Top 29 bộ phim hành động hay nhất 2023 không xem phí cả đời

VOH - Phim hành động hay nhất với những cảnh quay táo bạo, nội dung hấp dẫn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút 'đứng tim'.

Phim hành động là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều khán giả. Nội dung có nhiều cảnh quay hành động đẹp mắt. Có nội dung liên quan mật thiết với các thể loại kinh dị, phiêu lưu, khoa học...Hãy cùng VOH điểm qua những bộ phim hành động hay nhất không thể bỏ qua nhé.

Guardians Of The Galaxy 3 - Vệ Binh Dải Ngân Hà (2023)

Guardians Of The Galaxy 3 là một bộ phim hành động siêu anh hùng của Marvel. Lấy bối cảnh sau sự kiện của Avengers: Endgame, câu chuyện tiếp tục với nhóm những siêu anh hùng ngoài vũ trụ bao gồm Peter Quill/Star-Lord (do Chris Pratt thủ vai), Gamora (do Zoe Saldana thủ vai), Drax (do Dave Bautista thủ vai), Rocket Racoon (lồng tiếng bởi Bradley Cooper) và Groot (lồng tiếng bởi Vin Diesel). 

Nội dung phần này sẽ tập trung vào việc bảo vệ vũ trụ khỏi những mối đe dọa mới và đối đầu với các tổ chức, thế lực nguy hiểm. Đặc biệt, phim sẽ mang đến câu chuyện hấp dẫn về Adam Warlock - một nhân vật quan trọng từ truyện tranh Marvel, người sở hữu sức mạnh vô song. Những cuộc chiến đấu đầy căng thẳng giữa biệt đội siêu anh hùng với tổ chức người ngoài hành tinh sẽ làm khán giả vô cùng thích thú!

Guardians Of The Galaxy 3
Guardians Of The Galaxy 3

Ngoài Vòng Pháp Luật 3 - The Outlaws 3 (2023)

The Outlaws 3 là một bộ phim hành động tội phạm năm 2023 của Hàn Quốc do Lee Sang Yong đạo diễn, với sự tham gia của Ma Dong Seok, Lee Joon Hyuk và Munetaka Aoki. 

Nội dung tiếp tục kể về hành trình điều tra, phá án, truy bắt tội phạm của cảnh sát hình sự Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) cùng đồng nghiệp của anh. Một đường dây buôn bán chất cấm hoạt động với quy mô lớn, nhiệm vụ của đội hình sự của Ma Seok Do là phải truy lùng và triệt phá đường dây này.

Thế nhưng, hành trình này gặp khó khăn khi có một tên cảnh sát tham những Joo Sung Chul (Lee Joon Hyuk) cản trở việc điều tra. Không những thế, nhóm của Ma Seok Do còn bị phục kích bởi tên sát thủ máu lạnh Yakuza Ricky (Munetaka Aoki) nhưng họ đã may mắn sống sót. Liệu cuối cùng, Ma Seok Do cùng đồng nghiệp có thể đem tên tội phạm ác độc kia vào vòng pháp luật được không?

The Outlaws 3
The Outlaws 3

Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy - Transformers: Rise Of The Beasts (2023)

Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy hay còn gọi là Transformers 7, là phần tiếp theo trong loạt phim Transformers. Nội dung của bộ phim này dựa trên truyện Beast Wars, thuộc thể loại hành động và khoa học viễn tưởng và có sự tham gia của hai diễn viên đình đám là Dominique Fishback và Anthony Ramos.

Cốt truyện xoay quanh cuộc chiến đầy căng thẳng, khốc liệt giữa các robot có khả năng biến hình thành những con vật khổng lồ. Cuộc chiến giữa phe Decepticon và phe Autobot (cả hai phe đều là robot nhưng có cảm xúc và lý trí) sẽ mang đến cho người xem những giây phút xem phim vô cùng giải trí với tình tiết vô cùng lôi cuốn, hấp dẫn và đầy kịch tính. Đây là một bộ phim không thể bỏ qua đối với những người yêu thích thể loại hành động xen lẫn khoa học viễn tưởng.

