Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ

(VOH) - Công ty Gia Hành Thiên Hạ đích thị là 'tiên giới cất giữ toàn tiên nhân' khi sở hữu dàn diễn viên nhan sắc đỉnh cao như Địch Lệ Nhiệt Ba, Chúc Tự Đan, Trương Bân Bân, Cao Vỹ Quang...

So với những đồng nghiệp khác, công ty của Dương Mịch không chỉ chiếm lợi thế về số lượng mà các diễn viên dưới trướng mỹ nhân sinh năm 1987 này còn sở hữu nhan sắc đỉnh cao, đều là những diễn viên trẻ có lượng fan hâm mộ hùng hậu, lưu lượng và tài nguyên đang đứng hàng nhất nhìn trong số các tiểu hoa hiện nay.

Công ty Gia Hành Thiên Hạ

Năm 2013, công ty truyền thông ảnh thị Hoan Thụy Thế Kỷ khởi động kế hoạch sản xuất lớn. Dương Mịch lấy hình thức Studio diễn viên ký hợp đồng với công ty này. Hơn 1 năm sau, Hoan Thụy Dương Mịch Studio tách khỏi Hoan Thụy Thế Kỷ và đổi tên thành Gia Hành Thiên Hạ Studio. Công ty này do nữ diễn viên cùng 2 người quản lý lâu năm là Tằng Gia và Triệu Như Nghiêu cùng nhau thành lập.

Số vốn ban đầu mà Dương Mịch cùng hai cộng sự của mình góp vào là 3 triệu NDT (10,5 tỷ VND). Mỗi người giữ 19% cổ phần và là 3 cổ đông lớn nhất của công ty. Trong 3 năm, mỹ nhân Cung Tỏa Tâm Ngọc và ekip của mình đã gia tăng giá trị cổ phiếu của công ty và nâng tổng số cổ phần lên 1,5 tỷ NDT (5250 tỷ VND). Đây là con số tính đến năm 2017.

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 1
Nhắc tới Gia Hành Thiên Hạ, mọi người đều nghĩ đến Dương Mịch, gọi đây là công ty của Dương Mịch.

Thành công này đến từ việc Dương Mịch khá mát tay trong vai trò làm nhà sản xuất. Một số tác phẩm tiêu biểu của Gia Hành Thiên Hạ từng đạt được rating cao là Thịnh hạ vãn tình thiên, Tình yêu thời Weibo và Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 2
"Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" do chính công ty của Dương Mịch sản xuất với sự góp mặt của nhiều "gà" cưng dưới trướng nữ diễn viên.

Trong số những nghệ sĩ trẻ đang được Dương Mịch lăng xê thì cái tên nổi bật nhất chính là Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân và gần đây nữ diễn viên Chúc Tự Đan cũng đang rất được quan tâm nhờ Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký (bản 2019). Ngoài ra, dàn gà còn lại dưới trướng Gia Hành cũng toàn những cái tên nổi bật với nhan sắc đỉnh cao. 

Hãy cùng điểm danh qua hội "tiên nhân" trong "tiên giới" trong tay Dương Mịch nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 3
Là sinh viên của Học viện Hí kịch Thượng Hải, mỹ nữ Tân Cương sinh năm 1992 - Địch Lệ Nhiệt Ba - bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai chính trong bộ phim A Na Nhĩ Hãn.

Địch Lệ Nhiệt Ba từng đảm nhận nhiều vai phụ trong các tác phẩm nổi bật như Đại Mạc Dao, Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Tuy nhiên, tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba khi ấy chưa thực sự nổi bật, cho đến khi đảm nhận vai phụ Cao Văn trong bộ phim truyền hình Người Tình Kim Cương (2015). Năm 2017, Địch Lệ Nhiệt Ba đã vô cùng nổi tiếng nhờ các tác phẩm như Lý Huệ Trân xinh đẹp và Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 4
Cao Văn trong "Người Tình Kim Cương" là bước chuyển mình ấn tượng của Địch Lệ Nhiệt Ba, là bước đệm đầu tiên giúp cô có được danh tiếng lẫy lừng như hiện nay.

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 5
Bạch Phượng Cửu và Lý Huệ Trân tiếp tục đưa danh tiếng của nàng mỹ nhân Tân Cương lên tầm cao mới, trở thành một trong những lưu lượng tiểu hoa được săn đón nhất làng giải trí Hoa Ngữ.

