Giữa lúc Nam Em vướng scandal người thứ 3, Quế Vân nhắn nhủ: 'Tất cả chỉ là trả nghiệp thôi em à'

(VOH) - Là người chị em thân thiết với Nam Em, trong scandal ồn ào lần này Quế Vân cũng không đứng ngoài cuộc mà lên tiếng động viên đàn em.

Những ngày qua, Nam Em tiếp tục trở thành cái tên được cư dân mạng bàn tán xôn xao vì liên quan đến chuyện tình tay ba với VJ Quốc Bảo và Bảo Trân. Mọi việc bắt đầu khi Bảo Trân, người nhận là vợ sắp cưới của Quốc Bảo đã tố Nam Em là "tiểu tam", chen chân vào mối quan hệ giữa cô và nam VJ. Chưa hết, Bảo Trân và Quốc Bảo còn có con chung và cô cho biết sau khi bạn trai qua lại với Nam Em thì thái độ thay đổi hoàn toàn và còn dùng bạo lực với cô.

VOH-que-van-nam-em-anh1

Trước những lời tố của Bảo Trân, Nam Em đã lên tiếng cho biết cô và Quốc Bảo đã kết thúc khi biết chuyện anh có gia đình. Đồng thời, Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long còn thẳng thắn tuyên bố sẽ kiện những người phỉ báng, bôi nhọ mình. Tuy nhiên, vì có quá khứ cũng là người thứ ba xen vào tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương nên hiện tại Nam Em đang nhận lấy vô số lời chỉ trích từ dư luận. Bên cạnh đó, vẫn có một số ý kiến bênh vực Nam Em và cho rằng cô chỉ là công cụ trong chiêu trò PR của Bảo Trân.

VOH-que-van-nam-em-anh2
(Ảnh: Kênh 14)

Khi thấy Nam Em cuối năm rồi nhưng lại còn dính thị phi, là một người chị thân thiết của cô, Quế Vân đã lên tiếng động viên em gái. Trên trang cá nhân, Quế Vân đăng ảnh cùng Nam Em cách đây một năm và nhắn nhủ: "Tất cả những gì đang diễn ra chỉ là trả nghiệp thôi em à".

Đồng thời, cô cũng động viên Nam Em hãy mạnh mẽ vượt qua sóng gió lần này. Học cách buông bỏ và xem mọi thứ như gió thoảng mây bay mà thôi. "Vạn vật, con người, họ đối với mình ra sao, mình đúng hay mình sai nó không còn quan trọng nữa, bởi cái quan trọng nhất đối với một con người đó là sự bình yên, sóng gió chỉ làm cho mình trưởng thành hơn, em hãy bước qua nó 1 cách hiên ngang, 1 cách buông bỏ, và coi nó như là gió thoảng mây bay ngang qua cuộc đời chị em ta. 

VOH-que-van-nam-em-anh3

Tất cả chỉ là bước đường đi thỉnh kinh, ta còn gặp vô số tai ương hạn ách. Hãy nhớ nhé! Bước qua nó nhẹ nhàng thôi. Ta không trả thù, không oán hận. Mình sẽ chả bao giờ chết được. Bởi sống đúng thì có Cha Mẹ độ. Buông thôi em của chị".

Nam Em xác nhận hẹn hò đã lâu nhưng hôm nay VJ Quốc Bảo mới chịu công khai nhắc tới ‘bạn gái’: (VOH) - Sau khoảng thời gian để Nam Em ‘tự biên tự diễn’, cuối cùng VJ Quốc Bảo cũng đã chịu công khai nhắc tới cô nàng trên trang cá nhân.
Nam Em so sánh mình với Lisa (BLACK PINK), cho hay rất có cảm xúc khi nhìn Sơn Tùng trên giường: (VOH) - Không chỉ nhắc tới Sơn Tùng, Nam Em còn vô tư so sánh bản thân mình với Lisa của BLACK PINK và khẳng định bản thân không 'bắt chước' nhưng sẽ sớm được Lisa thôi.