Giữa tin đồn Nhã Phương mang thai, Đức Thịnh nói một câu khiến ai cũng bất ngờ

Giữa tin đồn bà xã Trường Giang đang mang bầu, Đức Thịnh thẳng thắn chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng Phương vẫn là thiếu nữ 20, chứ làm sao nghĩ được là cô ấy mang bầu".

Chiều ngày 17/10, đoàn phim Trạng Quỳnh mở cuộc họp báo công bố dự án tại TP. HCM. Được biết, đây là tác phẩm được đạo diễn Đức Thịnh chuẩn bị trong suốt 1 năm qua. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên hài đình đám như Trấn Thành, Khả Như... và đặc biệt là sự xuất hiện của ngọc nữ màn ảnh Nhã Phương. 


Đạo diễn Đức Thịnh và dàn diễn viên trong phim "Trạng Quỳnh" trong buổi họp báo. (Nguồn: Intrenet)

Trong cuộc họp báo ngày hôm qua, Nhã Phương bất ngờ vắng mặt dù đảm nhận vai nữ chính trong phim. Thời gian gần đây, cô liên tục bị đồn đoán đang mang thai khi thường xuyên để lộ khoảnh khắc vòng 2 to bất thường. 

Trước đó, Nhã Phương từng từ chối đảm nhận vai nữ chính trong bom tấn Hậu duệ mặt trời khiến mọi người nảy sinh nghi vấn cô mang bầu. Sau khi cưới Trường Giang, cô hiếm khi xuất hiện trước công chúng và tránh né truyền thông liên tục.

VOH-Duc-Thinh-noi-ve-viec-Nha-Phuong-mang-bau-2
Nhã Phương đã vắng mặt trong họp báo dù đảm nhận vai chính trong phim. Gần đây, cô liên tục bị nghi ngờ là đang mang bầu và rất ít khi xuất hiện trước công chúng. (Nguồn: Internet)

Nhã Phương livestream trò chuyện nhưng dân mạng chỉ 'dồn sức' chú ý điều này: Mặc dù đã mặc đồ khá rộng và tay thì ôm khư khư chú gấu bông vào người để che vòng 2, nhưng cộng đồng mạng vẫn soi ra được chi tiết này. Quả là đã tốn công quá rồi.

Khi nói về Nhã Phương, Đức Thịnh đã có những chia sẻ chân thật về nữ diễn viên. Anh cho biết: "Nhã Phương ngoài đời là một diễn viên thực lực, ngoại hình trong trẻo, ngọt ngào và rất hợp với vai diễn ngọc nữ Điềm trong Trạng Quỳnh. Tuy nhiên, khi nhận vai, chính cô đã bàn bạc với tôi chuyện tăng thêm phần mạnh mẽ, quyết liệt cho nữ chính và sau đó cô ấy đã làm rất tốt. 

Có lẽ sau khi lập gia đình, Nhã Phương đã trưởng thành hơn, tính cách cứng rắn đậm tinh thần nữ quyền của Điềm thông qua diễn xuất tinh tế của Nhã Phương trở nên hài hòa với tạo hình nhẹ nhàng, học thức khiến tôi rất tâm đắc".

Bên cạnh đó, anh còn đề cập đến việc Nhã Phương mang thai như những tin đồn trong thời gian qua. Anh nói: "Tôi không biết nhiều về các dấu hiệu của phụ nữ mang thai, nhưng khi ở trường quay, Nhã Phương rất chịu lăn xả, tạo hình trong sáng của cô ấy còn khiến chúng tôi nghĩ rằng Phương vẫn là thiếu nữ 20 tuổi, chứ làm sao cô ấy mang bầu được".

VOH-Duc-Thinh-noi-ve-viec-Nha-Phuong-mang-bau-3
Nhã Phương nhận đươc nhiều lời khen ngợi từ đạo diễn Đức Thịnh. Đặc biệt, anh còn khẳng định: " Nhã Phương vẫn là thiếu nữ 20 tuổi, chứ là sao cô ấy mang bầu được". (Nguồn: Internet)

Trong Trạng Quỳnh, Nhã Phương sẽ vào vai ngọc nữ Điềm - một nhân vật được đạo diễn Đức Thịnh "đo ni đóng giày" cho cô. Điềm là một cô gái hài hước, lém lỉnh, có mối tình tay ba với Trạng Quỳnh (Quốc Anh đóng) và trai đẹp phản diện Công Dương.