Xem thêm: 
Top 15 siêu phẩm phim robot chấn động điện ảnh toàn cầu
Top 16 phim trí tuệ nhân tạo hay tuyệt đỉnh không thể bỏ qua

Transformers: Rise Of The Beasts
Transformers: Rise Of The Beasts

Batman: Vạch Trần Sự Thật - The Batman (2022)

The Batman là một bộ phim hành động, phiêu lưu của Mỹ về đề tài siêu anh hùng. Nội dung dựa trên nhân vật Người Dơi của loạt truyện tranh nhà DC Comics. Phim có sự tham gia đóng chính của tài tử Robert Pattinson trong vai Người Dơi (Batman) Bruce Wayne.

Batman đã chiến đấu chống tội phạm ở thành phố Gotham trong vòng hai năm, giờ đây, một kẻ giết người hàng loạt Riddler (Paul Dano) bắt đầu nổi lên và Batman bắt đầu hành trình truy đuổi tên tội phạm này. Riddler sau khi gây án thường để lại những manh mối có ý thách thức cảnh sát, đây là một tên tội phạm vô cùng ngông cuồng.

Là bộ phim thuộc thể loại hành động, phiêu lưu nên người xem có thể cảm nhận được những giây phút căng thẳng, kịch tính khi theo chân người siêu anh hùng phá giải vụ án và truy bắt tội phạm.

The Batman
The Batman

Bullet Train: Sát Thủ Đối Đầu - Bullet Train (2022)

Bullet Train: Sát Thủ Đối Đầu là một trong những bộ phim hành động hay nhất, xoay quanh Ladybug (Brad Pitt thủ vai) - một sát thủ thiếu may mắn trong công việc. Vì thế anh đã tạm dừng công việc này, nghỉ ngơi một thời gian. Sau đó, anh đã nhận được một nhiệm vụ mới sau thời gian dài "nghỉ hưu tạm thời". Ladybug quyết tâm cố gắng làm công việc của mình hết sức có thể sau khi đã trải qua nhiều hợp đồng không như ý. 

Sát thủ Maria Beetle (Sandra Bullock) giao cho anh một nhiệm vụ là lấy lại chiếc vali đang được vận chuyển trên chuyến tàu của Nhật Bản. Tuy nhiên, nhiệm vụ này của Ladybug làm anh phải tham gia vào cuộc đối đầu với những kẻ vô cùng nguy hiểm. Trên chuyến tàu chạy nhanh nhất thế giới, Ladybug đã đụng độ và đối đầu với những kẻ vô cùng hung bạo, những thành phần này đều nhắm vào chiếc vali kia. Liệu Ladybug có hoàn thành được nhiệm vụ của mình hay không? Hãy cùng theo dõi bộ phim để biết rõ hơn nhé!

Bullet Train
Bullet Train

Cuộc Chiến Đa Vũ Trụ - Everything, Everywhere, All At Once ( 2022 )

Cuộc Chiến Đa Vũ Trụ là bộ phim hài hành động kết hợp với khoa học viễn tưởng, xoay quanh nhân vật Evelyn Wang (do Dương Tử Quỳnh đóng) - một người phụ nữ trung niên người Trung Quốc di cư sang Mỹ để sinh sống cùng với chồng Waymond Wang (do Quan Kế Huy đóng) và con gái Joy (do Stephanie Hsu đóng). Tại đây, cô có mở một tiệm giặt ủi và luôn bận rộn với công việc đó. 

Một ngày nọ, người chồng thường ngày luôn yếu đuối của cô bỗng nhiên trở thành một người vô cùng mạnh mẽ cùng với khả năng võ thuật đỉnh cao. Không những thế, Waymond còn luôn miệng nói những thứ kỳ quái về đa vũ trụ, anh còn cảnh báo rằng tương lai của vũ trụ sẽ bị phá hủy bởi một kẻ phản diện. Từ đây, Evelyn bị chồng mình dẫn đi qua rất nhiều vũ trụ khác nhau và cô cũng phải chiến đấu với những sự việc xảy ra ở từng vũ trụ.

