Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun: Cứ ngỡ là ngôn tình nhưng đời không như mơ 

(VOH) - Cuộc ly hôn của cặp đôi Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun đang khiến dư luận vô cùng xôn xao. Ahn Jae Hyun tố cáo vợ dối trá, phủ nhận mọi chuyện. Goo Hye Sun phản bác lại chồng.

Sau 3 ngày im lặng, cuối cùng Ahn Jae Hyun đã chính thức lên tiếng trên Instagram cá nhân vào tối ngày 21/8. Nam diễn viên tiết lộ rằng bản thân rất yêu vợ nhưng bị stress đến mức phải điều trị tâm lý sau khi kết hôn. Ahn Jae Hyun cũng khẳng định chính nữ diễn viên Vườn Sao Băng là người chủ động muốn ly hôn, đòi tiền, đồng thời còn phản bác thông tin do chính đại diện của nữ diễn viên họ Goo đưa ra rằng anh gọi điện cho nhiều người phụ nữ khác khi say xỉn. Ahn Jae Hyun còn hé lộ toàn bộ câu chuyện đằng sau việc tranh chấp nhà ở, tiền nong trong quá trình xử lý giấy tờ ly hôn.

Ahn Jae Hyun cho rằng thông tin phía Goo Hye Sun đưa ra đã bị bóp méo, không đúng sự thật, nữ diễn viên còn đòi tiền bồi thường hậu ly hôn quá nhiều khiến anh khốn đốn.

Sau những chia sẻ của chồng, Goo Hye Sun lập tức lên tiếng phản bác thông qua một bài đăng dài trên Instagram cá nhân.

Cụ thể như sau:

Goo Hye Sun đã có những chia sẻ cụ thể về các vấn đề về tiền bạc. Nữ diễn viên đề cập đến tiền làm từ thiện, là khoản tiền mà cả hai thay vì sử dụng làm đám cưới đã quyên góp từ thiện trong ngày cưới, nhưng Goo Hye Sun đã bỏ ra tất cả. Chính vì thế, cô đã yêu cầu chồng cũ của mình trả lại 1/2 số tiền. Cô cũng giải thích rằng tiền trang trí nhà 100% do cô bỏ, việc nhà 100% là cô làm, tương đương 30.000 won mỗi ngày (gần 600.000 VNĐ) phí lao động, trong 3 năm".

Goo Hye Sun cũng cho biết cô tận mắt chứng kiến và nghe chồng gọi điện thân mật cho những người phụ nữ khác khi say, mà nội dung câu chuyện đó cô không bao giờ được biết.

Chưa hết, nữ diễn viên Goo Hye Sun còn cho biết, vào sinh nhật Ahn Jae Hyun: "Anh ấy nói muốn ăn canh thịt bò củ cải nên tôi đã dậy từ sáng sớm để chuẩn bị. Nhìn cảnh chồng tôi chỉ ăn một hai muỗng rồi vội ra ngoài tổ chức tiệc sinh nhật với người ngoài khiến tôi nhận ra con người ấy thật sự xa cách. Tôi yêu thương gia đình anh ấy, mẹ đẻ anh ấy, thế nên khi biết bà không có điều hòa, tôi đã lắp cho bà điều hòa, máy giặt, tủ lạnh...".

Về việc sống riêng, "nàng cỏ" nghĩ chồng muốn tập trung cho diễn xuất nên đã tôn trọng và để chồng mình chuyển ra ngoài chứ không phải là họ ly thân.

Nữ diễn viên đã hỏi chồng rằng mình đã làm gì sai?..."Anh ấy trả lời là tôi không còn gợi cảm nữa, *** ** (ý chỉ bộ phận nhạy cảm của vòng 1) của tôi không hấp dẫn. Tôi đã sống như 1 bóng ma trong chính ngôi nhà thân thương của mình…"!

"Phim giả tình thật" - Họ khiến cả làng giải trí Châu Á ngưỡng mộ về tình yêu dành cho nhau nhưng rồi chuyện tình ấy cũng đổ vỡ bằng những lời tố giác. (Ảnh: Internet)

Nhiều ngày qua, vụ ly hôn chấn động giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun diễn biến vô cùng phức tạp. Nữ diễn viên "Vườn sao băng" liên tục đăng tải những dòng tin nhắn tố chồng thay lòng đổi dạ, say xỉn và gọi điện cho phụ nữ, thậm chí còn hùa với nữ CEO của công ty chủ quản HB Entertainment để chửi rủa cô.

Từ ngày yêu nhau, kết hôn cho tới lúc sống chung, họ đã khiến người hâm hộ ganh tỵ về một hạnh phúc đẹp như trong mơ, về một câu chuyện ngôn tình đời thực. Nhưng cuối cùng vẫn là những vết nứt không thể hàn gắn, họ đỗ lỗi cho nhau với nhiều lý do khác nhau và giải pháp cuối cùng vẫn là…đưa nhau ra tòa.

Đại diện Goo Hye Sun: nữ diễn viên không có định ly hôn, muốn bảo vệ hôn nhân với Ahn Jae Hyun - Những tuyên bố chính thức từ phía luật sư đại diện của nữ diễn viên Goo Hye Sun mới đây đang khiến công chúng vô cùng hoang mang, lo lắng.
Từng yêu nhau lãng mạn như ngôn tình, lý do gì khiến Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun phải ly hôn ồn ào? - Thông tin cặp đôi ngôn tình của Kbiz Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun tuyên bố ly hôn hiện đang là vấn đề khiến công chúng không khỏi xôn xao, bàn tán.