Năm 2018, cô lại có 2 bộ phim cùng lên sóng với vai trò nữ chính là Liệt hỏa như caLệ Cơ truyện cùng 2 phim điện ảnh Kiêu Ngạo & Định Kiến  Nghìn lẻ một đêm. Nhiều người dự đoán, nếu giữ được phong độ và không ngừng cố gắng, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ sớm lọt vào danh sách Tân tứ tiểu hoa đán.

Thế nhưng, khán giả không thực sự hài lòng bởi diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1992 chưa thực sự tốt khi đóng chính. Nhiều người nhận xét rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ thực sự nổi bật ở các vai phụ, khi ấy cô không có quá nhiều đất diễn nên ít bộc lộ khuyết điểm trong khả năng nhập vai.

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 6
Tiếp tục cố gắng trong "Liệt Hỏa Như Ca" Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn tiếp tục bị chê là "bình hoa di động" của màn ảnh xứ Trung.

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 7
Với "Nghìn lẻ một đêm" đóng cặp cùng nam diễn viên tài năng lại còn nổi tiếng như Đặng Luân, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn tiếp tục bị chê bai.

Trong làng giải trí Hoa Ngữ, nếu hỏi nữ diễn viên trẻ nào đang nổi tiếng nhất hiện nay thì chắc chắn 90% câu trả lời sẽ là Địch Lệ Nhiệt Ba, đồng thời ai là người thị phi nhất thì nếu xếp Dương Mịch số 1, Địch Lệ Nhiệt Ba nhất định sẽ là số 2. Mặc dù diễn xuất thất thường, đóng vai phụ thì lấn át vai chính, đóng vai chính thì "đơ" như chào cờ nhưng sức hút của ngôi sao sinh năm 1992 là không thể chối cải. Cô cũng là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang lớn và được các nhãn hàng săn đón.

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 8
Bị chê bai là diễn dở nhưng hầu hết các giải thưởng danh giá đều gọi tên Địch Lệ Nhiệt Ba, điều này lại càng khiến cô bị công chúng ghét nhiều hơn vì nghi vấn mua giải.

Vào tháng 3/2020 Địch Lệ Nhiệt Ba đã rời Gia Hành để đầu quân cho Hoa Sách Ảnh Thị.

Toàn bộ sự việc Địch Lệ Nhiệt Ba đã rời Gia Hành đến với Hoa Sách đã diễn ra như thế nào? Mời xem link này.

Chúc Tự Đan

Chúc Tự Đan cũng là một trong những đệ nhất mỹ nhân của Gia Hành nhưng so với người bạn cùng tuổi là Địch Lệ Nhiệt Ba thì may mắn lại mĩm cười với Chúc Tự Đan khá trễ. Ba chìm bảy nổi với rất nhiều vai phụ và vai thứ, mãi đến Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2019) Chúc Tự Đan mới phất lên được nhờ vai Chu Chỉ Nhược. Tuy nhiên, thay vì được khen ngợi về mặt diễn xuất thì mọi người chỉ khen cô đẹp. 

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 9
Những lần trước đóng vai phụ Chúc Tự Đan được khen ngợi về năng lực, tuy nhiên đến khi bắt đầu nổi tiếng hơn thì lại gặp nhầm kịch bản nhàm chán, khiến mỹ nhân không thể tỏa sáng.

Chúc Tự Đan từ nhỏ đã xinh đẹp hơn người, 3 tuổi bắt đầu học vũ đạo. Trong quá trình đi học, cô luôn luôn là Hoa khôi của trường, là nhan sắc nổi tiếng ở thành phố nơi cô sống. Năm 2011, cô tham gia một cuộc thi sắc đẹp do Tạp chí Mina tổ chức và đăng quang ngôi vị Quán quân. Năm 2012, Chúc Tự Đan thi đỗ vào khoa Diễn viên - Học viện hý kịch Trung Ương. Cùng năm đó, cô tham gia cuộc thi Hoa Khôi của trường hý kịch, lọt vào Top 3. Đồng thời ký hợp đồng với công ty, chính thức gia nhập làng giải trí.

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 10
Chúc Tự Đan nổi lên nhờ vai phải diện Huyền Nữ trong bộ phim ăn khách Tam Sinh Tam Thế: Thập lí đào hoa.

Cũng trong năm 2017, Chúc Tự Đan có hai web drama được ra mắt là Chào Em! Như Hoa Họa Tâm Sư. Hai tác phẩm này đều nhận được những nhận xét tích cực từ khán giả. Tuy vậy, cô vẫn chưa nhận được vai diễn nào thực sự nặng ký để sự nghiệp có thể bật lên mạnh mẽ. Vai diễn đáng chú ý nhất của Chúc Tự Đan trong thời gian gần đây là Thương Bích Thần, nhân vật phụ trong bộ phim Người Đàm Phán do Dương Mịch đóng chính.