Xem thêm: 
Top 17 phim về vòng lặp thời gian hay và hack não nhất
Top 18 bộ phim hack não hay hấp dẫn nhất, plot twist liên tục

Phim hành động hay nhất mọi thời đại 4
Cuộc Chiến Đa Vũ Trụ

Black Adam ( 2022 )

Là bộ phim điện ảnh bom tấn về chủ đề siêu anh hùng, Black Adam xoay quanh quá khứ của nhân vật phản anh hùng Black Adam (do The Rock đóng). Sau gần 5000 năm bị giam cầm bằng quyền năng của các vị thần thời Ai Cập cổ đại, Black Adam đã được giải thoát khỏi nơi đau thương, chết chóc này và bắt đầu cuộc sống mới trong thế giới hiện đại. Là một kẻ vốn có bản tính bạo lực và cực đoan, Black Adam liệu có những thay đổi tích cực nào trong thời gian sống ở thế kỉ mới này chăng?

Black Adam
Black Adam

Động Cát Biển Vùng Đất Cổ Lâu Lan - The Ancient City Of Loulan (2022)

Động Cát Biển Vùng Đất Cổ Lâu Lan là bộ phim hành động xoay quanh một nhóm các nhà thám hiểm chuyên bảo vệ các lăng mộ cổ. Một ngày nọ, một ngôi thành cổ bí ẩn được phát hiện ra với những bảo vật vô cùng quý giá, nơi đây được gọi là "Thành phố Mirage". Nhóm nhà thám hiểm này quyết định bằng mọi giá phải bảo vệ nơi này để tránh khỏi sự cướp bóc của những tên trộm. Bởi vì điều này mà các nhà thám hiểm bị những tên trộm căm ghét, tìm cách hãm hại họ.

Một cuộc chiến khốc liệt đã xảy ra tại nơi này, một bên muốn giữ lại kho báu ấy cho quốc gia, một bên lại vì đồng tiền mà muốn giành lấy để đem bán. Không biết kết cục của cuộc hỗn chiến này sẽ như thế nào, mọi người hãy đón xem bộ phim để biết rõ hơn nhé!

Xem thêm: 
5 phim trộm mộ Trung Quốc hấp dẫn, thu hút đông đảo người xem
Những bộ phim truy tìm kho báu đặc sắc nhất năm 2022

Động Cát Biển Vùng Đất Cổ Lâu Lan
Động Cát Biển Vùng Đất Cổ Lâu Lan

Bia Đỡ Đạn - Bullet Proof (2022)

Bia Đỡ Đạn là bộ phim hành động, kể về tên trùm khét tiếng, tàn bạo tên là Temple (do Vinnie Jones đóng) - một người vô cùng giàu có nhờ buôn bán ma túy. Một ngày nọ, có một tên trộm đã đột nhập vào căn cứ của Temple là lấy trộm đi hàng triệu đô, thế nhưng khi trốn thoát, hắn đã phát hiện ra một người phụ nữ trốn theo xe của hắn. Đó chính là Mia (do Lina Lecompte đóng) - người vợ đang mang thai của Temple. 

Khi Temple phát hiện ra điều đó, hắn vô cùng tức giận nên đã sai những đàn em của mình - một biệt đội toàn những tên sát nhân máu lạnh truy đuổi tên trộm để lấy lại tiền và đưa đứa con chưa chào đời của Temple trở về an toàn. 

Bia Đỡ Đạn
Bia Đỡ Đạn

Mục Trung Vô Nhân - Blind Sword (2022) 

Mục Trung Vô Nhân chủ yếu xoay quanh nhân vật Thành Hạt Tử (do Tạ Miêu thủ vai) - một anh hùng mù có võ nghệ cao cường, hành tẩu giang hồ trừng trị kẻ ác và luôn mang theo một thanh đao bên mình.

Thành Hạt Tử nhiều lần ra tay giúp đỡ những người có thân phận thấp bé, bị cường quyền chèn ép và tiêu diệt những kẻ làm ra những tội ác tày trời, đòi lại công lý cho những người bị hại bằng những chiêu thức võ thuật đỉnh cao của mình. Qua bộ phim võ thuật, ta thấy được tinh thần khảng khái, cương trực, không lép vế trước uy quyền, dám chống lại cái ác của Thành Hạt Tử.

Mục Trung Vô Nhân
Mục Trung Vô Nhân

Hình Xăm - Invisible Tattoo (2022)

Hình Xăm là bộ phim lấy bối cảnh loạn lạc những năm 1935, khi ngành làm muối ở phía Tây Nam của Trung Quốc đang rất thịnh hành và thu được nhiều lợi nhuận. Lúc bấy giờ, những cuộc tranh giành giữa các băng đảng nổ ra liên miên với những trận xô xát nảy lửa.

