Giữa ồn ào với K-ICM, người hâm mộ xót xa trước loạt bằng chứng Jack đang phải chịu đựng một mình

(VOH) - Loạt bằng chứng và những chia sẻ cho thấy Jack đang phải nằm viện, chịu đựng một mình giữa ồn ào rạn nứt với K-ICM khiến người hâm mộ xót xa.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt không khỏi xôn xao trước tin đồn rạn nứt của bộ đôi Jack và K-ICM. Theo đó, sự việc bắt đầu râm ran từ khi cả hai không còn xuất hiện cùng nhau như trước, Jack cũng gần như vắng bóng và không có bất cứ chia sẻ nào. Sau đó, fan và mẹ ruột của Jack lên tiếng tố cáo  phía K-ICM đã bóc lột sức lao động của Jack, khiến anh chàng về quê trong tình trạng không một đồng dính túi.

voh-bang-chung-jack-kicm-ran-nut-voh.com.vn-anh1
Jack và K-ICM vướng ồn ào rạn nứt thời gian qua

Tuy nhiên, trước những ồn ào này, phía K-ICM vẫn không hề có bất cứ chia sẻ nào và tiếp tục quảng bá giới thiệu sản phẩm mới như không có gì xảy ra. Đồng thời, trong một sân khấu gần dây nhất, K-ICM dù chỉ biểu diễn một mình nhưng vẫn lên tiếng khẳng định rằng mối quan hệ giữa anh và Jack vẫn vô cùng tốt đẹp khiến công chúng vô cùng hoang mang không biết nên đứng về phía ai.

Cho đến tối ngày 23/12, MV Hoa Vô Sắc chính thức được ra mắt như đúng lời hứa hẹn với fan hâm mộ trước đó. Đây là sản phẩm kết hợp tiếp theo của bộ đôi sau loạt bản hit như Sóng Gió, Em Gì Ơi, Việt Nam Tôi. Tuy nhiên, cũng chính điều này đã đẩy mâu thuẫn những ngày qua lên đến cao trào với loạt bằng chứng được tung ra cho thấy Jack đang phải âm thầm chịu đựng trong suốt thời gian qua.

voh-bang-chung-jack-kicm-ran-nut-voh.com.vn-anh2
MV "Hoa Vô Sắc" chính thức ra mắt kéo theo loạt tình tiết đưa drama lên đến đỉnh điểm

Jack lên tiếng chia sẻ “Hoa Vô Sắc” chỉ là bản demo, hứa đòi lại công bằng cho fan và gia đình

Ngay khi MV Hoa Vô Sắc vừa ra mắt, Jack cũng bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân sau nhiều ngày im ắng. Theo đó, nam ca – nhạc sĩ 22 tuổi khẳng định rằng bài hát trong MV Hoa Vô Sắc vừa phát hành thực chất chỉ là bản demo và phần phần lời vẫn chưa hoàn thiện. Đồng thời, Jack cũng lên tiếng xin lỗi các fan hâm mộ vì đã làm mọi người lo lắng trong suốt thời gian qua.

Cụ thể, Jack chia sẻ: "Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này, cầm chiếc điện thoại lên. Hoa vô sắc Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc Demo của bài hát. Jack chưa thu âm và bè cũng chưa hoàn thiện lyrics.

Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khỏe.

"Đóm ơi! Mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan của tôi".

voh-bang-chung-jack-kicm-ran-nut-voh.com.vn-anh3
Jack chính thức lên tiếng chia sẻ sau nhiều ngày im ắng

Những chia sẻ này của Jack khiến người hâm mộ càng thêm hoang mang và suy nghĩ về những tin đồn rạn nứt trong thời gian qua. Bởi việc phía K-ICM đơn phương phát hành ca khúc nhưng chưa được hoản thiện đồng nghĩa với việc fan truyền tai nhau về mối quan hệ rạn nứt giữa cả hai trong những ngày qua là hoàn toàn có căn cứ.

voh-bang-chung-jack-kicm-ran-nut-voh.com.vn-anh6
Anh hứa hẹn sẽ đòi lại công bằng cho những gì mà fan và người thân đã phải chịu đựng

Thái Vũ (FapTV) lên tiếng khẳng đỉnh Jack bị ăn hiếp, sẵn sàng tung clip chứng minh

Ngay sau bài đăng của Jack, nhiều fan hâm mộ đã vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe anh. Bên cạnh đó, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng tỏ ra vô cùng bức xúc trước những gì mà Jack đang phải một mình chịu đựng suốt thời gian qua.

