Hà Anh Tuấn tung “Người con gái ta thương” trước thềm liveshow 10 năm ca hát

(VOH) - Chiều 12/12, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã tung MV Người con gái ta thương trước khi thực hiện dự án âm nhạc cá nhân với quy mô lớn nhất sau 10 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp mang tên Café- in - concert.

Thu Phương sẽ xuất hiện trong Cafe In Concert của Hà Anh Tuấn.  

Đây cũng là một sáng tác mới của Phạm Toàn Thắng sẽ xuất hiện trong dự án âm nhạc hợp tác cùng Hà Anh Tuấn “Fragile” ra mắt trong thời gian sắp tới. MV Người con gái ta thương được xem là món quà bất ngờ mà Hà Anh Tuấn dành tặng khán giả.

Ca khúc nối tiếp mạch cảm xúc lãng mạn của Phạm Toàn Thắng dành cho giọng hát Hà Anh Tuấn sau loạt bài hit đã ăn sâu trong tiềm thức và gây bão với rất nhiều bạn trẻ mê nhạc như Chuyện của mùa đông, Cứ thế, Tháng 4 là lời nói dối của em...

Phạm Toàn Thắng sẽ có một dự án lớn cùng Hà Anh Tuấn. 

Nói về dự án “Café – In – Concer, Hà Anh Tuấn cho biết Café – In – Concert  được tổ chức vào đúng ngày sinh nhật 17/12 với phiên bản nâu nóng tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô, Hà Nội và vào ngày 22/12 với phiên bản Sữa Đá tại sân 4A Nhà văn hoá Thanh Niên, TP.HCM. Toàn bộ số tiền bán vé của Café – In – Concert phiên bản nâu nóng sẽ được trao tặng học bổng cho sinh viên vượt khó, học giỏi trong chương trình Power on.

Với nhựng đêm nhạc này, Hà Anh Tuấn đã mời Hồng Nhung, Thu Phương, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Uyên Linh và “người tình âm nhạc của anh” Phương Linh cùng phục vụ khán giả của mình.

MV Người Con Gái Ta Thương - Hà Anh Tuấn