A Thường (do Triệu Văn Trác đóng) là một bậc thầy xăm hình, đồng thời cũng là thành viên cốt cán của một băng đảng tiêu thụ muối lớn nhất vùng. Thế nhưng vì một hiểu lầm mà anh đã trở thành “kẻ phản bội” tổ chức của mình và anh buộc phải chiến đấu chống lại sự truy sát của những người từng là anh em để có thể sống sót, cũng như để bảo vệ gia đình mình.

Xem thêm: 
Điểm danh những bộ phim Trung Quốc hay nhất từng khiến mọt phim 'mất ăn mất ngủ'
Top 15 phim Trung Quốc đề tài kháng chiến hay nhất

Hình Xăm
Hình Xăm

Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng - Heroes ( 2022 )

Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng là bộ phim cổ trang kết hợp kiếm hiệp của Trung Quốc, xoay quanh thiếu niên Vương Tiểu Thạch (do Tăng Thuấn Hy đóng) là một người từ nhỏ đã sống trên vùng núi cao hoang sơ hẻo lánh. Khi trưởng thành, anh quyết định xuống núi để trải nghiệm những điều mới lạ.

Trong hành trình ấy, anh đã gặp gỡ và kết giao được với những người bạn Bạch Sầu Phi (do Lưu Vũ Ninh đóng), Ôn Nhu (do Dương Siêu Việt đóng) và Lôi Thần (do Mạnh Tử Nghĩa đóng). Cả nhóm cùng nhau hành tẩu giang hồ và mang trong mình khát khao, mong muốn có thể chinh phục được võ lâm thiên hạ.

Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng
Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng

Đặc Vụ Vô Hình - The Gray Man (2022)

Đặc Vụ Vô Hình là bộ phim kể về Sierra Six (do Ryan Gosling đóng) - một người bị phán tội giết người vì đã sát hại người cha bạo lực của mình trong lúc bảo vệ em trai. Trong lúc đang thi hành án, Sierra Six được quan chức của CIA đề nghị sẽ trả tự do cho anh, đổi lại anh phải làm sát thủ bí mật để tiêu diệt những mục tiêu mà tổ chức giao phó.

Khoảng 18 năm sau, tại Bangkok, Sierra Six nhận được lệnh phải ám sát một người, nhưng sau đó anh biết được người mà anh ám sát cũng là một sát thủ bí mật của tổ chức giống như mình. Trước khi chết, người đó đã đưa cho anh tài liệu về việc tham nhũng của Carmichael (do Regé-Jean Page đóng) - một thành viên cấp cao của CIA. Vì đã biết được sự thật nên Sierra Six gặp nguy hiểm, anh phải chạy trốn sự truy đuổi của Lloyd Hansen (do Chris Evans đóng) - người được Carmichael thuê nhằm bịt miệng Six.

Đặc Vụ Vô Hình
Đặc Vụ Vô Hình

Lệnh Truy Nã Đỏ - Red Notice (2021)

Lệnh Truy Nã Đỏ là bộ phim xoay quanh các cuộc chiến của các đặc vụ quốc tế trong công cuộc truy đuổi những tên tội phạm đa quốc gia. John Hartley (do Dwayne Johnson đóng) là một đặc vụ FBI tài giỏi hàng đầu, được giao nhiệm vụ truy bắp hai tên siêu trộm vô cùng nguy hiểm đang tẩu thoát là Nolan Booth (do Ryan Reynolds đóng) và The Bishop (do Gal Gadot đóng). 

Thế nhưng vì một lý do bất ngờ và vì lợi ích của mỗi cá nhân, cả ba người phải miễn cưỡng hợp tác với nhau. Từ đây, người xem được dẫn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, xen giữa đó là những thước phim hài hước và cũng không kém phần kịch tính của 3 đồng minh bất đắc dĩ.

