Giữa tin đồn hẹn hò, Will (365) và Linh Ka đều có động thái đầu tiên gây bất ngờ

(VOH) - Trong lúc người hâm mộ đang xôn xao về tin đồn hẹn hò giữa Will và Linh Ka thì người trong cuộc đã có động thái gây chú ý.

Mới đây, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước những hình ảnh hẹn hò giữa Will (365) và cô nàng hot girl 10X Linh Ka. Theo đó, cả hai không chỉ lộ ảnh hẹn hò bí mật mà còn cùng nhau du lịch Singapore, công khai ủng hộ nhau trên mạng xã hội.

voh-dong-thai-cua-linh-ka-will-khi-lo-tin-hen-ho-voh.com.vn-anh1
Will và Linh Ka được cho là đi du lịch cùng nhau

voh-dong-thai-cua-linh-ka-will-khi-lo-tin-hen-ho-voh.com.vn-anh2
Bức ảnh được cho là cả hai đang bí mật hẹn hò khiến cộng đồng mạng xôn xao

Trong lúc người hâm mộ vẫn đang đợi một lời xác nhận từ cả hai thì mới đây, cả Will và Linh Ka đều có những động thái đầy bất ngờ trên trang cá nhân của mình.

Theo đó, cô nàng Linh Ka không chia sẻ bất cứ điều gì về tin đồn hẹn hò. Thay vào đó, nàng hotgirl thị phi này lại âm thầm xóa đi bài đăng ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới nhất của Will trước đó. Bởi lẽ đây được cho là bằng chứng hẹn hò của cả hai nên việc cô nàng nhanh chóng xóa đi như vậy khiến nhiều người cho rằng Linh Ka đang “có tật giật mình”. Tuy nhiên, có lẽ vì sau khi tin hẹn hò này được phát tán, đã có rất nhiều fan của Will vào bài đăng này của Linh Ka để bình luận tiêu cực nên cô nàng đã thẳng tay xóa luôn cho lành.

voh-dong-thai-cua-linh-ka-will-khi-lo-tin-hen-ho-voh.com.vn-anh3
Bài đăng ủng hộ Will trước đó đã bị Linh Ka âm thầm xóa lúc nửa đêm

voh-dong-thai-cua-linh-ka-will-khi-lo-tin-hen-ho-voh.com.vn-anh4
Bào viết mới nhất trên trang của cô nàng là vào ngày 14/9

Trong khi đó, Will lại tỏ ra hết sức bình thản trước những tin đồn. Cựu thành viên 365 vẫn vô tư chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch Ninh Bình của mình mà không hề đá động gì đến chuyện hẹn hò. Điều này khiến nhiều người không khỏi hoang mang trước cách xử lý hoàn toàn trái ngược nhau của hai người.

voh-dong-thai-cua-linh-ka-will-khi-lo-tin-hen-ho-voh.com.vn-anh5
Will thì vẫn bình thản đăng ảnh du lịch như chưa từng có chuyện gì

Trước đó, Will từng không ít lần vướng vào tin đồn hẹn hò với bạn diễn nữ khi quay MV. Thậm chí, anh còn được gọi là chàng ca sĩ đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Thế nhưng mỗi lần như vậy, Will đều chọn cách im lặng và phớt lờ mọi tin đồn để khán giả muốn nghĩ sao thì nghĩ. Xem ra lần này, anh chàng vẫn quyết tâm im lặng và cộng đồng mạng lại có dịp đồn đoán nữa rồi. 

voh-dong-thai-cua-linh-ka-will-khi-lo-tin-hen-ho-voh.com.vn-anh6
Xem ra mọi người lại phải tiếp tục chờ đợi cả hai lên tiếng chính thức rồi

Will (365) và Linh Ka lộ ảnh bí mật hẹn hò, sang tận Singapore để cùng nhau du lịch?: Mối quan hệ tưởng vô lý nhưng lại rất thuyết phục này đang khiến cộng đồng mạng không ngừng xôn xao, bàn tán.

Tất tần tật về Linh Ka, cô bé dễ thương trên muvik trở nên 'chín ép' trong diện mạo sexy: Linh Ka được biết tới nhờ sự dễ thương qua các video trên muvik, nhưng khi trở nên nổi tiếng Linh Ka cố trở thành người lớn qua những bộ bộ thiếu vải, makeup đậm và tạo dáng 'uốn éo' gây tranh cãi.