Hà Anh, Hari Won đọ dáng cùng Lan Khuê khi đi xem Fast & Furious 8

(VOH) - Bộ phim Fast and Furious 8 vừa công chiếu với báo giới và người hâm mộ vào tối 11/4.

Đặc biệt, đến tham dự buổi công chiếu còn có những mỹ nhân: siêu mẫu Hà Anh, hoa khôi Lan Khuê, ca sĩ Hari Won, cặp đôi Yến Trang - Yến Nhi,Trà Ngọc Hằng, Huyền My, Andrea cùng các gương mặt nổi bật trong làng giải trí.

Hà Anh, Hari Won quyến rũ đọ dáng cùng Lan Khuê khi đi xem Fast & Furious 8

Với một bom tấn "nam tính" như Fast and Furious 8 thì sự xuất hiện của các mỹ nhân trên thảm đỏ chính là sự đối xứng hoàn hảo. Qua 7 tập phim với chặng đường 16 năm trên màn ảnh rộng, Fast and Furious đã khẳng định được những sức hút rất riêng biệt, trở thành thương hiệu điện ảnh lớn thứ 6 toàn cầu.

Trong phần mới nhất này, mức độ hoành tráng của loạt phim đã nâng lên một tầng cao mới, sau buổi công chiếu, bộ phim nhận được vô số lời khen ngợi từ giới chuyên môn và khán giả. Điểm nhấn đặc biệt của chương trình là sân khấu băng giá với các tảng băng khổng lồ, gợi nhớ đến một phân cảnh đặc biệt của phần 8, khi Dom cùng những thành viên trong nhóm đã có một màn trình diễn đua xe ấn tượng trên điểm cực Iceland.

 Siêu mẫu Hà Anh tỏa sáng trong thiết kế gợi cảm đầy táo bạo

 Ca sĩ Hari Won ngọt ngào với trang phục tinh tế

 Hoa khôi Lan Khuê chứng minh đẳng cấp với thiết kế lệch vai đến từ thương hiệu Saint Laurent

Người mẫu Phương Mai đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình,bộ trang phục đặc biệt tôn lên vẻ năng động cho cô

Cả 4 nhan sắc Việt này đã có những màn tung hứng cực kỳ ăn ý trong trên sân khấu đầy thú vị.

 Chị em Yến Trang – Yến Nhi cũng đến tham dự với trang phục tương phản đặc biệt

 Cường Seven thể hiện bản lĩnh với trang phục bụi bặm, giống phong cách của loạt phim Fast

 Kelbin Lei vừa trở về Việt Nam sau khi tham dự Influence Asia 2017 cũng xuất hiện tại họp báo với phục trang độc đáo

Fast and Furious 8 là phần tiếp nối Fast & Furious 7. Bộ phim mở ra ở thời điểm Dom và Letty đang tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào, Brian và Mia đã từ giã cuộc chơi còn các thành viên khác trong nhóm đều đã được minh oan. Mọi người dường như đã quay trở lại với cuộc sống bình thường của mình, cho tới khi một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện (do chủ nhân giải thưởng Oscar Charlize Theron thủ vai).

Bằng một cách nào đó người phụ nữ này đã khiến Dom quay trở về với thế giới tội phạm và phản bội lại tất cả đồng đội từng cùng anh gắn bó. Những người anh em này sẽ phải đối mặt với các phép thử mà họ chưa bao giờ tưởng tượng tới.

 Fast and Furius 8 dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 14.04.2017