Giữa tin đồn hẹn hò, Hoàng Thùy Linh chuẩn bị món quà đặc biệt  đến chúc mừng sinh nhật mẹ Gil Lê

(VOH) - Mặc dù liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng hành động của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê dường như đang thể hiện điều ngược lại. 

Mới đây, trên các trang mạng xã hội bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh đến chúc mừng sinh nhật mẹ của Gil Lê. Mọi chuyện vốn dĩ sẽ rất bình thường nếu như Hoàng Thùy Linh không chuẩn bị một món quà hết sức đặc biệt. Theo đó, nữ ca sĩ Để Mị Nói Cho Mà Nghe đã mang đến một bó hoa rất đẹp kèm theo dòng chữ “Happy Birthday Má” để dành tặng cho mẹ của Gil Lê. 

voh-hoang-thuy-linh-mung-sinh-nhat-me-gil-le-voh.com.vn-anh1
Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của mẹ Gil Lê

voh-hoang-thuy-linh-mung-sinh-nhat-me-gil-le-voh.com.vn-anh2
Nữ ca sĩ còn công khai gọi mẹ của Gil Lê là Má

Không chỉ vậy, trong những bức ảnh chụp được, Hoàng Thùy Linh vô cùng thân thiết với các thành viên trong gia đình của Gil Lê. Cả hai cũng liên tục đứng cạnh nhau trong suốt buổi tiệc sinh nhật. Điều này làm người hâm mộ càng có thêm cơ sở để tiếp tục nghi ngờ về mối quan hệ trên mức bạn bè của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh. 

voh-hoang-thuy-linh-mung-sinh-nhat-me-gil-le-voh.com.vn-anh3
Cả hai đứng cạnh nhau vô cùng thân thiết

Trước đó, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh thường xuyên để lộ những bằng chứng hẹn hò khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ. Cả hai bị phát hiện thường xuyên đi ăn, đi chơi cùng nhau nhưng lại rất ít khi chịu đăng ảnh chung. Thậm chí, khi xuất hiện tại các sự kiện, hai người cũng cố tình không xuất hiện cùng nhau để tránh bị nghi ngờ. Dù vậy nhưng nhiều fan tinh mắt vẫn soi ra Hoàng Thùy Linh và Gil Lê có một chiếc nhẫn đôi và cả hai thường xuyên đeo khi tham gia các sự kiện.

voh-hoang-thuy-linh-mung-sinh-nhat-me-gil-le-voh.com.vn-anh4
Trước đó, cả hai nhiều lần đi chơi chung nhưng lại không chụp ảnh cùng nhau

voh-hoang-thuy-linh-mung-sinh-nhat-me-gil-le-voh.com.vn-anh5
Cố tình không đi cùng nhau tại sự kiện nhưng lại đeo nhẫn đôi

voh-hoang-thuy-linh-mung-sinh-nhat-me-gil-le-voh.com.vn-anh6
Đi siêu thị cùng nhau vô cùng thân thiết

Mới đây nhất, Gil Lê còn công khai ủng hộ album mới của Hoàng Thùy Linh trên trang cá nhân của mình. Không ngần ngại hay né tránh, Gil Lê còn bày tỏ mong muốn mua vài chục cái đĩa để có được chữ ký của Hoàng Thùy Linh. Hành động này của Gil Lê khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì cách bày tỏ hết sức đáng yêu. 

voh-hoang-thuy-linh-mung-sinh-nhat-me-gil-le-voh.com.vn-anh7
Giữa tin đồn hẹn hò, Gil Lê vẫn công khai ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của Hoàng Thùy Linh

Có thể thấy, trong lúc người hâm mộ vẫn đang “đoán già đoán non” thì Gil Lê và Hoàng Thùy Linh vẫn cứ liên tục để lộ những bằng chứng hẹn hò khó lòng chối cãi. Tuy nhiên, khi chia sẻ về chuyện hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thùy Linh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: "Không hiểu sao lại có cái tin đồn này bởi ai cũng biết là Hoàng Thùy Linh và Gil Lê chơi cùng trong một nhóm bạn thân, có cả Mai Phương Thúy và Cường Seven nữa. Mọi người là quan hệ bạn bè mà không hiểu sao lại xuất hiện tin đồn này".

voh-hoang-thuy-linh-mung-sinh-nhat-me-gil-le-voh.com.vn-anh8
Hoàng Thùy Linh lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò

voh-hoang-thuy-linh-mung-sinh-nhat-me-gil-le-voh.com.vn-anh9
Cô cho biết cả hai chỉ là bạn thân cùng chơi trong một nhóm bạn

Gil Lê được biết đến là ca sĩ, rapper theo đuổi phong cách tomboy đầy cá tính của showbiz Việt. Trước đó, Gil Lê từng vướng tin đồn hẹn hò Chi Pu khi cả hai liên tục xuất hiện thân thiết bên nhau như hình với bóng. Tuy nhiên, cả hai đều chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ nên đến giờ mọi thứ vẫn là một ẩn số. 

Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh là nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và tài năng của làng nhạc Việt. Album “Hoàng” vừa mới ra mắt của cô cũng nhận được những phản hồi tích cực từ công chúng bởi sự độc đáo và đầu tư vô cùng chỉn chu. Chính vì vậy nên nếu tin đồn hẹn hò của cặp đôi là sự thật thì showbiz Việt chắc hẳn sẽ có thêm một cặp đôi vô cùng quyền lực.   

Không chỉ để lộ loạt bằng chứng hẹn hò, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh còn bị bắt gặp đi chơi cùng nhau: Những hình ảnh thể hiện mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đang khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, phải chăng showbiz sắp có thêm 1 cặp đôi mới?

Chi Dân và Lan Ngọc xuất hiện ở Sa Pa cùng thời điểm, phải chăng chàng tháp tùng nàng đi sự kiện?: Không hẹn mà gặp nhưng việc Chi Dân và Lan Ngọc cùng xuất hiện ở Sa Pa vào một đời điểm đang là chủ đề được người hâm mộ bàn tán xôn xao.