Gia đình Hoàng gia Anh đi mua sắm gì trong Giáng sinh ?

(VOH) - Các cửa hàng ở Norfolk là nơi công nương Kate Middleton mua những chiếc đệm lót bằng lông chim trĩ và nữ Công tước Camilla thì mua cho Charles chai Gin vốn là món khoái khẩu của chồng.

Tìm được những món quà Giáng sinh hoàn hảo là đủ khó nhưng bạn sẽ mua gì cho người thân trong gia đình khi người đó đã có tất cả ?

Đó là tình thế khó khăn phải đối mặt với kỳ nghỉ Giáng sinh của hoàng gia Anh nhưng công nương Kate và bà mẹ kế Camilla đã giải quyết dễ dàng bằng cách tránh những cửa hàng ở London để tìm những cửa hàng độc đáo hơn ở Holt một thị trấn nhỏ thuộc Norfolk, gần với khu bất động sản của Hoàng hậu Sandringham. 

Tại thị trấn này, xen lẫn những cửa hàng xưa bán đồ trang sức là cửa hàng bán đồ thiết kế nội thất. Kate vốn rất quan tâm và ủng hộ các nhà thiết kế trẻ của Anh quốc nên rất thích những món quà Giáng sinh mua ở đây. 

 
Cửa hàng House & Garden là nơi ưa thích của Kate và Camilla.

Một trong những tiệm yêu thích của cô là cửa hàng House & Garden ở đường Holt “cao”, nơi mà các nữ công tước có thể mua chiếc đệm lót của nhà thiết kế địa phương Mimi Emmett, người thiết kế ra những đồ dùng gia đình tuyệt đẹp được lấy cảm hứng từ bờ biển của Norfolk, có cả tấm đệm lót bằng lông chim trĩ mà Kate rất ngưỡng mộ.

Camilla cũng đã mua đôi găng tay làm vườn có màu xanh lá cây ở ngón tay cho Charles tại cùng cửa hàng này. Bà cũng thường được bắt gặp trong cửa hàng thực phẩm Bakers & Larners, nơi bà mua cho chồng chai Gin mùi mận và chai rượu vang đỏ yêu thích.

Vợ chồng Thái tử Charles dù trải qua nhiều sóng gió nhưng vẫn như ngày đầu.

Một trong những điểm thu hút lớn của Holt mà Camilla thích đó là bà có thể ra vào các cửa hàng địa phương mà hầu như không ai chú ý. Nếu người dân của Norfolk nhận ra bà ấy thì họ sẽ chào và vẫy tay một cách thân thiện. Tất cả đều rất thoải mái nên bà ấy yêu thích.

Công nương của Cambridge là một fan hâm mộ của nhà thiết kế ở Norfolk, Mimi Emmett