Gạo nếp gạo tẻ [Tập 59]: Tường tỉnh lại nhưng chuyện tình đẹp sẽ đi về đâu?

VOH - Cảnh quay Giám đốc Tường gặp nguy hiểm tính mạng, khán giả tưởng anh sẽ đi rồi nhưng may quá, điều kỳ diệu đã xảy ra ở phút chót trong Gạo nếp gạo tẻ - tập 59.

Tập 59 Gạo nếp gạo tẻ mang đến khán giả những tình huống cực kì "đau tim" khi bệnh của Tường đột ngột chuyển biến xấu.

Trong lúc các bác sĩ tưởng như bó tay vì tim Tường ngừng đập, thì Hương đã chạy vào lay Tường và hứa nếu anh tỉnh dậy thì cô sẽ nói cho anh biết đáp án về tình cảm mà cô dành cho anh. Và điều kỳ diệu đã xảy ra, tim Tường đập trở lại.

Dù fan hâm mộ có thể thở phào vì nhân vật giám đốc Tường vẫn được “thở” và tin rằng qua biến cố này Hương và Tường sẽ không còn gì do dự để đến bên nhau. Nhưng thật sự là có trời mới biết đạo diễn còn “vẽ” ra thêm bao nhiêu rào cản, khắc nghiệt nữa cho đôi trẻ này.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 59]: Tường tỉnh lại nhưng chuyện tình đẹp sẽ đi về đâu? 1

Khoảnh khắc Hương cầu nguyện phép màu cho sức khỏe của Tường

Trong một diễn biến khác, tần suất bà Mai bị nhớ nhớ quên quên xuất hiện nhiều hơn, đỉnh điểm nhất là bà Mai bị quên mất cháu khi đi chợ. Thậm chí bà Mai không biết là đã để cháu ở đâu nên đã hoảng loạn đi tìm trong tuyệt vọng. 

Biết chuyện con trai mất tích, Hân đã vội vã trở về và chì chiết bà Mai rằng tại sao lại để mất con khi bà có bổn phận phải chăm sóc nó.

Hân không tiếc lời mắng nhiếc bà Mai dù cho bà đang rất sợ vì đã để lạc mất cháu ngoại. Hân còn lớn tiếng nói rằng nếu con trai có chuyện gì thì sẽ không bao giờ tha thứ cho bà Mai.

Sau khi nghe con gái nói những lời ngang ngược, láo toét với mẹ, ông Vương đã thẳng tay tát Hân: "Con nói vậy mà nghe được hả. Con đi đâu giờ này mới về? Tụi nó là con của con nhưng không ngày nào con chăm sóc, mẹ con đêm nào cũng mất ngủ vì chăm cháu vậy mà con không có một tiếng cảm ơn lại còn quát thái nữa".

Trong cơn tức giận, ông Vương đã đuổi Hân và tất cả ra khỏi nhà để ông chỉ sống với bà Mai thôi là đủ vì bà Mai chính là người quan trọng nhất trong cuộc đời ông.

Hân thấy bố đuổi cũng trừng mắt và tuyên bố sẽ ra khỏi nhà cho bố vừa lòng, đồng thời cô cũng oán hận ông Vương tại sao suốt ngày la mắng, còn chị hai và Minh thì ông không nói gì.

Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ tập 59, Gạo nếp gạo tẻ tập 60

Ông Vương hết chịu nổi cô con gái "láo toét"

Trong lúc đó bất ngờ bé Gấu được một người đưa về khiến cả nhà mừng rỡ, Hân chạy ra ôm chầm lấy con và khóc.

Sau sự cố này, Kiệt đã kéo cô lên phòng để ông Vương bớt giận. Kiệt cũng yêu cầu Hân nghỉ việc để chăm sóc con nhưng giữa họ lại xảy ra cãi vã. Tất nhiên, cô nàng ngổ ngáo và “láo” nhất phim chẳng hề đồng ý và còn lớn tiếng trách móc chồng không kiếm ra tiền…

Nói chung, câu chuyện đi làm kiếm “thiệt là nhiều tiền” hay ở nhà chăm con, phụ mẹ của cô “top 10 hoa hậu” sẽ khó mà giải quyết rốt rẻng khi cô đang vướng vào mối quan hệ lằng nhằng tình – tiền với sếp.

Đón xem tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ, lên sóng lúc 20g00 ngày 20/9 trên kênh HTV2.