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 11
Tuy nhiên, đến nay Chúc Tự Đan vẫn chưa thể nổi tiếng như đồng nghiệp Địch Lệ Nhiệt Ba mặc dù được khen ngợi là có năng lực tốt hơn vì toàn nhận vai phụ.

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 12
Hi vọng trong thời gian tới, khán giả sẽ được gặp lại Chúc Tự Đan với những bộ phim mới qua các vai chính ấn tượng hơn để cô nàng bộc lộ năng lực của mình.

Trương Vân Long

Gia nhập làng giải trí từ năm 2011 nhưng Trương Vân Long chưa có nhiều cơ hội để tỏa sáng. Phải đến vai Hắc Diệu đáng yêu trong bom tấn tiên hiệp Cổ kiếm kỳ đàm, khán giả mới dần quen thuộc với hình ảnh điển trai của nam diễn viên sinh năm 1988 này. Sau khi tham gia bộ phim này, Trương Vân Long chính thức gia nhập công ty Gia Hành Thiên Hạ của Dương Mịch. Được nâng đỡ bởi ekip chuyên nghiệp, Trương Vân Long dần tìm thấy được nhiều cơ hội tỏa sáng với các dự án phim Mỹ nam khác biệt, Tình yêu Weibo...

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 13
Nhờ vai Hắc Diệu, Trương Vân Long không chỉ có cơ hội ghi dấu trong lòng khán giả mà còn có cơ duyên gặp được đàn chị Dương Mịch, sau đó trở thành gà của cô.

Thời gian sau này, anh chàng gom về cho mình lượng fan hùng hậu chỉ với vai phụ Cố Tiểu Bạch trong bộ phim hot Vẫn cứ thích em. Vai diễn này không chỉ giúp Trương Vân Long khoe được ngoại hình nam tính mà còn thể hiện được nét diễn xuất đáng yêu. Sau thành công của bộ phim này, Trương Vân Long tiếp tục gặp gỡ khán giả màn ảnh rộng với hai bộ phim điện ảnh Cây dành dành nở hoa (vai Ngụy Ca) và Phanh nhiên tinh động (vai Cao Mang).

Liên tiếp sau đó, anh chàng được công ty tích cực lăng xê bằng cách liên tục cho góp mặt trong nhiều bộ phim đáng chú ý như: Người Phiên Dịch, Thần Khuyển Tiểu Thất, Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân,…

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 14
Được ủng hộ là thế nên Trương Vân Long sở hữu lượng fan hâm mộ khá đông đảo.

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 15
Tuy nhiên, khán giả nhận xét, gương mặt của Trương Vân Long chỉ dễ thương nhưng không đủ đặc sắc để vào vai chính.

Cao Vỹ Quang

Xuất hiện trong nhiều tác phẩm đáng chú ý như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Vẫn Cứ Thích Em, Thục Sơn Chiến Kỷ, Người Phiên Dịch, Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân,… chàng Đông Hoa của Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa để lại ấn tượng tốt cho người xem bởi thân hình người mẫu cao ráo và vẻ đẹp như tượng tạc. 

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 16
Sinh năm 1983, bắt đầu sự nghiệp vào năm 30 tuổi với tác phẩm "Tình Yêu Thời Weibo", ít ai biết rằng Cao Vỹ Quang từng là sinh viên của Học viện Hí kịch Trung Ương danh tiếng.

Tuổi tác có phần hạn chế hơn các đồng nghiệp cùng công ty, nhưng Cao Vỹ Quang lại thường xuyên được làm việc với những diễn viên phái thực lực. Tuy nhiên, dù sắc vóc được khen ngợi nhiều, nhưng khả năng nhập vai của nam diễn viên luôn là tâm điểm phê bình của khán giả truyền hình. Nhận xét từ phía cư dân mạng về diễn xuất của Cao Vỹ Quang luôn dừng ở ba chữ: quá cứng nhắc. Trong nhiều phân cảnh, Cao Vỹ Quang không thể điều chỉnh tốt biểu cảm của mình, tạo nên vẻ mặt nhăn nhó khiến nhiều người không ưng ý.

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 17
Mặc dù rất xuất sắc trong vai phụ Đông Hoa ở Thập Lí Đào Hoa nhưng khán giả vẫn lo lắng cho anh khi nhận vai chính trong Chẩm Thượng Thư sắp phát sóng.