Xem thêm: 
15 phim hành động hài hay nhất, xem là ghiền
Cười ra nước mắt với 15 phim hài hước về điệp viên

Lệnh Truy Nã Đỏ
Lệnh Truy Nã Đỏ

Cuộc Chiến Vì Con - Vanquish (2021)

Cuộc Chiến Vì Con kể về Victoria (do Ruby Rose đóng) - một người phụ nữ từng buôn bán và vận chuyển ma túy. Thế nhưng từ khi có con, cô bắt đầu nghĩ về tương lai con mình và quyết định xóa bỏ quá khứ, làm lại cuộc đời. 

Thế nhưng ước mong hoàn lương lại không dễ thực hiện như cô nghĩ. Damon (do Morgan Freeman đóng) - một cảnh sát về hưu vì muốn Victoria phải ra mặt đối đầu với hắn nên đã bắt cóc con gái của cô nhằm khiêu khích và ép buộc cô phải lộ diện. Vì muốn cứu con mình, Victoria đành phải miễn cưỡng bước vào cuộc chiến khốc liệt, đối đầu với những tên côn đồ do Damon phái tới. Bởi chỉ khi chiến thắng thì cô mới có thể gặp lại con mình.

Cuộc Chiến Vì Con
Cuộc Chiến Vì Con

Không Phải Lúc Chết - No Time To Die ( 2021 )

Không Phải Lúc Chết là phần 25 của loạt phim James Bond. James Bond (Daniel Craig) là một điệp viên vô cùng chuyên nghiệp, hiện tại anh đã về đất nước Jamaica để ở ẩn và thư giãn tâm trí sau loạt biến cố xảy ra ở các phần trước.

Thế nhưng, một người đồng nghiệp cũ của anh từ CIA đã tìm đến nơi và mong muốn James Bond giúp đỡ truy tìm một nhà khoa học đã bị bắt cóc. Chàng cựu điệp viên 007 đồng ý mà không thể ngờ được rằng lần tái xuất này, anh lại phải đối đầu với tên ác nhân đeo chiếc mặt nạ trắng vô cùng nguy hiểm. Hãy xem phim để theo dõi những tình tiết hồi hộp, gây cấn trong cuộc đối đầu "sinh tử" này nhé!

Không Phải Lúc Chết
Không Phải Lúc Chết

Vincenzo ( 2021 )

Vincenzo là bộ phim xoay quanh anh chàng Vincenzo Cassano (do Song Joong Ki thủ vai) - một luật sư cố vấn cho gia tộc mafia lừng danh nước Ý. Sau khi ông trùm của gia tộc, cũng là chủ nhân trực tiếp của Vincenzo qua đời, anh quyết định tạm biệt cuộc sống mafia và quay về Hàn Quốc.

Mục đích duy nhất của anh khi về lại cố hương là đào số vàng được giấu dưới tòa nhà Geumga Plaza và độc chiếm toàn bộ khối tài sản khổng lồ ấy. Thế nhưng khi đến Geumga Plaza, anh lại bị cuốn vào cuộc chiến nhân quyền giữa người dân tòa nhà và tập đoàn Babel đầy mưu mô, thủ đoạn độc ác. Để có thể thành công bí mật lấy được số vàng dưới mặt đất, Vincenzo bất đắc dĩ đành hợp tác với luật sư Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) giúp đỡ người dân Geumga Plaza chống lại Babel.

Xem thêm: 
Top 15 bộ phim về chủ đề chính trị Hàn Quốc hay nhất
Top 21 bộ phim hành động Hàn Quốc hay nhất bùng nổ rating cao

Vincenzo
Vincenzo

Võ Đang Nhất Kiếm - The Ultimate Sword ( 2021 )

Võ Đang Nhất Kiếm là bộ phim kiếm hiệp lấy bối cảnh những năm cuối cùng của triều đại nhà Minh, chàng thiếu niên Lam Ngọc Kinh (do Vu Liễu Nhất thủ vai) mang trong mình sự quyết tâm đi điều tra cái chết của cha mẹ mình. Trong quá trình đó, Lam Ngọc Kinh gặp được vị chưởng môn của Võ Đang và nhận được sự giúp đỡ của ông, lý do là bởi vì khi xưa cha của Lam Ngọc Kinh cũng là đệ tử của Võ Đang. Lam Ngọc Kinh đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, biến cố để từ đó mà trưởng thành hơn và trở thành một kỳ tài của Võ Đang Nhất Kiếm.

