H'Hen Niê xây nhà 600 triệu đồng cho bố mẹ, fan tâm đắc nhất điều này

(VOH) - Dù đã thành công và kiếm được thu nhập cao nhưng H'Hen Niê vẫn giữ được nếp sống giản dị khiến nhiều người ngưỡng mộ.

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và sau đó cô xuất sắc lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Sau khi đạt được nhiều thành tích cao, H'Hen Niê cũng tất bật với những lịch trình bận rộn. Qua thời gian lao động chăm chỉ, cô tích góp được một khoản tiền đủ để xây dựng cho bố mẹ một căn nhà mới tại quê nhà. H'Hen Niê cho biết đây là mong muốn của cô từ lâu nhưng vì bận rộn với công việc nên giờ cô mới thực hiện được nó.

"Kinh phí rơi vào khoảng 500 đến 600 triệu đồng. Hen đã lên kế hoạch đo đạc và sẽ nhờ bạn bè chuyên về thiết kế tư vấn. Thành thật Hen không có giỏi về nghệ thuật nên sự tư vấn vẫn cần thiết hơn", H'Hen Niê bày tỏ.

VOH-hhen-nie-xay-nha-1

VOH-hhen-nie-xay-nha-2
Sau thời gian làm việc chăm chỉ, tích góp được số tiền H'Hen Niê đã xây lại căn nhà cho bố mẹ. (Nguồn: Internet)

Theo những hình ảnh ban đầu mà H'Hen Niê tiết lộ về nhà mới tại Đắk Lắk cho thấy căn nhà được làm lại rộng rãi và thoáng mát hơn. Điều đặc biệt là cô vẫn giữ kiểu dáng nhà sàn theo truyền thống dân tộc. Không chỉ là sự yêu thích của bố mẹ mà tình yêu với quê hương, dân tộc nên nhà sàn là lựa chọn duy nhất của H'Hen Niê. Đây cũng là điều mà người hâm mộ tâm vô cùng tâm đắc. Có thể thấy, dù là người nổi tiếng, kiếm được thu nhập cao và từng sống ở nơi xa hoa, sang trọng nhưng H'Hen Niê vẫn luôn giữ nếp sống giản dị, chân chất. Chính điều này đã giúp nàng Hậu nhận được nhiều tình cảm cùng sự quý trọng từ khán giả.

VOH-hhen-nie-xay-nha-3

VOH-hhen-nie-xay-nha-4

VOH-hhen-nie-xay-nha-5

Thỉnh thoảng những hình ảnh H'Hen Niê trở về quê nhà, hái cà phê hay làm rẫy thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Những hình ảnh đời thường bình dị càng khiến người hâm mộ yêu mến nàng Hậu này nhiều hơn. Không cần xa hoa lộng lẫy, chính hình ảnh một H'Hen Niê mộc mạc, người con của rừng núi Tây Nguyên thân thiện, chân quê cùng tấm lòng bao dung cũng đủ khiến bao người phải ngưỡng mộ.

VOH-hhen-nie-xay-nha-6

VOH-hhen-nie-xay-nha-7

VOH-hhen-nie-xay-nha-8
Dù bên ngoài là một Hoa hậu nổi tiếng nhưng khi về nhà H'Hen Niê cũng chỉ là một người con của núi rừng Tây Nguyên giản dị đến bất ngờ. (Nguồn: Internet)

Hết chê H'Hen Niê quê mùa, vợ cũ Huy Khánh yêu cầu Hoa hậu phải tự trọng vì đi dép tổ ong: (VOH) - Trong khi H'Hen đã lên tiếng xin lỗi văn minh khi bị chỉ trích ăn mặc quê mùa, lôm côm thì vợ cũ Huy Khánh lại tiếp tục công kích nàng Hậu bằng những từ ngữ khó nghe.
Lí do gì khiến H'Hen Niê gọi Đen Vâu là 'chú' dù chỉ nhỏ hơn có 3 tuổi: (VOH) - Ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của rapper Đen Vâu, nhưng Hoa hậu H'Hen Niê lại gọi chàng rapper là 'chú' và xưng 'con' trong khi chỉ cách biệt nhau có 3 tuổi.