Trong số đó, Thái Vũ (nhóm hài FapTV) là người từng hợp tác với Jack và K-ICM vài lần trước đó cũng đã lên tiếng chia sẻ, khẳng định rằng Jack bị ăn hiếp. Thậm chí, nam diễn viên còn dõng dạc tuyên bố rằng sẽ thực hiện một đoạn clip để chia sẻ toàn bộ vấn đề này cho mọi người hiểu rõ. Hiện tại, fan hâm mộ rất nóng lòng chờ đợi đoạn clip của Thái Vũ để có thể hiểu rõ hơn tình hình vừa qua.

voh-bang-chung-jack-kicm-ran-nut-voh.com.vn-anh7
Thái Vũ bức xúc lên tiếng bênh vực Jack

voh-bang-chung-jack-kicm-ran-nut-voh.com.vn-anh8
Anh chàng còn tuyên bố sẽ tung video làm rõ mọi chuyện

Designer thực hiện poster MV cho Jack và K-ICM lên tiếng đứng về phía Jack

Trong lúc cộng đồng mạng vẫn đang tiếp tục xôn xao về sự việc thì phía dưới bài đăng của Jack, một người tự nhận là designer đã thực hiện poster MV Sóng Gió, Em Gì Ơi của Jack và K-ICM trước đó cũng đã lên tiếng chia sẻ. Theo đó, người này cho biết trong lúc thực hiện, lúc nào phía ekip cũng đưa ra yêu cầu phải cho hình và tên của K-ICM to và rõ hơn của Jack.

voh-bang-chung-jack-kicm-ran-nut-voh.com.vn-anh9
Designer thiết kế poster MV trước đó lên tiếng chia sẻ

Điều này khiến nhiều người vô cùng bức xúc vì Jack vốn dĩ là người hát chính và cũng là nhạc sĩ viết nên bài hát. Trong khi đó K-ICM chỉ là producer đứng sau bài hát, nên việc sắp xếp như thế này là hoàn toàn không hợp lý.

voh-bang-chung-jack-kicm-ran-nut-voh.com.vn-anh1voh-bang-chung-jack-kicm-ran-nut-voh.com.vn-anh10
Nhìn vào poster Sóng Gió, có thể thấy Jack đang đứng sau và mờ hơn so với K-ICM

Rò rỉ hình ảnh đầu tiên của Jack nơi quê nhà, truyền nước biển trong bệnh viện

Sau những chia sẻ của người trong cuộc và cả mọi người xung quanh, mới đây các fan hâm mộ của Jack lại truyền tay những hình ảnh được cho là của anh chàng khi đang ở quê nhà. Chỉ một khoảng thời gian không gặp nhưng trông Jack khác đi trông thấy. Nam ca sĩ diện trang phục thoải mái, khuôn mặt lộ rõ sự mệt mỏi sau nhiều ngày bị bệnh nặng. Đặc biệt, theo như những chia sẻ của người đăng tải, Jack đã tâm sự rằng có ý định về quê bán trà sữa và không cần bất cứ điều gì nữa.

voh-bang-chung-jack-kicm-ran-nut-voh.com.vn-anh11
Hình ảnh được cho là của Jack đang ở quê nhà

Không chỉ vậy, trưởng FC của Jack cũng vừa đăng tải bức ảnh của nam ca sĩ khi đang truyền nước biển trong bệnh viện. Theo lời trưởng FC, dù phải điều trị bệnh nhưng Jack vẫn luôn nghĩ đến các fan của mình. Giọng ca Sóng Gió chia sẻ: "Giờ anh có cần gì đâu, coi như lúc mới lên Sài Gòn họ giúp đỡ anh thì gần 1 năm qua anh làm trả ơn cho họ, giờ họ muốn lấy gì thì lấy, chỉ cần tha cho anh thôi, để anh yên, để gia đình, để fan anh yên thôi".

voh-bang-chung-jack-kicm-ran-nut-voh.com.vn-anh12
Cùng với đó là ảnh Jack đang ở bệnh viện truyền nước biển trị bệnh

Hiện tại, những thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi xót xa trước những gì mà Jack đang phải một mình trải qua. Nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ rằng sẽ tiếp tục chờ đợi, ủng hộ Jack cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. Bên cạnh đó cũng không ít ý kiến lo lắng cho mối quan hệ của Jack và K-ICM vì dù sao đi nữa thì cả hai cũng đã từng là cặp đôi vô cùng thân thiết của showbiz Việt. 

Jack và K-ICM bị tố đạo nhạc, mẹ nuôi tuyên bố tặng 10 tỷ và biệt thự cho ai tìm được bằng chứng: Trước những ồn ào liên quan đến việc ca khúc ‘Em gì ơi’ của Jack và K-ICM đạo nhạc của một gánh hát lô tô, mẹ nuôi của bộ đôi này đã chính thức lên tiếng và tuyên bố vô cùng đanh thép.

Phạm Quỳnh Anh khoe ảnh chụp cùng Jack và K-ICM, hờn dỗi khi bị gọi bằng ‘cô’: Khoảnh khắc Phạm Quỳnh Anh đứng chung khung ảnh với bộ đôi Jack và K-ICM đang thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.