Võ Đang Nhất Kiếm
Võ Đang Nhất Kiếm

Võ Đài Ngầm - Unleashed ( 2020 ) 

Võ Đài Ngầm là bộ phim võ thuật Trung Quốc xoay quanh anh chàng tên Kiệt (do Tôn Chấn Phong thủ vai) - một võ sĩ quyền anh tài giỏi, đã mang về rất nhiều chiến thắng. Thế nhưng, vì một số lý do mà phòng tập quyền anh của anh đứng trước nguy cơ phải đóng cửa. Không muốn điều đó xảy ra, Kiệt đã tham gia vào một giải đấu quyền anh để lấy lại danh tiếng cho mình. Đối thủ của anh là một võ sĩ khét tiếng được mệnh danh là "cỗ máy giết người". Liệu anh có thể chiến thắng trước đối thủ đáng gờm này

Võ Đài Ngầm
Võ Đài Ngầm

Đại Hiệp Hoắc Nguyên Giáp - Fearless Heroes ( 2019 )

Đại Hiệp Hoắc Nguyên Giáp lấy bối cảnh triều đại nhà Thanh, khi ấy có nhân vật Hoắc Nguyên Giáp (Triệu Văn Trác đóng) - một anh hùng võ thuật luôn mang trong mình tinh thần võ thuật và tình yêu nước mãnh liệt. Đứng trước sự nhu nhược của triều đình nhà Thanh và sự kiểm soát, áp bức của quân Nhật, Hoắc Nguyên Giáp đã cùng đệ tử của mình đứng lên, dùng võ thuật để chiến đấu đòi lại công bằng và sự tự do cho người dân và đất nước.

Xem thêm: 
Tìm lại 'tuổi thơ' qua 15 bộ phim thần thoại Trung Quốc khiến bạn phải xem đi xem lại nhiều lần
Phim lịch sử Trung Quốc hay nhất, những câu chuyện truyền kì 'mê hoặc' người xem

Đại Hiệp Hoắc Nguyên Giáp
Đại Hiệp Hoắc Nguyên Giáp

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ - Mission Impossible:Fall Out ( 2018 )

Mission Impossible là một trong những series phim nổi tiếng hay nhất của nền điện ảnh thế giới, đây được xem là thương hiệu của diễn viên nổi tiếng Tom Cruise. Đây là một bộ phim hành động hay nhất ăn khách nhất trong năm 2018, được giới chuyên môn của Hollywood cũng như Việt Nam đánh giá rất cao. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Ethan và những nhiệm vụ của anh. Doanh thu siêu khủng của phim này đem về cho nhà sản xuất cũng rất ấn tượng, 501,4 triệu USD. Giúp phim trở thành một trong 10 bộ phim hành động ăn khách nhất năm 2018.

voh.com.vn-phim-hanh-dong-hay-nhat-anh-1

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi là một trong 10 phim hành động hay ăn khách nhất 2018

Một điều thú vị của bộ phim đó chính là các tình tiết lật mặt thông minh khiến cho khán giả khó lòng đoán được thật giả, cũng như đâu là người tốt hay kẻ xấu xuyên suốt cả bộ phim. Vì thế khiến bạn phải theo dõi liên tục mà không được bỏ lỡ một chi tiết nào.

Mốc 22 - Mile 22 ( 2018 )

Đây là một bộ phim của đạo diễn nổi tiếng Peter Berg với sự tham gia của diễn viên tài tử Mark Wahlberg. Nội dung phim xoay quanh nhóm đặc vụ Ground Branch, họ thực hiện những nhiệm vụ khó khăn và nguy hiểm không ai dám nhận. Diễn biến chính xuyên suốt bộ phim đó chính là “vận chuyển” khẩn cấp tình báo nước ngoài từ đại sứ quán Mỹ tại Đông Nam Á đến một sân bay về Mỹ cách đó 22 dặm. 

voh.com.vn-phim-hanh-dong-hay-nhat-anh-2

Nhiệm vụ khó khăn của nhóm đặc vụ trong Mốc 22 

Trong phim xuất hiện những pha hành động hút mắt, nhiều tình tiết kịch tính khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Một điều thú vị nữa của bộ phim này đó chính là có sự xuất hiện của nữ ca sĩ rapper nổi tiếng người Hàn Quốc CL (Lee Chae Lyn).

