đi theo xu hướng này.

Tuy nhiên, một chia sẻ gần đây của diễn viên Trung Dũng – vai Kiệt thì kết thúc phim Gạo nếp gạo tẻ Việt Nam sẽ hoàn toàn không giống Hàn Quốc:” Mọi người dự đoán Kiệt sẽ trở về với Phúc, mọi người thấy hình cưới trong gia đình của Minh với Nhân khiến cho mọi người tò mò nghĩ là Kiệt đã về, nhưng thật ra không phải vậy. Còn Phúc là cô gái giàu lòng tự trọng và nhân ái, nên cô ấy hy sinh cho một người khác cũng rất là bình thường…”.

Chia sẻ này của diễn viên Trung Dũng khiến cho nhiều người ngầm hiểu rằng Kiệt và Phúc sẽ không đến với nhau mà rất có thể cặp vợ chồng Kiệt – Hân sẽ “gương vỡ lại lành” sau nhiều sóng gió.

Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ kết thúc, Gạo nếp gạo tẻ tập 90

Giả thuyết đôi Kiệt – Hân quay lại có thể xảy ra khi mới đây diễn viên Thúy Ngân vai Hân hé lộ hình ảnh ngập tràn hạnh phúc của cô và Kiệt trong gian bếp nhỏ của gia đình - trong một cảnh quay của phim.

Hai lý do nữa củng cố cho suy đoán này, đó là mới đây, các diễn viên trong phim cùng chia sẻ hình ảnh hậu trường tại sân bay, trong đó có vợ chồng Minh-Nhân, bác sĩ Phúc và một “trai lạ” chưa xuất hiện trong phim. Không ít người đồn đoán rằng, bác sĩ Phúc sẽ có tình yêu mới và chọn cách xuất ngoại chứ không đến với Kiệt như mong muốn của khán giả.

Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ kết thúc, Gạo nếp gạo tẻ tập 90

Phương Hằng vai Minh (em gái Hân) cũng chia sẻ ảnh hậu trường - bác sĩ Phúc sẽ đi nước ngoài.

Lý do tiếp theo là, trong đoạn giới thiệu mới nhất của Gạo nếp gạo tẻ vừa được công bố, Hân sẽ gặp biến cố lớn về sức khỏe, Kiệt vẫn hết sức lo lắng và đau khổ vì điều này và có thể đây sẽ là bước ngoặt lớn để anh suy nghĩ lại về việc hàn gắn với vợ.

Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ kết thúc, Gạo nếp gạo tẻ tập 90

Hân tàn tạ sức khỏe và sẽ phải phẫu thuật trong tập phim tiếp theo

Việc Kiệt – Phúc không đến với nhau là điều có thể xảy ra, và khả năng Kiệt quay lại với Hân – có thể sẽ thành hiện thực. Người hâm mộ bộ phim sẽ còn phải đứng ngồi không yên nếu câu chuyện được đẩy đi theo hướng này.

Trong diễn biến Gạo nếp gạo tẻ tập 89 mới phát sóng, Hân đã buông tay, ngưng níu kéo chồng cũ và bỏ nhà ra đi.

Cô bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc rửa chén thuê, dọn dẹp tại một nhà hàng. Tuy nhiên, từ nhỏ đa được cưng chiều, không động tay động chân làm việc gì nên cô vô cùng luống cuống và ngượng nghịu khi lau nhà, rửa chén. Vì không thể làm tốt công việc nên Hân bị đuổi việc ngay trong ngày đầu tiên.

Muốn tự mình làm lại từ đầu nhưng Hân gặp rất nhiều khó khăn, không đủ tiền ngủ khách sạn, cô đã định ngủ ở gầm cầu nhưng lại sợ hãi và tiếp tục đi lang thang.

Hân tàn tạ sau khi bỏ nhà ra đi (Nguồn: youtube:HTV2)

Việc Hân kiêu ngạo ngày nào phải “trả giá” cho hành động của mình khiến nhiều khán giả hả lòng hả dạ và có chút thương xót. Nhiều người lại tỏ ra vui mừng vì như vậy Hân không còn làm phiền Kiệt nữa, Kiệt và Phúc có thể dễ dàng đến với nhau hơn.

Tuy nhiên, hơn 10 tập nữa phim mới kết thúc, chắc gì khán giả được thở phào vì các nhân vật yêu thích của mình.

Không thay tính đổi nết, Hân 'Gạo nếp gạo tẻ' quyết làm 'mẹ thiên hạ' đến cuối phim - Ngồi tù một thời gian sau khi dính tội lừa đảo, Hân vẫn chưa tỉnh ngộ mà tiếp tục sống “bất chấp”, coi thường mọi người và trịch thượng như “mẹ thiên hạ” trong Gạo nếp gạo tẻ tập mới ...
Gạo nếp gạo tẻ: Hết miệt thị, bà Mai lại ngang ngược tới bệnh viện quỳ lạy Phúc buông tha Kiệt - Bà Mai quả thật đi đến tột cùng của sự quá đáng khi tìm đủ cách để giữ chồng cho con gái, bất chấp cả việc miệt thị người khác hay quỳ lạy van xin.