Giảm gần 20kg, Tim để lộ gương mặt hốc hác cùng chiếc cằm nhọn bất thường

(VOH) - Không còn là một soái ca phong độ như trước, giờ đây Tim còn để lộ gương mặt hốc hóc cùng chiếc cằm nhọn đến mức nhìn không ra.

Kể từ khi tuyên bố đường ai nấy đi với Trương Quỳnh Anh, Tim thường xuyên gây bất ngờ bởi ngoại hình ngày càng thay đổi khác lạ. Mới đây, anh còn để lộ gương mặt hốc hác, gầy gò sau khi giảm gần 20kg. Bên cạnh đó, chiếc cằm nhọn bất thường của giọng ca Một Vòng Trái Đất đã khiến anh vướng nghi vấn trùng tu nhan sắc.

VOH-tim-giam-can-anh1

VOH-tim-giam-can-anh2

Trước đó, Tim từng tiết lộ nguyên nhân khiến anh liên tục bị sụt cân là do chán ăn và stress. Từ một người cân nặng 85kg nhưng chồng cũ Trương Quỳnh Anh lại giảm còn 67kg. Dù mọi người vẫn khuyên ăn cố gắng bồi bổ để lấy lại phong độ như trước đây, nhưng Tim có vẻ vẫn đang hài lòng với vẻ ngoài hiện tại.

VOH-tim-giam-can-anh3

Vẻ ngoài thay đổi của Tim ở hiện tại khiến người hâm mộ tiếc nuối cho ngoại hình soái ca lịch lãm ngày nào. Hiện tại, Tim đang bận rộn với công việc từ đóng phim đến các buổi lưu diễn ở nước ngoài. Có lẽ một phần vì lịch trình dày đặc khiến cho nam ca sĩ phải ăn uống thất thường và dẫn đến việc sụt cân.

VOH-tim-giam-can-anh4

VOH-tim-giam-can-anh5

VOH-tim-giam-can-anh6
Những bức ảnh chụp gần đây của Tim.

Hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh, vừa qua Tim được cho là hẹn hò cùng MC Đàm Phương Linh khi lộ ảnh cả hai xuất hiện thân thiết với nhau. Tuy nhiên, cả Tim và Đàm Phương Linh đều lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương. Đồng thời, Tim cũng bị nghi tái hợp với Trương Quỳnh Anh khi cả hai bị bắt gặp đi mua sắm tại Thái Lan.

VOH-tim-giam-can-anh7

Tim bất ngờ thông báo đính hôn, cư dân mạng réo gọi Trương Quỳnh Anh nhưng sự thật mới 'ngã ngửa': (VOH) - Đang yên đang lành, Tim đột ngột thông báo mình sẽ làm lễ đính hôn khiến cư dân mạng 'đoán già đoán non' anh và Trương Quỳnh Anh tái hợp. Nhưng sự thật lại là...
Vừa tuyên bố không còn ở chung nhà, Tim và Trương Quỳnh Anh lại lộ ảnh đi du lịch cùng nhau: (VOH) - Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh lại tiếp tục khiến khán giả cảm thấy mệt mỏi vì hành động đầy mâu thuẫn so với những chia sẻ của mình trước đó.