Hành Khách Bí Ẩn - The Commuter (2018)

Đây xứng đáng là bộ phim hành động hay nhất năm 2018. Với sự tham gia của nam diễn viên tài tử nổi tiếng Liam Neeson, bộ phim có một sức hút không hề nhỏ. Doanh thu của bộ phim mang về cho nhà sản xuất lên tới 100 triệu USD, một con số hết sức ấn tượng.

voh.om.vn-phim-hanh-dong-hay-nhat-anh-3

Nội dung phim Hành Khách Bí Ẩn ly kỳ và cuốn hút

Nội dung Hành Khách Bí Ẩn xoay quanh một cựu cảnh sát giải nghệ và phải trải qua tình trạng túng thiếu ở tuổi 60 vì thế anh đã tham gia một trò chơi với khoản tiền đặt cọc lên tới 25 000 đô la. Cốt truyện không có gì mới lạ, tuy nhiên phim lại có những tình tiết cuốn hút, những pha hành động đặc sắc cùng với với tình tiết lôi cuốn khiến cho bộ phim được nhiều khán giả đánh giá cao. 

Xem thêm: 
Mãn nhãn với loạt phim hành động Mỹ hay nhất, không xem phí cả cuộc đời
15 phim hành động hay trên Netflix mà bạn không thể bỏ lỡ

12 Kỵ Binh Quả Cảm - 12 Strong (2018)

Là bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật trong cuộc chiến chống khủng bố Afghanistan về 12 người lính Mỹ trên lưng ngựa chiến đấu quả cảm. Bối cảnh của phim được thực hiện sau vụ tấn công lịch sử ngày 11/9/2001 làm cho 3000 người chết vì thế nhóm 12 người lính Mỹ phải lên đường thực hiện nhiệm vụ. 

voh.com.vn-phim-hanh-dong-hay-nhat-anh-4

12 kỵ binh mạnh mẽ anh dũng trong phim 12 Kỵ Binh Quả Cảm

12 người lính này phải chiến đấu trên vùng đất sa mạc nhiều nguy hiểm vì thế họ phải tập cưỡi ngựa và thích nghi với những khắc nghiệt nơi đây để trở thành những kỵ binh mạnh mẽ nhất. Đây là một bộ phim cũng nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn. Và doanh thu đem về cho nhà sản xuất cũng rất ấn tượng, cụ thể là hơn 70 triệu USD.

Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ - Red Sparrow ( 2018 )

Là một bộ phim hành động hay nhất về cuộc sống của những điệp viên thời hiện đại. Kể về một cô gái mang tên Dominika Egorova ( do Jennifer Lawrence thủ vai). Cô là một vũ công ba - lê nổi tiếng tuy nhiên do bị chấn thương trong một lần biểu diễn mà sự nghiệp của cô bị tiêu tan.

Chú của cô là một điệp viên, đã bắt cô phải theo học tại trường Sparrow, một trong những ngôi trường đào tạo điệp viên nổi tiếng của Nga thời bấy giờ. Những điệp viên tại đây thường trẻ tuổi và có trí thông minh tuyệt vời, nhờ sự khôn khéo và quyến rũ của cơ thể mà dụ dỗ con mồi sa lưới. 

voh.com.vn-phim-hanh-dong-hay-nhat-anh-5

Red Sparrow có hình ảnh và bối cảnh "hút mắt" khán giả

Hình ảnh trong phim vô cùng đẹp mắt. Một số điểm cộng của bộ phim này đó chính là các cảnh quay được thực hiện chỉn chu tỉ mỉ, trang phục đẹp và hoàn hảo.  Doanh thu đem về cho nhà sản xuất cũng là một con số ấn tượng 150 triệu USD.

Tay Đấm Huyền Thoại 2 - Creed II ( 2018 )

Đây là bộ phim hành động đấm bốc mô tả cuộc chiến giữa 2 người con trai của những tên tuổi đấm bốc huyền thoại Donnie Creed (Michael B. Jordan đóng) và con trai của Ivan Drago.

voh.com.vn-phim-hanh-dong-hay-nhat-anh-6

Thể hình lực lưỡng của nhân vật Donnie Creed trong phim

Rocky là cha của Donnie đã dùng hết những kinh nghiệm của mình đưa ra lời khuyên cho con trai giúp con có thể chiến thắng đối phương. Bên cạnh đó Drago - Cha của đối thủ đã từng đánh mất mọi thứ sau khi thua Rocky tại một giải đấu đã dành tất cả tâm huyết và cuộc đời mình để bồi dưỡng con trai nhằm lấy lại danh dự và vinh quang cho mình. 

