Gương mặt thân quen nhí 2017 lên sóng VTV

(VOH) - Từ ngày 18/8/2017, vào 21g15 tối thứ 6 hàng tuần trên VTV3, Ban Giải trí - Đài Truyền hình Việt Nam cùng Công ty TNHH Sản xuất - Quảng cáo Sóng Vàng giới thiệu chương trình “Gương mặt thân quen nhí 2017” với nhiều thay đổi.

Điểm mới năm nay là chỉ có thí sinh biểu diễn “hóa thân” độc lập trên sân sân khấu. Điều này sẽ là cơ hội để các bé được học hỏi và tự tin hơn.

Tuy rằng đây sẽ là một thách thức lớn nhưng đồng thời cũng là cơ hội để khán giả hoàn toàn tập trung sự theo dõi vào hành trình tỏa sáng của các tài năng nhí, thấy được bé thực sự có những khả năng đáng ngạc nhiên, tạo nên sự thú vị khi theo dõi chương trình.

Các thí sinh nhí cùng ban huấn luyện.

Chương trình năm nay chào đón sự góp mặt của sáu gương mặt nhí: Thụy Bình, Bích Ngọc, Tuấn Ngọc, Tú Thanh, Thiên Phúc và Ngọc Giàu. Các thí sinh nhí có độ tuổi từ 8 đến 13 tuổi đến từ khắp vùng miền trong cả nước. Điểm chung của các thí sinh là các em đều có giọng hát trời phú, kỹ năng biểu diễn ổn định, đã từng tham gia các cuộc thi, chương trình dành cho thiếu nhi.

Đồng hành cùng các bé trong quá trình tập luyện là các huấn luyện viên ca sĩ Chí Thiện, Quốc Thiên, Thu Thủy, biên đạo Đình Lộc, Huỳnh Mến và Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Vũ Quốc Việt.

Giám khảo chương trình ngoài danh hài Hoài Linh sẽ là 2 gương mặt lần đầu tiên xuất hiện ở vị trí ghế nóng của chương trình: danh hài Xuân Bắc và ca sĩ Hiền Thục.

Sau mỗi tập phát sóng, thí sinh có màn hóa thân xuất sắc nhất sẽ nhận được phần thưởng 100 triệu đồng, 50% tiền thưởng của thí sinh sẽ dành từ thiện.

Thí sinh đạt giải Nhất chung cuộc của mùa sẽ nhận được phần thường 700 triệu đồng, trong đó 500 triệu đồng sẽ dành từ thiện. Ngoài ra, thí sinh cũng có thể giành phần thưởng 100 triệu đồng từ tin nhắn của khán giả, các giải thường phụ cho thí sinh trong đêm Gala chung kết.