Gạo nếp gạo tẻ [Tập 62]: Sắp lấy chồng Việt kiều, Trinh phát hiện có thai với chú Quang

(VOH) - Trinh (Puka) đang mơ mộng yêu và lấy chồng Việt kiều thì bỗng “thế giới sụp đổ” khi cô biết mình mang bầu với chú Quang.

Gạo nếp gạo tẻ tập 62, ngoài tình tiết Minh (Phương Hằng) và Nhân (Tuấn Phạm) đã quyết định bỏ nhà ra đi để đến với nhau thì việc Trinh (Puka) phát hiện mình mang bầu cũng rất đáng chú ý.

Trong tập 62, khi được chú Quang hẹn ra gặp để hỏi thăm về người đàn ông mà mình đi cùng, Trinh đã khẳng định đó là người yêu cũ từ nước ngoài về và khả năng cao là họ sẽ quay trở lại.

xem phim Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ tập 61, Gạo nếp gạo tẻ tập 62

Khán giả phát ớn vì cô em chồng và mẹ chồng có một không hai, lật mặt như lật bánh tráng

Trớ trêu thay, ngay giai đoạn Trinh phát hiện mình có thai với chú Quang cũng là lúc người yêu cũ của Trinh hẹn gặp, thông báo rằng sẽ đưa bố mẹ từ Úc qua nhà Trinh hỏi cưới. Tuy nhiên, khi bạn trai cũ muốn thuê người đóng giả bố mẹ Trinh cho “môn đăng hộ đối” và tỏ ra khinh thường bà Linh – mẹ Trinh nghèo hèn thì Trinh tức tối, hất nước vào mặt và bỏ đi ngay.

Câu chuyện tạm kết thúc ở đây và không biết cô gái đỏng đảnh nhất phim xử lý tình huống này thế nào. Có lẽ sang tập 63, mọi chuyện mới được giải đáp.

Cũng trong tập phim 62 Gạo nếp gạo tẻ phát sóng hôm nay, Minh (Phương Hằng) và Nhân (Tuấn Phạm) đã quyết định bỏ nhà ra đi để phản đối chuyện bố mẹ ngăn cấm, không cho hai người cưới nhau.

Minh và Nhân ra đi và để lại tâm thư cho bố mẹ. Sau khi đọc những lời chân tình của con, ông Vương có phần mủi lòng, bà Mai (NSND Hồng Vân) vô cùng hoảng hốt. Bố của Nhân cũng rớt nước mắt vì buồn, không nói được con.

xem phim Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ tập 61, Gạo nếp gạo tẻ tập 62

Cả nhà hoảng hốt vì Minh bỏ nhà... theo trai

Cuối cùng, bạn chung của 2 ông thông gia tương lai phải hẹn gặp hai người, hàn gắn nhau và khuyên để cho đôi trẻ cưới. Hai ông thông gia tương lai xuôi xuôi lại bắt tay nhau đồng ý cho các con kết hôn.

Sau đó Minh Nhân đã trở về, không còn bị trách mắng mà còn được động viên chuẩn bị cưới hỏi.

Tập 62 cũng đánh dấu sự quay trở lại đầy bệ rạc của Công. Sau khi bị nhân tình đá và rơi vào cảnh vô gia cư. Công lang thang làm đủ mọi việc để kiếm sống. 

Chứng kiến con trai rơi vào cảnh khốn khổ, mẹ Công vô cùng xót xa và khuyên con trai quay về nhà với Hương. Tuy nhiên, Công từ chối với lý do: "Phải có tự trọng của một thằng đàn ông".

Dù vậy, mẹ Công vẫn trơ trẽn nhất nhất tìm cách hàn gắn, lợi dụng tình yêu thương của những đứa cháu để níu kéo tình cảm của các con mình.

Sau đó, dù Công tỏ ra hối lỗi và xin lỗi, Hương vẫn kiên định quay lưng và không quên nhắc công hãy ra tòa làm thủ tục li hôn như đã hẹn.

Đến tập 62, Hương đã không còn bứt rứt, đau khổ vì chồng phụ bạc nữa, cô mạnh mẽ rũ bỏ, quay lưng và cho mình cơ hội mới để làm lại từ đầu. Đây cũng là điều mà tất cả các fan của Gạo nếp gạo tẻ mong muốn.

Tuy nhiên, nếu mẹ Công và Trinh còn tiếp tục dở trò hàn gắn thì không biết cặp đôi oan gia này sẽ đi về đâu.

Đón xem "Gạo nếp gạo tẻ" tập 63 lên sóng lúc 20h tối ngày 26/9 trên HTV2. 

Xem thêm:

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 61]: Hương khốn khổ vì mẹ chồng "lật mặt" tìm cách phá đám - Khán giả liên tục “lên máu” vì mẹ chồng cũ của Hương (Lê Phương) liên tục gây chuyện phá đám tình cảm giữa Hương và Tường.
Gạo nếp gạo tẻ [Tập 60]: Minh - Nhân có nguy cơ bị hủy đám cưới chỉ vì món "bún đậu mắm tôm" - Cặp đôi Minh - Nhân có nguy cơ bị hủy đám cưới vì lý do lãng nhách là không biết làm món bún đậu mắm tôm mà dám lừa bố.
Gạo nếp gạo tẻ [Tập 59]: Tường tỉnh lại nhưng chuyện tình đẹp sẽ đi về đâu? - Cảnh quay Giám đốc Tường gặp nguy hiểm tính mạng, khán giả tưởng anh sẽ đi rồi nhưng may quá, điều kỳ diệu đã xảy ra ở phút chót trong Gạo nếp gạo tẻ - tập 59.