Giảm 20kg, Adele để lộ vẻ gầy gò, làn da chảy xệ nhưng thần thái vẫn rạng rỡ

(VOH) - Sau khi giảm cân thành công, Adele giờ đã tự tin khoe thân hình thon gọn. Dù người hâm mộ khá lo lắng khi cô sụt cân quá nhiều, nhưng khi thấy nữ ca sĩ vui vẻ mọi người đã yên tâm hơn.

Mới đây, hình ảnh của Adele đi nghỉ cùng bạn bè tại vùng biển Caribe đã nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Giảm hẳn 20kg so với trước đây, Adele trở nên khác lạ với gương mặt hốc hác, làn da có nếp nhăn cùng vòng một kém săn chắc. 

VOH-adele-giam-can-anh1
Hình ảnh mới nhất của Adele sau khi giảm 20kg.

Nhiều người cho rằng vì cô giảm cân cấp tốc nên sắc vóc cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, Adele vẫn được khen ngợi khi giữ được thần thái tươi tắn rạng rỡ. Một số người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho Adele khi thấy cô sụt cân quá nhiều nhưng khi thấy nữ ca sĩ sinh năm 1988 vui vẻ, thoải mái với cuộc sống hiện tại họ cũng cảm thấy an tâm hơn.

VOH-adele-giam-can-anh2
Dù có chút gầy gò những Adele vẫn giữ được thần thái tươi tắn, rạng rỡ.

VOH-adele-giam-can-anh3
Cô hiện đang có cuộc sống thoải mái, vui vẻ hậu ly hôn và giảm cân.

Còn nhớ vào ngày Giáng Sinh vừa qua, Adele gây bất ngờ với màn lột xác ngoạn mục hậu giảm cân. Vốn sở hữu thân hình đầy đặn, mũm mĩm nên giọng ca Hello không tránh khỏi những lời chê bai và body shaming từ cư dân mạng. Có lẽ vì thế mà "Họa mi nước Anh" vẫn luôn cố gắng giảm cân để ngoại hình được hoàn hảo hơn.

VOH-adele-giam-can-anh4
Hình ảnh gây sốc của Adele trong dịp Noel vừa qua.

Năm hai 2019 chắc hẳn là một năm đáng nhớ đối với Adele khi cô trải qua 2 bước ngoặt đó là ly hôn chồng Simon Konecki sau 8 năm gắn bó và giảm cân thành công. Có nhiều nguồn tin cho rằng, nữ ca sĩ đang chuẩn bị trở lại với một dự án mới trong năm 2020.

VOH-adele-giam-can-anh5

VOH-adele-giam-can-anh6
Một số hình ảnh mũm mĩm của Adele trước đó. Dù mập hay ốm thì nữ ca sĩ vẫn vô cùng xinh đẹp và đáng yêu.

'Chị Dẹo' Adele gây sốt trước màn giảm cân ngoạn mục đến mức fan ruột không nhìn ra: (VOH) - Hình ảnh mới nhất của Adele hậu giảm cân thành công đã khiến mọi người ngỡ ngàng và thậm chí fan còn không nhận ra idol của mình.
Adele đánh bại Beyoncé với 3 giải thưởng lớn tại Grammy 2017: Với 3 giải Album của năm, Ca khúc của năm và Thu âm của năm, 'họa mi nước Anh' đã đánh bại 'ong chúa' Beyoncé ở tất cả hạng mục so kè trên bảng đề cử để trở thành cái tên sáng nhất Grammy 2017.