Goo Hye Sun hé lộ lý do hoãn ly hôn vì mẹ bị u não, Ahn Jae Hyun bất ngờ xóa hết bài đăng Instagram

(VOH) - Giữa ồn ào ly hôn, những chia sẻ của Goo Hye Sun cùng động thái mới nhất của Ahn Jae Hyun đang khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Thời gian qua, người hâm mộ không thể không xôn xao trước cuộc ly hôn ồn ào của cặp đôi Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun. Vốn từng được biết bao người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân tựa như chuyện cổ tích, vì vậy nên khi cả hai quyết định ly hôn và thẳng thừng “vạch trần” nhau trên mạng xã hội khiến khán giả vô cùng hoang mang.

Những tưởng mọi chuyện sẽ êm xuôi sau khi Ahn Jae Hyun nộp đơn ly hôn lên tòa án. Thế nhưng những động thái mới đây nhất của cặp đôi lại tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý. Trong khi Goo Hye Sun tỏ ra tự tin, thoải mái trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau ly hôn thì Ahn Jae Hyun lại đột ngột xóa hết tất cả bài đăng trên trang Instagram có hơn 3 triệu người theo dõi của mình. Phải chăng cuộc ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun lại xuất hiện thêm “biến” lớn gì?

voh-dong-thai-moi-nhat-cua-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-voh.com.vn-anh1
Cả hai từng yêu nhau vô cùng say đắm, nhưng đến khi ly hôn cũng day dưa mãi không chịu dứt

Goo Hye Sun chia sẻ về lý do trì hoãn ly hôn, bày tỏ thái độ tự tin, không còn gay gắt như trước

Cụ thể, trong bài phỏng vấn với tạp chí Woman Sense, Goo Hye Sun đã lần đầu tiết lộ lý do khiến cô muốn trì hoãn cuộc ly hôn là có liên quan đến sức khỏe của mẹ ruột. "Mẹ tôi bị chẩn đoán u não, nhưng Ahn Jae Hyun chỉ muốn nhanh chóng hoàn tất quá trình công khai ly hôn của chúng tôi. Mẹ tôi bị sốc vì tin tức này nên tôi đã yêu cầu anh ta lùi việc công bố lại sau 1 tuần so với dự kiến, nhưng anh ta đã... từ chối. Tôi vô cùng thất vọng về Ahn Jae Hyun". – Nữ diễn viên bộc bạch.

voh-dong-thai-moi-nhat-cua-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-voh.com.vn-anh2
Goo Hye Sun chia sẻ lý do khiến cô chần chừ không muốn ly hôn là vì lo cho sức khỏe của mẹ

Cũng tại đây, “nàng cỏ” đã có những chia sẻ liên quan đến quá trình ly hôn giữa mình và Ahn Jae Hyun. Theo đó, Goo Hye Sun cảm thấy mình như bị phản bội khi chồng cũ bàn bạc chuyện ly hôn cùng công ty chủ quản mà không báo trước với cô. Tuy nhiên vì không thể làm gì được nên cách duy nhất để cô bày tỏ sự phẫn nộ của mình chính là qua mạng xã hội.

voh-dong-thai-moi-nhat-cua-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-voh.com.vn-anh3
Thời gian đầu, Goo Hye Sun thường tỏ ra đau khổ và chia sẻ những bài viết có ý nghĩa tiêu cực

Chính vì thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân những bài đăng, hình ảnh khó hiểu một cách liên tục, Goo Hye Sun đã trở thành người có tính cách bất thường và không ngừng quay sang chỉ trích cô. Tuy nhiên, đáp lại những bình luận này, nữ diễn viên tỏ ra khá bình thản: “Tôi đã trải qua quá nhiều chuyện khác nhau khi là người nổi tiếng. Thời gian trôi qua, sự thật được phơi bày và mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn. Tôi đã nhận ra điều này và cố gắng không để ý kiến của số đông chi phối cảm xúc của chính mình".

voh-dong-thai-moi-nhat-cua-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-voh.com.vn-anh4
Trước những chỉ trích của công chúng cho rằng mình không bình thường, Goo Hye Sun vẫn vui vẻ đón nhận

Bên cạnh đó, “nàng cỏ” Goo Hye Sun cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ khi bày tỏ tinh thần lạc quan, nhẹ nhàng chứ không còn gay gắt, đau buồn như trước đó. Thậm chí, cô còn mạnh dạn tuyên bố rằng mình sẽ không còn tin vào tình yêu nữa.