Phim xoay quanh hành trình giải cứu thầy giáo Đoàn (Tùng Yuki) - cha của Điềm, bao khó khăn, gian nan nhưng vẫn đầy tiếng cười của những con người nhỏ bé Quỳnh (Trần Quốc Anh), Xẩm (Trấn Thành) và Điềm. Dù luôn bị các thế lực quan lại chèn ép, ức hiếp và vu oan cho thầy Đoàn nhưng Quỳnh và hai người bạn của mình vẫn kiên trì và chưa bao giờ bỏ cuộc. 

Trong phim, Công Dương sẽ vào vai công tử con nhà giàu vu oan cho thầy Đoàn và cũng là người có tình cảm với Điềm. Khả Như sẽ trở thành một người phụ nữ mưu mô, xảo quyệt.

VOH-Duc-Thinh-noi-ve-viec-Nha-Phuong-mang-bau-4
Xóa bỏ hình ảnh yếu đuối, nhẹ nhàng trên màn ảnh nhỏ, lần trở lại này Nhã Phương sẽ trở thành một tiểu thư con nhà lành, trong sáng những vẫn rất cứng cỏi, quyết liệt, khao khát lập chí lớn. (Nguồn: Internet)

VOH-Duc-Thinh-noi-ve-viec-Nha-Phuong-mang-bau-5
Hotboy Quốc Anh được đạo diễn Đức Thịnh "chọn mặt gửi vàng" đảm nhận vai chính. Đây cũng là lần đầu tiên anh chàng thử sức với lĩnh vực điện ảnh. (Nguồn: Internet)

VOH-Duc-Thinh-noi-ve-viec-Nha-Phuong-mang-bau-6
Trấn Thành sẽ vào vai Xẩm - bạn thân của Quỳnh và Điềm. Với tạo hình nhí nhố, hài hước, Trấn Thành hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. (Nguồn: Internet)

VOH-Duc-Thinh-noi-ve-viec-Nha-Phuong-mang-bau-7

VOH-Duc-Thinh-noi-ve-viec-Nha-Phuong-mang-bau-8
Công Dương và Khả Như sẽ vào vai hai nhân vật phản diện trong phim. Tạo hình sắc xảo rất phù hợp với tính cách mưu mô, xảo nguyệt của nhân vật quyền lực Bá và Liễu. (Nguồn: Intrenet)

Đồng thời, Trạng Quỳnh cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Trấn Thành sau thời gian dài. Anh đã có những chia sẻ về vai diễn lần này. "Tôi có hứng thú với nhân vật Xẩm ngay từ khi cầm kịch bản trên tay. Dù có tính cách ngây ngô trái ngược với Quỳnh nhưng Xẩm vẫn cùng với bạn thân tạo nên tiếng cười và những câu chuyện thâm thúy", Trấn Thành nói.

Anh còn cho biết thêm về những ý kiến rằng mình nổi tiếng chỉ nhờ "ăn may" trong các vai diễn mà thôi. "Điều tôi cần không phải là vai chính mà một nhân vật phù hợp với tôi và giúp tôn lên toàn bộ màu sắc của cả bộ phim. Tôi tin rằng, nhân vật Xẩm lần này sẽ khiến khán giả thay đổi suy nghĩ Trấn Thành ăn khách trên màn ảnh rộng chỉ nhờ ăn may", anh tâm sự.

VOH-Duc-Thinh-noi-ve-viec-Nha-Phuong-mang-bau-9
Không bon chen giành vai chính, Trấn Thành cho biết mình chỉ cần một vai diễn thật sự phù hợp, giúp cho phim được tỏa sáng.  (Nguồn: Internet)

Clip: Trailer Trạng Quỳnh 2018. (Nguồn: Internet)

Trạng Quỳnh là bộ phim hài dân gian duy nhất của làng điện ảnh Việt trong năm 2018. Sau 1 năm dài chuẩn bị, phim sẽ chính thức được khởi chiếu vào tháng 12 này. Hội tụ dàn diễn viên tuyệt vời, trailer đầy thu hút, Trạng Quỳnh hứa hẹn sẽ "phá đảo" phòng vé khi lên sóng. Đừng bỏ lỡ bộ phim đầy thú vị này vào dịp cuối năm nhé!

Cưới vợ chưa lâu, Trường Giang đã than thở: 'Vợ giờ là mẹ, không phải muốn làm gì làm': Không chỉ bị vợ cắt đứt chi tiêu, Trường Giang còn bị Nhã Phương kiểm soát chặt chẽ mọi hoạt động sau khi cưới.
Cách đáp trả cực 'gắt' của các mỹ nhân Việt trước tin đồn mang thai: Vì những tin đồn mang thai làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh, tên tuổi của các mỹ nhân Việt nên họ đã có những cách đáp trả khiến ai cũng phải choáng.