Gây tranh cãi khi quảng cáo sản phẩm không rõ chất lượng, Thủy Tiên lên tiếng đính chính

(VOH) - Trước những tranh cãi của cư dân mạng về việc Thủy Tiên PR cho sản phẩm không rõ chất lượng, giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng đã lên tiếng đính chính.

Ngày 9/1, Thủy Tiên gây ra tranh cãi không nhỏ khi hình ảnh của cô xuất hiện trên một hội nhóm showbiz. Cụ thể, nữ ca sĩ đã xuất hiện tại một sự kiện quảng bá sản phẩm mới mà theo cư dân mạng thì đây là nhãn hàng kém chất lượng. Nhãn hàng này còn lấy hình ảnh của Thủy Tiên quảng cáo và cho rằng nữ ca sĩ đã tin dùng sản phẩm bên mình.

Vì từ trước đến giờ Thủy Tiên luôn được yêu mến bởi đời tư không scandal cũng như luôn đề cao sức khỏe, sống khoa học. Cho nên, khi thấy cô PR cho một sản phẩm liên quan đến làm đẹp không rõ nguồn gốc, mọi người đã đưa ra những ý kiến trái chiều. Họ cho rằng việc này có thể gây ảnh hưởng cho người dùng và trách móc Thủy Tiên.

VOH-thuy-tien-len-ting-pr-san-pham-anh1

VOH-thuy-tien-len-ting-pr-san-pham-anh2

Đứng trước tranh cãi của cư dân mạng cũng như biết được hình ảnh của mình bị mang ra quảng cáo miễn phí, Thủy Tiên đã tỏ ra bức xúc. "Mình nhận được hình của Fan gửi về việc Pr cho sản phẩm viên uống trắng da này, xin xác nhận lại là mình KHÔNG HỀ KÝ HỢP ĐỒNG PR DÙNG SẢN PHẨM UỐNG TRẮNG DA NÀY...đây là hình ảnh ghi thông tin sai lệch hoàn toàn.

Đã có rất nhiều brand thuốc uống và kem trắng da, giảm cân v.v mời mình làm đại diện, tiền nhiều mấy mình cũng từ chối nhận. Lý do là mình chưa bao giờ trải nghiệm dùng sản phẩm thực sự nên không thể nói xạo đó là sản phẩm tốt và không có tác dụng phụ gây ảnh hưởng gì, để nhận tiền của người khác được .

Lỡ những người tin mình họ sử dụng mà có vấn đề gì ảnh hưởng sức khoẻ thì khác gì mình đang gián tiếp hại người? Ai có thể làm chứ đạo đức không cho phép mình làm điều đó dù tiền nhiều mấy cũng vậy.

Tiền mình nhận có thể xài 1 vài ngày là hết, còn nghiệp thì mình phải trả không bao giờ hết được. Đối với mình không có tiền bạc nào đủ nhiều để mua được nhân cách đạo đức của 1 con người. Giúp người không giúp được thì cũng không bao giờ làm chuyện gì gián tiếp đi gây hại cho người khác được", nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

VOH-thuy-tien-len-ting-pr-san-pham-anh3

Nói về thông tin mình trở thành gương mặt quảng cáo cho sản phẩm viên uống trắng da, Thủy Tiên cho biết cô nhận được lời mời tham dự sự kiện của nhãn hàng này. Quản lý của nữ ca sĩ cũng kiểm tra thông tin cụ thể và tính hợp pháp của sản phẩm nên đã đồng ý tham dự. Tuy nhiên, khi đến nơi cô lại được hỏi với tư cách là người đã từng sử dụng, điều này khiến cô không khỏi ngạc nhiên.

Thủy Tiên trình bày, khi đến sự kiện cô bất ngờ được hỏi: "Là người đã từng sử dụng sản phẩm viên uống trắng da thì Tiên thấy thế nào?". Mình cũng nói rõ ràng trên sân khấu có sự chứng kiến của rất đông người trong hội trường rằng: "Có 1 chút nhầm lẫn thông tin, Thuỷ Tiên chưa hề sử dụng sản phẩm uống trắng da này, chỉ mới nghe nói thôi".

Không hiểu sao lại có ai đó sử dụng hình ảnh của mình ghi thông tin sai lệch như vậy. Mình không biết hình ảnh này xuất phát từ đâu, vì khi biết đây là buổi ra mắt sản phẩm viên uống trắng da mình cũng đã yêu cầu quản lý nói rõ với phía chương trình là yêu cầu không được phép đăng bất kỳ hình ảnh nào của mình lên báo chí, vì lý do nếu thông tin sai lệch gây ảnh hưởng sức khoẻ cho người khác khi mình chưa có cơ sở kiểm chứng đây là loại thuốc an toàn thì là điều tuyệt đối mình không bao giờ muốn.

Cuối năm rồi ... mong là mọi người cẩn thận với các thông tin nha.

Cảm ơn vì đã đọc".

VOH-thuy-tien-len-ting-pr-san-pham-anh4

Sau bài đăng đính chính của Thủy Tiên, cư dân mạng cũng đã không còn tranh cãi vụ việc. Đồng thời, người hâm mộ cũng đã thể hiện sự ủng hộ Thủy Tiên và tin rằng cô sẽ không vì tiền mà PR những sản phẩm không rõ nguồn gốc.

VOH-thuy-tien-len-ting-pr-san-pham-anh5

Sinh nhật Thủy Tiên, Công Vinh 'gây sốc' khi tặng bánh trung thu và quà handmade bằng 'vốn tự có': (VOH) - Vào ngày sinh nhật vợ, Công Vinh không biết mua gì nên đã tặng chút quà 'mọn' từ vốn làm ăn tự có khiến Thủy Tiên không nhịn được cười.
Được Công Vinh tặng vài chục triệu, Thủy Tiên ‘cà khịa’ cực mạnh nhưng vẫn nhận cái kết ngọt ngào: (VOH) - Công chỉ làm giá khi được chồng tặng vài chục triệu tiêu chơi, Thủy Tiên còn mách các chị em bí quyết để ‘cà khịa’ nhưng không bị chồng đánh.