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 18
Tuy nhiên, sau tác phẩm "Ma Thổi Đèn" vừa rồi, Cao Vỹ Quang khiến khán giả an tâm hơn về năng lực diễn xuất của mình. 

Trương Bân Bân

Trong số các nghệ sĩ nam của Gia Hành, Trương Bân Bân là mỹ nam được công ty hết mực ưu ái vì nhận được rất nhiều vai diễn ấn tượng. Hầu hết những nhân vật của Trương Bân Bân trên truyền hình đều để lại những dấu ấn riêng biệt cho người xem. Nếu vai K.O của anh trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên được cho là ngầu lấn át vai chính của Dương Dương thì Ly Kính trong Thập Lí Đào Hoa lại được khen bởi sự thâm tình, đã vậy, anh còn thể hiện khá tốt những cảnh giằng xé nội tâm. 

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 19
Diễn xuất và thần thái của Trương Bân Bân được đánh giá là tỉ lệ thuận với ngoại hình, vì thế Trương Bân Bân thường xuyên nhận vai chính trong các bộ phim nổi tiếng.

Hoàng Mộng Oánh

Khởi nghiệp nhờ tác phẩm Thịnh Hạ Vãn Tình Thiên, cô được chính nhà sản xuất Lưu Khải Uy chọn làm nhân vật phụ trong bộ phim này. Nữ diễn viên sinh năm 1990 có gương mặt sắc sảo, lại rất cần cù theo đuổi nghiệp diễn. Nhưng Hoàng Mộng Oánh chỉ thực sự được công chúng chú ý đến qua vai "ác nữ" Tố Cẩm trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa. Sau đó, cô gái trẻ tiếp tục tái ngộ khán giả qua vai phụ Tiêu Ngọc của Sở Kiều Truyện và Đóa Hà của Túy Linh Lung. Điều đáng nói ở đây, đó là các vai diễn trên dù có phải phản diện hay không, đều mang tiếng "kẻ thứ ba" xen vào chuyện tình giữa hai nhân vật chính.

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 20

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 21
Tố Cẩm và Tiêu Ngọc là hai vai phụ ấn tượng nhất của Hoàng Mộng Oánh.

Đối mặt với việc bị khán giả lên án vì nhân vật mình đóng, Hoàng Mộng Oánh cho rằng, đây là thành công bước đầu trong diễn xuất của bản thân. Quả thật, không hổ tốt nghiệp từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh danh tiếng, nữ diễn viên chưa từng khiến khán giả thất vọng về khả năng nhập vai ấn tượng của mình.

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 22

Tiếc thay, ở những dự án đã trình chiếu và sắp phát sóng, Hoàng Mộng Oánh vẫn chưa nhận được một vai chính nào. Điều này khiến không ít khán giả tiếc nuối và mong cô gái tài sắc vẹn toàn này sớm phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong sự nghiệp.

Lý Khê Nhuế

Đối với khán giả màn ảnh nhỏ, Lý Khê Nhuế hẳn là một cái tên vừa quen vừa lạ. Quen là bởi cô nàng từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm đình đám như Hoạt Sắc Sinh Hương, Người Phiên Dịch, Cực Phẩm Gia Đinh, Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, Tôi Là Nhân Chứng. Những vai diễn của cô từng để lại cho khán giả những ấn tượng tốt đẹp nhất định. Lạ là do đa số vai diễn của cô đều là nhân vật phụ, chưa đủ sức đưa tên tuổi nữ diễn viên sinh năm 1989 bật lên thành ngôi sao nổi bật trong làng giải trí Hoa Ngữ.

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 23
Xem ra, cô nàng tốt nghiệp Học viên Âm nhạc – Đại học Dân tộc Trung Ương này cần cố gắng hơn nữa nếu muốn đuổi kịp diễn xuất của các đồng nghiệp xuất thân từ trường điện ảnh trong cùng công ty.

Lưu Nhuế Lân

Lưu Nhuế Lân chắc chắn quen mắt với khán giả Việt khi đảm nhiệm vai diễn trong Tôi Là Nhân Chứng với Địch Lệ Nhiệt Ba. Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, vậy nhưng Lưu Nhuế Lân cao tới 1m80 và cực kỳ điển trai. Tuy nhiên, đến nay sự nghiệp diễn xuất vẫn không nổi bật. Dù vậy, anh vẫn rất nổi tiếng ở mảng người mẫu và có được lượng fan không kém gì các diễn viên đang hot.

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ 24