'Giang Yếm Ly' Tuyên Lộ sắp sửa 'tái sinh duyên' với dạ thần La Vân Hi trong phim mới

(VOH) - Mới đây, trên mạng rò rỉ tin La Vân Hi sắp sửa kết đôi cùng với sư tỷ của Tiêu Chiến trong một bộ phim mới. Lần này, mỹ nhân Trần Tình Lệnh sẽ trở thành nữ chính bên cạnh Dạ Thần Nhuận Ngọc.

Sau khi tác phẩm Trần tình lệnh khép lại thành công mỹ mãn với loạt thành tích đáng nể, ngoài sự vụt sáng mạnh mẽ của hai nam chính Tiêu Chiến (Ngụy Vô Tiện) và Vương Nhất Bác (Lam Vong Cơ) thì các diễn viên phụ còn lại cũng gom về không ít fan hâm mộ trung thành. Trong số đó, phải kể đến nàng sư tỷ Giang Yếm Ly của Ngụy Vô Tiện. Vì Tuyên Lộ hóa thân quá hoàn hảo vào nhân vật này mà đến khi thoát vai, người hâm mộ vẫn cứ một mực âu yếm gọi cô là "sư tỷ". 

VOH-Tuyen-Lo-Giang-Yem-Ly-La-van-Hi-thanh-doi-1
Trong phim, đất diễn của Tuyên Lộ tuy không phải là quá nhiều nhưng cũng không hề ít. 

Tuyên Lộ ngũ quan không quá xinh đẹp, ánh mắt, nụ cười cũng chỉ thường thường bậc trung, nhưng lại xuất chúng ở chỗ nàng có cái thần thái ôn nhu hơn người. Cũng chính vì lẽ này mà Tuyên Lộ có thể dễ dàng trị được một nhân vật như Giang Yếm Ly - nhìn bình thường nhưng lại không tầm thường.

VOH-Tuyen-Lo-Giang-Yem-Ly-La-van-Hi-thanh-doi-2
Hiện tại, khán giả đang gặp lại Tuyên Lộ qua vai nữ chính trong bộ phim Trọng Lực Của Cầu Vồng

Trong loạt tác phẩm đang và sắp phát sóng của sư tỷ dường như không có bộ phim nào gây háo hức cả. Nếu không là kịch bản không hay thì sẽ là đóng cặp cùng nam chính đáng thất vọng, còn lại thì chỉ là vai phụ. Vì thế, các fan vẫn luôn muốn gặp lại sư tỷ qua một tác phẩm cổ trang mới, đồng thời cũng hi vọng sư tỷ sẽ được se tơ kết tóc với một nam thần nào đó vừa có ngoại hình lại vừa có diễn xuất. Chứ với tình hình này, dù có thích sư tỷ tới đâu cũng sẽ không nuốt nổi những bộ phim này. 

VOH-Tuyen-Lo-Giang-Yem-Ly-La-van-Hi-thanh-doi-3

Không biết có phải là vì quá kỳ vọng mà fan mới tung tin đồn thất thiệt hay không, nhưng hiện tại cộng đồng mạng vẫn chưa thôi xôn xao trước tin tức Tuyên Lộ và La Vân Hi sẽ thành đôi trong Tái sinh duyên, Bạo quân ôn nhu của ta. Đây là một tác phẩm truyền hình cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình huyền huyễn cùng tên của tác giả Mặc Vũ Bích Ca.

VOH-Tuyen-Lo-Giang-Yem-Ly-La-van-Hi-thanh-doi-4

VOH-Tuyen-Lo-Giang-Yem-Ly-La-van-Hi-thanh-doi-5

Tái sinh duyên, Bạo quân ôn nhu của ta được các mọt truyện nhận xét là xây dựng bối cảnh lạ: không giống như các truyện xuyên không khác chỉ là hiện đại và cổ đại, truyện này có bối cảnh là kiếp trước, kiếp này (nơi chủ yếu xảy ra toàn bộ diễn biến) và hiện đại. Và nếu tác giả không khéo léo xây dựng vài chi tiết cực kì bí ẩn, li kì kích thích trí tò mò khiến người đọc phải theo dõi cho bằng hết để tìm câu trả lời thì có lẽ đây sẽ cũng chỉ là câu chuyện xuyên không cung đấu nhàn nhạt.

VOH-Tuyen-Lo-Giang-Yem-Ly-La-van-Hi-thanh-doi-6
Tái sinh duyên được đánh giá cao về mặt nội dung ở bước xây dựng bối cảnh và tạo được sự bí ẩn

Một trong những tình tiết lôi cuốn nhất Tái sinh duyên, Bạo quân ôn nhu của ta chính là những câu hỏi như nam nhân mắt lam là ai mà xuất hiện suốt trong 3 kiếp của nữ chính? Tại sao ngôi mộ của hoàng hậu được khai quật ở hiện đại lại có 2 bộ hài cốt mà khuôn mặt khi được dùng kĩ thuật hiện đại tái hiện lại là khuôn mặt của nữ chính và cô bạn thân ở hiện đại mà không phải là khuôn mặt của Niên phi người mà nữ chính đang xuyên qua? Cô bạn thân của nữ chính tại sao lại mất tích ngay trong khi ngôi mộ hoàng hậu được khai quật? Vì lẽ gì mà tượng Long mẫu trong đền thờ ở vương quốc Tây Lãnh lại có khuôn mặt của cô bạn thân trong khi thật ra chính tiền thân nữ chính mới là Long mẫu, vv..

