H’Hen Niê khoác tay trai lạ dạo phố Hà Nội, Ngọc Trinh tụ tập cùng bạn bè sau khi về nước

(VOH) - Những hình ảnh mới nhất của H’Hen Niê và Ngọc Trinh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

H’Hen Niê công khai khoác tay trai lạ sau thời gian dài úp mở

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, H’Hen Niê vừa đăng tải hai bức ảnh cho thấy người đẹp đang có mặt tại Hà Nội. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là người đàn ông lạ mặt đang khoác tay H’Hen Niê vô cùng tình tứ đã khiến công chúng không khỏi tò mò.


H'Hen Niê đăng tải bức ảnh tình tứ bên trai lạ khiến công chúng vô cùng phấn khích

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã mạnh dạn đoán rằng đây là chàng trai trong bóng tối của H’Hen Niê. Bởi trước đó, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam từng thừa nhận rằng đã có bạn trai sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe. Theo đó, nàng hậu cho biết bạn trai lớn hơn cô 3 tuổi, là người rất biết cách quan tâm đến cô và gia đình. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, danh tính người đàn ông ấy vẫn luôn là một ẩn số.


Nhìn vào những bức ảnh có thể thấy H'Hen Niê vô cùng thoải mái và vui vẻ khi đi cạnh chàng trai này

Bên cạnh đó cũng có không ít bình luận nhắc đến Đen Vâu – nam rapper hot nhất hiện nay. Vì theo như vóc dáng của người đàn ông trong ảnh thì đây chắc chắn không phải là Đen Vâu, người mà trước giờ vẫn được cư dân mạng nhiệt liệt “đẩy thuyền” cùng H’Hen Niê.


Nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận vô cùng thích thú

Một số người tiếc nuối vì chàng trai này không phải rapper Đen Vâu

Mặc dù Đen Vâu đã lên tiếng phủ nhận và chia sẻ rằng cả hai người chỉ là bạn bè thân thiết nhưng nhiều người hâm mộ vẫn mong muốn cả hai sớm thành một cặp. Chính vì vậy mà những bức ảnh được H’Hen Niê đăng tải càng khiến người hâm mộ thêm tiếc nuối vì cho rằng đây là cách nàng hậu khéo léo xác nhận Đen Vâu không phải là chàng trai của mình.


H'Hen Niê và Đen Vâu từng vướng nghi án hẹn hò trước đó

Ngọc Trinh âm thầm về nước, vui vẻ tụ tập bạn bè giữa cơn bão chỉ trích của công chúng

Những ngày vừa qua, Ngọc Trinh đang là cái tên gây khá nhiều bức xúc trong công chúng bởi những hình ảnh không mấy đẹp mắt của cô tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Không chỉ công chúng mà ngay cả những nghệ sĩ nổi tiếng cũng đã lên tiếng chỉ trích Ngọc Trinh vì cho rằng việc cô diện chiếc đầm xuyên thấu như vậy tại sự kiện lớn mang tầm quốc tế là không hề phù hợp.


Hình ảnh Ngọc Trinh diện đầm xuyên thấu tại thảm đỏ Cannes khiến công chúng vô cùng phẫn nộ


Đáp lại những chỉ trích, Ngọc Trinh cho biết mình là "nữ hoàng nội y" nên việc mặc như vậy là hết sức bình thường

Tuy nhiên, đáp lại những chỉ trích đang liên tục bủa vây mình, Ngọc Trinh không hề nao núng mà còn sẵn sàng đáp trả lại những ai có lời lẽ xúc phạm mình. Bên cạnh đó, “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp cũng luôn ở bên cạnh và bảo vệ “gà cưng” khỏi búa rìu dư luận.

Màn "khẩu chiến" gay gắt giữa Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp vùng Lý Nhã Kỳ, Vũ Thu Phương khiến công chúng vô cùng ngán ngẩm

Mới đây, sau khoảng thời gian “chinh chiến” tại thảm đỏ Cannes, Ngọc Trinh đã âm thầm trở về nước mà không hề có sự chào đón hoành tráng từ sân bay như trước. Thế nhưng có vẻ như người đẹp gốc Trà Vinh đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng tiếp nhận những chỉ trích của công chúng khi trang cá nhân không hề khóa chế độ bình luận như những nghệ sĩ khác khi gặp phải scandal.


Ngọc Trinh đã âm thầm về nước và gặp gỡ bạn bè

Chưa vội trở lại showbiz, Ngọc Trinh dành thời gian để gặp gỡ, trò chuyện cùng bạn bè, trong đó có người mẫu Linh Chi. “Nữ hoàng nội y” ăn mặc khá giản dị, thoải mái đi ăn cùng bạn bè tại một nhà hàng ở TPHCM. Qua những hình ảnh này có thể thấy, Ngọc Trinh không bị ảnh hưởng gì nhiều từ những ồn ào vừa qua, ngược lại còn vô cùng vui vẻ bên bạn bè của mình. 


Giữa cơn bão chỉ trích, Ngọc Trinh vẫn tỏ ra vô cùng vui vẻ


Có lẽ Ngọc Trinh đã chuẩn bị sẵn "tinh thần thép" để đối mặt với dư luận

Ngọc Trinh bị Vũ Thu Phương chỉ trích, Vũ Khắc Tiệp liền lên tiếng bảo vệ 'gà cưng': Màn đấu khẩu gay gắt giữa Vũ Thu Phương và Vũ Khắc Tiệp vì trang phục phản cảm của Ngọc Trinh đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Bị Vũ Thu Phương chỉ trích, Ngọc Trinh đáp trả: ‘Chị xạo vừa vừa thôi chừa cho em xạo với': Xem ra màn khẩu chiến gay gắt giữa Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh và cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương vẫn chưa thể nào kết thúc được.