Bộ phim có nhiều chi tiết đánh đấm đẹp mắt, tình tiết lôi cuốn. Doanh thu đem về cũng là một con số hết sức ấn tượng 137 triệu USD.

Cuồng Tín - Mandy ( 2018 )

Đây là bộ phim hành động xen lẫn kinh dị và bạo lực, nội dung xoay quanh người đàn ông Red (Nicolas Cage) sống tại một vùng quê nghèo xa xôi làm lao động bình thường. Vợ của anh là Mandy (Andrea Riseborough).

Cả 2 có một cuộc sống khá nhẹ nhàng và yên bình trong một căn nhà được bao bọc bởi thiên nhiên. Tuy nhiên người chồng muốn chuyển chỗ ở vì cảm thấy không an toàn, nhưng chưa kịp dọn đi thì vợ anh đã bị một nhóm người lạ mặt bắt cóc và thiêu sống. Sau đó Red quá đau khổ và quyết định tìm ra những kẻ hãm hại vợ mình để trả thù.

voh.com.vn-phim-hanh-dong-hay-nhat-anh-7

Nội dung phim xen lẫn yếu tố kinh dị và bạo lực

The Return Of The King – Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn 3 ( 2003 )

Một trong những quyển sách hay và bán chạy nhất mọi thời đại mang tên: Chúa tể của những chiếc nhẫn được chuyển thể thành phim và đã thu hút được mọi tầng lớp khán giả. Bộ phim đã thu về doanh số hơn 1 tỷ đô la. Một con số thực sự khổng lồ tạo nên tiếng vang trên toàn thế giới.

voh.com.vn-phim-hanh-dong-hay-nhat-anh-9

Chúa tể của những chiếc nhẫn -  loạt phim hành động sử thi đã đi vào lịch sử 

Bộ phim này có sự cân bằng về những cảnh làm đầy trí tưởng tượng và cảnh hành động. Nếu thực sự chưa xem bộ phim này thì quả thật bạn không phải là fan hâm mộ chính thống của dòng phim hành động. Series phim Chúa tể của những chiếc nhẫn được xem là một trong những phim hay, thành công nhất khi ghi dấu ấn trong top 14 các phim mang lại doanh thu cao nhất, được giới phê bình đánh giá cao về chất lượng nội dung và giải BAFTA về hạng mục phim hay, đạo điễn xuất sắc nhất.

Ngoài ra trong năm 2007, phần phim The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring còn được vinh danh trong top 50 bộ phim Mỹ hay nhất mọi thời đại.

Gladiator – Võ Sĩ Giác Đấu ( 2000 )

Nội dung phim kể về một vị tướng La Mã đáng kính tìm cách trả thù cho gia đình của mình. Cách duy nhất để ông có thể hoàn thành nhiệm vụ đó chính là lấy được lòng tin và cảm tình của người dân La Mã.

voh.com.vn-phim-hanh-dong-hay-nhat-anh-8

Võ Sĩ Giác Đấu bộ phim hành động hay và ấn tượng

Gladiator là một bộ phim chiến binh la mã nhiều cảm xúc. Được cân bằng tuyệt vời giữa sự kịch tính và kĩ năng chiến đấu dũng mãnh của vị tướng này. Trong phim có nhiều cảnh quay hành động đẹp mắt, kịch tính thu hút người xem. Russell CroweJoaquin Phoenix là 2 diễn viên chính của bộ phim đã hoàn thành xuất sắc và đem đến những cảnh hành động và lột tả cảm xúc chân thật cho nhiều khán giả. Đây là bộ phim hành động hay và gây được tiếng vang trên toàn thế giới.

Vừa rồi là tổng hợp các tựa phim hành động hay nhất thể giới, hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí đắt giá. Hãy cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin giải trí hay và đầy đủ nhất mỗi ngày tại chuyên mục Phim nhé!