VOH-Tuyen-Lo-Giang-Yem-Ly-La-van-Hi-thanh-doi-17

Theo như nguyên tác, kiếp trước của nam chính là Long Vương Long Hạo trong một lần dạo chơi ở thiên đình gặp Tía Tô, đem lòng mến nàng, nhưng Tía Tô đang giả dạng cung nữ trốn ra ngoài nên Long Hạo sau này gặp lại Tía Tô lại ko nhận ra nàng. Tía Tô là con gái út của Ngọc Hoàng, vì lý do chính trị mà đem nàng gả cho Long Hạo làm vương hậu.

VOH-Tuyen-Lo-Giang-Yem-Ly-La-van-Hi-thanh-doi-8

Không nhận ra Tía Tô, không hài lòng với cuộc hôn nhân chính trị, nên Long Hạo để mặc Tía Tô bị thiếp thất của mình khi dễ. Tới khi binh biến, Tía Tô vì cứu Long Hạo và nữ nhân của Long Hạo mà chết, lúc này Long Hạo mới phát hiện người mình yêu thì ra là Tía Tô, nhưng đã muộn.

VOH-Tuyen-Lo-Giang-Yem-Ly-La-van-Hi-thanh-doi-9

Còn trong kiếp sau, Tiểu Thất trong một lần chạy trốn, xuyên không về thời kỳ Tây Lương hoàng triều. Tiểu Thất yêu A Ly nhưng nghĩ A Ly yêu Như Ý. A Ly yêu Tiểu Thất nhưng không nhận ra, khi nhận ra thì ko biết diễn đạt. Hai người cứ hiểu lầm đối phương không yêu mình.


Hiện tại, fan của đôi bên đều đang vô cùng hài lòng với tin tức này, nên còn kỳ công làm hẳn một MV story cho hai người.

Nam chính trong phim được nhắm cho La Vân Hi. La Vân Hi khi đảm nhận vai diễn Dạ thần Nhuận Ngọc trong siêu phẩm truyền hình Hương mật tựa khói sương đã phục người xem bởi khí chất, phong thái đĩnh đạc, điềm đạm, thanh tao như gió, như nước. Nhan sắc của thuyết anh chàng có thể nói là tràn đầy tiên khí, người nhìn, người mê. Hiện tại, cái tên La Vân Hi luôn được réo gọi trong những bộ phim huyền huyễn, đủ hiểu là anh luôn được hoan nghênh như thế nào.

VOH-Tuyen-Lo-Giang-Yem-Ly-La-van-Hi-thanh-doi-10

VOH-Tuyen-Lo-Giang-Yem-Ly-La-van-Hi-thanh-doi-11

Còn nữ chính Tuyên Lộ, cô từng đóng qua kha khá phim cổ trang như Như Ý truyện, Vũ nhạc truyền kì, Vấn thiên ục… nhưng phải đến khi vào vai sư tỷ Giang Yếm Ly dịu dàng, hiền thục, luôn nghĩ cho người khác của Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến) trong Trần tình lệnh, cô mới được nhiều người biết đến hơn.

VOH-Tuyen-Lo-Giang-Yem-Ly-La-van-Hi-thanh-doi-12

VOH-Tuyen-Lo-Giang-Yem-Ly-La-van-Hi-thanh-doi-13
Tuyên Lộ cũng sở hữu ngoại hình rất phù hợp với các nhân vật cổ trang.

Liệu bạn có mong chờ La Vân Hi và Tuyên lộ thành đôi trong Tái sinh duyên, Bạo quân ôn nhu của ta? Bộ phim được dự kiến sẽ khởi quay vào quý 1 năm 2020. Hiện tại cả đôi bên nhà trai, nhà gái vẫn chưa có bất cứ thể hiện gì về việc này. Nhà sản xuất của phim này là ai vẫn còn là một ẩn số. Thôi thì nếu yêu mến cả hai, thì hãy tiếp tục chờ thêm nhé! 

Fan của Tuyên Lộ bất bình vì concert Trần Tình Lệnh không mời 'sư tỷ Giang Yếm Ly':  Concert Trần tình lệnh chính thức hạ màn, dàn diễn viên trong Trần tình lệnh chào tạm biệt fan riêng Tuyên Lộ khóc 'sướt mướt' bị fan chỉ trích. Vì sao?
'Trần tình lệnh' Giang Yếm Ly đã làm gì để khán giả yêu thương đến thế?: Với tính cách lương thiện, dịu dàng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, Giang Yểm Ly được mệnh danh là đóa sen dịu dàng của vùng đất Vân Mộng.