'Hạ Cánh Nơi Anh' đạt kỷ lục rating mới với 15.9%, điểm douban vượt hàng loạt phim Trung đang hot

(VOH) - Bộ phim đang chiếu của Huyn Bin và Son Ye Jin tiếp tục đạt kỷ lục rating đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, phim còn 'ăn đứt' hàng loạt đối thủ nặng kí tại xứ sở đông dân nhất thế giới.

Ở đài trung ương tối qua chỉ có duy nhất phim Beautiful Love Wonderful Life của Sul In Ah và Kim Jae Young lên sóng và đạt được rating 23.9% và 28%. Thành tích này đã giúp cho Beautiful Love Wonderful Life tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trong các bộ phim lên sóng trên đài trung ương vào tối chủ nhật hàng tuần.

VOH-Crash-Landing-On-You-1
Beautiful Love Wonderful Life đang là rating cao nhất trong các bộ phim lên sóng trên đài trung ương

Trong khi đó, ở đài cáp sau khi rating giảm xuống 14.2% ở tập trước thì ở tập mới nhất lên sóng tối qua, phim Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) của Son Ye Jin và Hyun Bin đã thu hút được nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả giúp cho rating đạt 15.9%, tăng 1.7%.

VOH-Crash-Landing-On-You-2
Thành tích này tiếp tục giúp cho Hạ cánh nơi anh dẫn đầu rating đài cáp vào tối qua.

VOH-Crash-Landing-On-You-3
Đây cũng là rating cao nhất mà bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại.

VOH-Crash-Landing-On-You-4

Tình hình rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 02/02/20 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Beautiful Love Wonderful Life: 23.9% | 28%

Ở đài cáp: 

Crash Landing On You: 15.9%

Queen: Love And War : 4.6%

Tell Me What You Saw: 3.3%

Trên douban - trang chuyên chấm điểm phim được tin tưởng hàng đầu xứ Trung, Hạ Cánh Nơi Anh xuất sắc nhận được 8.4 điểm ở thời điểm hiện tại. Vượt qua hàng loạt phim bộ đang hot rần rần bên đó như Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Cẩm y chi hạ, Tuyệt đại song kiêu, Tương Dạ 2...

VOH-Crash-Landing-On-You-5
Hạ Cánh Nơi Anh là bộ phim đang nhận được đánh giá cao nhất trên douban

VOH-Crash-Landing-On-You-6
Trong khi đó, Trạm kế tiếp là hạnh phúc của Tống Thiến và Tống Uy Long gây sốt rần rần như vậy mà chỉ nhận được 7.7 điểm

VOH-Crash-Landing-On-You-7
Cẩm Y Chi Hạ được hưởng ứng nhiệt tình vẫn kém Hạ cánh nơi anh tận 1.0 điểm

Bạn có đang xem Hạ Cánh Nơi Anh không? Bạn có mê mẫn những màn tương tác đầy muối giữa Huyn Bin và Son Ye Jin không? Hãy cùng chờ đợi những tập tiếp theo của phim nhé! 

Fan rần rần trước tin 'cụ giáo' Kim Soo Hyun xác nhận tham gia Crash Landing on You : Sau khi gây sốt với vai trò cameo trong Hotel Del Luna, Kim Soo Hyun tiếp tục khiến khán giả trông ngóng khi xác nhận tham gia Crash Landing on You.
Quá đẹp đôi trong Crash Landing on You, Hyun Bin và Son Ye Jin bị đồn sắp tổ chức đám cưới: Trước thông tin được lan truyền, nhiều người cho rằng Hyun Bin và Son Ye Jin giống với cặp Song - Song sẽ tổ chức đám cưới sau khi đóng phim cùng với nhau.