Giữa mùa dịch Corona, Thái Châu, Nguyên Vũ và các nghệ sĩ cẩn thận đo nhiệt độ, rửa tay tại họp báo

(VOH) - 'Phòng bệnh hơn chữa bệnh', dàn nghệ sĩ đến tham dự buổi họp báo Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020 đều được đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn.

Buổi họp báo Hãy Nghe Tôi Hát– Nhạc Sĩ Chủ Đề mùa 2 vừa diễn ra thành công trong không khí ấm cúng cùng sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ như: Danh ca Thái Châu, Hoạ Mi, Ngọc Ánh, Chế Thanh, MC Quỳnh Hoa, Nguyên Vũ, Nam Cường, Hà Thuý Anh, Vũ Phương, Triệu Lộc...

Nam Cường và các nghệ sĩ tham gia họp báo đều sẵn sàng đo nhiệt độ và rửa tay để phòng chống dịch cúm corona trong họp báo chương trình. Hình ảnh dễ thương khi danh ca Thái Châu đích thân đo nhiệt độ cho bà xã của mình còn khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả ngưỡng mộ. Thậm chí, ca sĩ Nguyên Vũ còn cẩn thận hơn khi xuất hiện với 2 lớp khẩu trang bịt kín mặt.

VOH-hop-bao-hay-nghe-toi-hat-anh1
Nam Cường và các nghệ sĩ cùng nhau vệ sinh tay và đo thân nhiệt.

VOH-hop-bao-hay-nghe-toi-hat-anh2
Danh ca Thái Châu tận tình đo nhiệt độ cho bà xã.

VOH-hop-bao-hay-nghe-toi-hat-anh3
Nguyên Vũ bịt khẩu trang kín đáo giữa mùa dịch.

Ở mùa giải năm nay, danh ca Thái Châu tiếp tục giữ vai trò là người “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi. Là một nghệ sĩ kỳ cựu trong lĩnh vực âm nhạc, anh chắc chắn sẽ mang đến những lời khuyên bổ ích mang tính chuyên môn đối với các thí sinh.

Danh ca Thái Châu chia sẻ, bản thân cảm thấy rất hạnh phúc khi có thể tiếp tục đồng hành cùng chương trình Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề năm nay. Anh cho biết, với dòng nhạc trữ tình bất hủ, đây sẽ là nấc thang mà các ca sĩ trẻ phải khổ nhọc, dày công chinh phục để có thể tiến đến đỉnh vinh quang. Nam danh ca còn đặc biệt mong đợi các màn trình diễn mới mẻ, phá cách nhưng vẫn giữ được linh hồn của bài hát.

VOH-hop-bao-hay-nghe-toi-hat-anh4
Danh ca Thái Châu sẽ đảm nhận vai trò giám khảo chính của chương trình.

Bên cạnh giám khảo chính danh ca Thái Châu, mỗi vòng thi của Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020 còn có sự xuất hiện đặc biệt của hai giám khảo khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng như: Danh ca Giao Linh, Chế Thanh, Thùy Trang, biên tập Minh Đức… Không chỉ thưởng thức lại những bản hit lừng lẫy một thời do các ca sĩ trẻ trình diễn một cách mới mẻ, sáng tạo, các giám khảo sẽ cùng đưa ra những đánh giá chuyên môn cũng như những lời khuyên bổ ích dành cho các thí sinh.

Bên cạnh đó, chương trình cũng chính thức công bố 6 ca sĩ tham gia tranh tài mùa này là: Phúc Lâm, Tuyết Mai, Trương Diễm, Khánh Tiên, Đăng Nguyên, Henry Ngọc Thạch. Chia sẻ về dàn thí sinh đầy mới mẻ, nhà sản xuất của chương trình Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020 khẳng định không chọn ca sĩ nổi tiếng mà chất giọng yếu, thay vào đó sẽ chú trọng vào các ca sĩ có thực lực về giọng hát.

VOH-hop-bao-hay-nghe-toi-hat-anh5
Dàn nghệ sĩ tham gia Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020.

Nổi bật trong dàn thí sinh là sự quay trở lại của Uyên Nguyên X-Factor sau nhiều năm im hơi lặng tiếng. Cô khiến nhiều người bất ngờ khi chính thức đổi nghệ danh thành Tuyết Mai và quyết tâm làm lại từ đầu với chương trình Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020. Trong khi đó, hotgirl ngân hàng Khánh Tiên cũng khẳng định không sợ đối đầu với các ca sĩ có thành tích trong chương trình.

Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020 sẽ chính thức lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ thứ năm hàng tuần, kể từ ngày 13/02/2020.

Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng cử đại diện lên trình diện vụ virus corona, Sở từ chối và mời về: (VOH) - Sáng ngày 6/2, Ngô Thanh Vân cử luật sư đại diện đến trình diện Sở Thông tin – Truyền thông về vụ thông tin sai virus Corona nhưng đã bị từ chối.
Ấm lòng trước hình ảnh sao Việt xuống đường phát khẩu trang miễn phí giữa mùa dịch corona: (VOH) - Rất nhiều sao Việt như Xuân Bắc, Khắc Việt, Giang Hồng Ngọc,…đều đã xuống đường phát khẩu trang miễn phí cho người dân để phòng bệnh virus corona.