'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 tung trailer kịch tính, Thúy Ngân đóng 2 vai cùng lúc 

(VOH) – Trailer phim hé lộ nhiều tình tiết mới, các nhân vật mâu thuẫn khá gay gắt. Thúy Ngân sẽ đóng hai vai: một người vợ bị tráo con sau đó lột xác thành người con bị bỏ rơi và chuyên đi lừa đảo.

Trailer hé lộ phần nội dung nối tiếp phần 1 Gạo nếp gạo tẻ, tập trung vào tuyến nhân vật của Hải (Trung Dũng đóng) cùng hai người vợ cũ và vợ mới do hai diễn viên Thuỳ Trang và Thuý Ngân đảm nhận. Ở phần 2, tên các nhân vật không còn giữ như phần đầu.

Trailer phần 2 phim Gạo nếp gạo tẻ 

Theo truyền thống gia tộc, năm 40 tuổi, nếu Hải chưa có con trai, anh phải giao tài sản lại cho người cậu. 

Mong muốn con dâu sinh được cháu trai theo nguyên tắc của dòng họ, mẹ của Hải đã mời thầy tới nhà làm lễ cúng cầu. Về phần Hải, không muốn mất vai trò thừa kế, Hải đã tráo con của hai người vợ mình để giữ vững địa vị cùng tài sản. 

Nhiều năm sau đó, người con bị bỏ rơi của Hải (Thúy Ngân tiếp tục thủ vai) quyết tâm đi tìm sự thật về thân thế của mình. Cô tò mò lý do vì sao mình bị cha mẹ từ bỏ ngay khi mới lọt lòng như vậy. 

Một số hình ảnh trong trailer phim

Kết quả của quá trình tìm kiếm sự thật này sẽ như thế nào, câu trả lời chỉ có khi phim chiếu. Tuy vậy nhà sản xuất chưa công bố bất kỳ thông tin chi tiết về thời gian phát hành.

Diễn viên Thúy Ngân 

Ở phần 2 Thúy Ngân vào vai người vợ hiền lành, cam chịu khác xa phần 1. Còn Thùy Trang đang được khán giả phỏng đoán là vợ hai, đã bịa chuyện hãm hại Thúy Ngân. 

Ngoài ra, Thúy Ngân sẽ đóng hai vai trong "Gạo nếp gạo tẻ 2", gồm cả vai vợ và con của nhân vật Hải (Trung Dũng đóng).

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tạo hình, tính cách và hoàn cảnh ba nhân vật khác nhau. Vì vậy, tôi phải tìm hiểu kỹ, cố gắng thể hiện ra vai. Tôi được đạo diễn - nhà biên kịch Hoàng Anh hỗ trợ rất nhiều". Thúy Ngân cho biết có lúc dùng ánh mắt để biểu lộ cá tính, có lúc sử dụng giọng nói hoặc hình thể để khắc họa vai diễn. 

Thúy Ngân (thứ ba từ trái qua) cùng dàn diễn viên "Gạo nếp, gạo tẻ 2" - Ảnh: HTV

Gạo nếp, gạo tẻ phần 1 chuyển thể từ kịch bản Hàn Quốc, giành giải vàng hạng mục Phim truyện tại Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 38. Phim xoay quanh mối quan hệ mẹ con, vợ chồng và chuyện cơm áo gạo tiền.

Phim vẫn có những gương mặt quen thuộc như NSND Minh Đức, diễn viên Thúy Ngân, Trung Dũng, bên cạnh đó sẽ có những diễn viên mới so với phần 1 như Lê Khánh, Jun Phạm, Tường Vy, Sơn Thạch.

MC Đại Nghĩa có động thái đầu tiên sau khi bị lộ bằng chứng hẹn hò 'đàn em' Võ Tấn Phát - Trong lúc cư dân mạng đang không ngừng xôn xao trước loạt bằng chứng cho thấy mối quan hệ trên mức bạn bè với đàn em Võ Tấn Phát, MC Đại Nghĩa đã có động thái đầu tiên đầy bất ngờ.
Nhã Phương bắt tay cùng Thúy Ngân trong dự án phim được cầm trịch bởi đạo diễn Gạo Nếp Gạo Tẻ - Sau thời gian dài ở ẩn, Nhã Phương sẽ chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với dự án Cây Táo Nở Hoa. Lần này, cô sẽ hợp ác cùng người chị em thân thiết Thúy Ngân và nhiều diễn viên đình đám ...