Tôi không còn yêu anh ấy nữa. Vì anh ấy hết yêu tôi rồi. Qua cuộc hôn nhân này, tôi học được rằng mình không nên tin vào tình yêu, chỉ nên tin vào chính bản thân mà thôi. Tôi không muốn cuộc hôn nhân này để lại vết sẹo. Tôi sẽ tiếp tục sống cuộc đời của mình một cách siêng năng, coi đó chỉ là một trong vô vàn sự kiện mà tôi trải qua. Hơn ai hết, tôi mong muốn Ahn Jae Hyun thành công không phải dưới cái danh chồng của Goo Hye Sun, mà chỉ đơn giản là Ahn Jae Hyun thôi". – Goo Hye Sun chia sẻ.

voh-dong-thai-moi-nhat-cua-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-voh.com.vn-anh5

voh-dong-thai-moi-nhat-cua-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-voh.com.vn-anh6
Hiện tại, Goo Hye Sun đã cảm thấy tự tin và thoải mái hơn rất nhiều sau cuộc hôn nhân đổ vỡ

Ahn Jae Hyun bỏ theo dõi vợ cũ, bất ngờ xóa hết bài đăng trên trang Instagram cá nhân

Có thể nói, quỹ đạo trong cuộc ly hôn của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun cứ liên tục xoay vòng rồi thay đổi khiến công chúng không biết đường đâu mà lường. Nếu như trước đó, Goo Hye Sun là người luôn tỏ ra đau khổ, suy sụp vì cuộc ly hôn trong khi Ahn Jae Hyun vẫn một mực im lặng thì giờ đây, “nàng cỏ” đã có thể bình tâm, thoải mái hơn trong khi Ahn Jae Hyun lại có động thái gây hoang mang trên mạng xã hội.

voh-dong-thai-moi-nhat-cua-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-voh.com.vn-anh7
Sau khoảng thời gian tưởng chừng như êm ắng, cả hai lại có động thái thay đổi đầy bất ngờ

Theo đó, nam diễn viên đã xóa sạch toàn bộ bài đăng trên trang Instagram hơn 3 triệu lượt followers của mình mà không để lại bất cứ dấu vết nào. Thậm chí, anh còn bỏ theo dõi trang cá nhân của vợ cũ khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Trước đó, dù cho Goo Hye Sun có vô tình bỏ theo dõi hay xóa sạch những hình ảnh liên quan đến mình thì Ahn Jae Hyun vẫn giữ lại những hình ảnh, video clip từ lúc tỏ tình Goo Hye Sun cho đến tận lúc tin ly hôn nổ ra. Thế nhưng giờ đây, vì lý do gì mà nam diễn viên lại quyết định xóa sạch mọi thứ như thế này?

voh-dong-thai-moi-nhat-cua-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-voh.com.vn-anh8
Ahn Jae Hyun đột ngột xóa hết mọi bài đăng trên trang cá nhân

voh-dong-thai-moi-nhat-cua-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-voh.com.vn-anh9
Lý do gì đã khiến anh chàng xóa hết mọi dấu vết như vậy?

Vào thời điểm cuộc ly hôn nổ ra, Ahn Jae Hyun lập tức trở thành “người xấu” trong mắt công chúng. Trang cá nhân của anh ngập tràn những lời xúc phạm nặng nề, chửi bới thậm tệ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý. Mới đây, hình ảnh Ahn Jae Hyun tự cô lập mình khi xuất hiện tại phim trường cũng khiến người hâm mộ của anh không khỏi xót xa. Chính vì vậy nên công chúng tỏ ra vô cùng lo lắng và hy vọng cho Ahn Jae Hyun có thể nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

voh-dong-thai-moi-nhat-cua-goo-hye-sun-va-ahn-jae-hyun-voh.com.vn-anh10
Ahn Jae Hyun xuất hiện với biểu cảm vô hồn tại phim trường khiến khán giả lo lắng

Ahn Jae Hyun chính thức ‘phản đòn’ trước các tin đồn vô căn cứ, quyết nộp đơn ly hôn Goo Hye Sun: Sau khoảng thời gian 'im hơi lặng tiếng', phía nam diễn viên Ahn Jae Hyun đã có những hành động quyết liệt và mạnh mẽ nhằm nhanh chóng chấm dứt cuộc hôn nhân với Goo Hye Sun.

Dispatch tung loạt tin nhắn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, tiết lộ lý do khiến hôn nhân rạn nứt: Loạt tin nhắn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun vừa được Dispatch tung ra đang thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng.