Goo Hye Sun tố chồng ngoại tình với nữ diễn viên đóng phim chung

(VOH) - Goo Hye Sun tuyên bố Ahn Jae Hyun ngoại tình với nữ diễn viên đóng chung, còn dẫn nhau về nhà chung của hai người. 

Nữ diễn viên chia sẻ trên trang Instargram tiết lộ Ahn Jae Hyun đã ngoại tình với một nữ diễn viên khác sau khi Dispatch đăng tải bài phân tích dài hé lộ nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân tan vỡ của cặp đôi. Thông tin này gây chấn động cả làng giải trí.

Cụ thể Goo Hye Sun chia sẻ:

Bài báo của Dispatch ư? Ahn Jae Hyun đã đổi điện thoại di động ba lần trong năm nay. Lý do chính xác việc chúng tôi ly hôn là vì Ahn Jae Hyun ngoại tình!

Một nữ diễn viên mà anh ta đang đóng phim cùng đã đến nhà chúng tôi rất nhiều lần, hai người đã ngoại tình với nhau. Tôi đã bối rối và tự hỏi liệu mình có thể tin tưởng anh ta không.

Tôi rất đau lòng khi nhận ra rằng cái người không thường xuyên nhắn tin hay gọi điện cho tôi, lại sẽ mỉm cười khi gửi tin nhắn KakaoTalk với nữ diễn viên đó. Vì vậy, tôi vẫn cần thời gian để sắp xếp cảm xúc của riêng mình.”

Diễn viên Oh Yeon Seo người bị nghi là "tiểu tam" trong câu chuyện tình yêu cổ tích của cặp đôi Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun (Ảnh: Internet)

"Tiểu tam" được gọi tên sau đó là diễn viên Oh Yeon Seo - người đóng chung với Ahn Jae Hyun trong phim People with Flaws.

Trước những cáo buộc của Goo Hye Sun, bạn diễn của chồng cô là Oh Yeon Seo có động thái đáp trả. Diễn viên tuyên bố sẽ đi kiện vì Goo Hye Sun đã xúc phạm danh dự của cô.

Chuyện ly hôn của cặp đôi đang gây chấn động làng giải trí sau nhiều thông tin tố giác nhau (Ảnh: Internet) 

Trước đó một ngày, “nàng cỏ” chia sẻ rằng hiện không thể dễ dàng chia tay Ahn Jae Hyun vì còn tranh chấp quyền nuôi con mèo cưng và tuyên bố rút khỏi showbiz.

Trước những phản ứng liên tiếp của Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun chỉ im lặng. 

Goo Hye Sun tuyên bố giải nghệ nhưng vẫn nhất quyết không ly hôn Ahn Jae Hyun và đây là lý do - Những chia sẻ mới đây của Goo Hye Sun trên trang instagram cá nhân đang khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng.
Goo Hye Sun nhập viện giữa bão ly hôn chấn động – Giữa tâm bão ly hôn chồng trẻ, Goo Hye Sun nhập viện cắt khối u lành tính (cắt polyp).