Gạo nếp gạo tẻ [Tập 58]: Tường hôn mê sâu, chỉ còn mong chờ vào phép màu

(VOH) - Gạo nếp gạo tẻ tập 58 khiến khán giả nghẹn ngào khi chuyện tình cảm của Tường -Hương đứng bên bờ vực tan vỡ.

Tập 58 Gạo nếp gạo tẻ không nhiều tình tiết đáng chú ý ngoài việc Hân tiếp tục lún sâu vào việc làm ăn với bồ nhí dù “gà mờ” - không biết số tiền mình góp đang đi về đâu; chuyện đụng chạm, xích mích giữa mẹ Hương và bà nội cũng chưa có hồi kết và đặc biệt nhất vẫn là tình tiết Hương nhận ra tình cảm của mình dành cho Tường.

Tuy nhiên đó cũng là lúc cô đau đớn chứng kiến cảnh anh lâm bệnh nặng, có thể sẽ mãi mãi không tỉnh lại.

Hương khóc nghẹ khi đọc thư của Tường (Nguồn: Youtube/HTV2)

Trong tập trước, Tường từng chào tạm biệt Hương vì lý do anh phải về Mỹ có việc gia đình, không biết khi nào quay trở lại. Tuy nhiên đây chỉ là màn kịch mà Tường tự dựng nên làm cái cớ để biến mất khỏi cuộc đời Hương một cách nhẹ nhàng và hơn hết để che giấu sự thật đằng sau là Tường bị bệnh nặng nguy kịch, khó qua khỏi.

Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ Tập 58, Gạo nếp gạo tẻ Tập 59

Hương dường như đã quá muộn mới nhận ra tình cảm của mình

Ngồi bên giường bệnh nhìn Tường bất động, đọc bức thư Tường để lại cho mình, nhìn lại những tháng ngày đã qua - khi Tường đau đáu lo cho ba mẹ con Hương, Tường chấp nhận đánh đổi cả công việc để dành thời gian quan tâm, an ủi Hương - Hương mới nhận ra tình cảm của Tường, mà nói đúng hơn là cô mới cho phép mình tin đây là sự thật. Nhưng có quá muộn không khi cơ hội sống của Tường quá mong manh.

Diễn biến xấu trong chuyện tình của cặp đôi Hương và Tường khiến khán giả vô cùng đau tim dù nhiều người vẫn mong muốn đây chỉ là thử thách và tình cảm của Hương sẽ khiến Tường tỉnh lại.

Nhiều người vẫn hi vọng có một cái kết êm đẹp cho cặp đôi Hương Tường và đã thề là sẽ không xem phim nữa nếu hai nhân vật này không đến được với nhau.

Tuy nhiên, do phim Gạo nếp gạo tẻ Việt Nam không hoàn toàn giống với kịch bản gốc của Hàn Quốc nên đến thời điểm này, có trời mới biết được chuyện tình kịch tính này sẽ bị đạo diễn đẩy đi về đâu?

Có thể, đạo diễn nặng tay “kết liễu” vai diễn của Tường để Hương quay lại với Công - chồng cũ phu bạc thì sao? Viễn cảnh đen tối này đã được nhiều khán giả tự đặt ra và tự phẫn nộ vì như vậy quá đau khổ, quá thiệt thòi cho nhân vật Hương trong bộ phim này.

Những vai diễn và tình huống thật khó đoán đinh. Các khán giả hãy theo dõi tiếp tập 59 Gạo nếp gạo tẻ vào lúc 20h thứ nay, thứ Ba (18/9) trên kênh HTV2.