Gạo nếp gạo tẻ [Tập 80]: Ông Vương không nhận sự giúp đỡ của Tường, quyết bán nhà ra ở trọ

(VOH) - Nếu như trong tập 79 Gạo nếp gạo tẻ, ông Vương định bán nhà cho Tường lấy 9 tỷ để cứu Hân thoát cảnh tù tội thì trong tập 80 ông đã hành động khác vì không chịu nổi tính cách của con gái mình.

Trong tập 80, khi ông Vương, bà Mai và Kiệt thăm Hân trong nhà giam, cô tiếp tục thể hiện tính ích kỷ của mình khi khóc lóc thảm thiết yêu cầu mẹ bán nhà, yêu cầu Hương và Tường phải cứu mình.

“Mẹ ơi, mẹ cứu con đi mẹ, con không chịu nổi ở trong đây. Mẹ ơi, mẹ nói chị hai cứu con đi mẹ. Bạn trai chị hai giàu lắm, mẹ nói anh ta giúp mình đi mẹ, anh thương chị hai lắm… Hay là mình bán nhà, bán hết đi cứu con đi mẹ…” – Những lời cầu xin của Hân khiến bà Mai đau xót, nước mắt ngắn dài và hứa với con là sẽ bán nhà.

Hân năn nỉ mẹ cứu mình

Không hài lòng với câu trả lời của mẹ, Hân tiếp tục giẫy giụa: “Không phải là sẽ, mà mẹ phải bán liền”.

Đứng ngoài lặng lẽ nghe hết câu chuyện, ông Vương nổi nóng rằng đã tưởng thời gian tạm giam Hân đã hối hận. Ông không ngờ Hân vẫn không thay đổi và ích kỷ.

Ông Vương nổi nóng vì con gái không biết hối hận

Ông khẳng định sẽ không có chuyện ông bán nhà để cứu Hân ra. “Con cần bị trừng phạt để thức tỉnh” – ông Vương nói.

Đến lúc này, Hân vẫn chưa nhận ra mình sai ở chỗ nào mà tiếp tục gào thét rằng mình không cần. Sau đó cô quay sang trách móc ông Vương vì ghét cô nên sẽ không bao giờ cứu cô.

Hân gào khóc cũng không ai có thể giúp cô

Giận thì mắng con như vậy nhưng ông Vương vẫn lặng lẽ bán nhà. Ông không bán cho Tường mà bán cho người ngoài đúng giá trị của ngôi nhà, đồng thời gom góp các khoản khác để lo cho Hân.

Với lựa chọn này, đại gia đình ông Vương buộc phải chuyển ra ở nhà trọ và mọi người trong gia đình đều chấp nhận chia tay ngôi nhà cũ bằng bữa tiệc Trung thu. Từ sai lầm của Hân, gia đình chuyển sang bước ngoặt mới, khó khăn hơn.

Tuy nhiên, không biết cô Hoa hậu có hiểu được nỗi lòng của cha mẹ mình và có nhận ra mình đã sai như thế nào và cần sửa sai ra sao hay không?!

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 79]: Bà Mai ép Hương vay tiền người yêu để cứu Hân khỏi tù tội - Bán nhà không đủ tiền bảo lãnh cho Hân khỏi tù tội, bà Mai ép Hương vay tiền người yêu để cứu Hân khỏi ngồi tù.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 78]: Đắng ngắt cảnh cùng là con mà “đứa thương, đứa ghét” - Trong tập 78 Gạo nếp gạo tẻ, người xem lại thêm một lần bị bóp nghẹt bởi cảnh bà Mai xỉa xói con gái lớn, dù trong biến cố, cô là người sốt sắng nhất quan tâm và lo cho gia đình.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 77]: Thêm một nhân vật khiến khán giả ức chế, muốn đập màn hình tivi - Biên kịch và đạo diễn của phim Gạo nếp gạo tẻ thật khéo dẫn dắt cảm xúc khán giả khi họ đưa khán giả qua hết “ức chế” này đến “ức chế” khác.