Hà Phương bị chỉ trích nói mà không làm, lập tức phản bác bằng tờ biên lai 10.000 USD

(VOH) - Bị chỉ trích là 'nói mà không làm', em gái tỷ phú của Cẩm Ly công khai biên lai xác nhận việc ủng hộ cố nghệ sỹ Anh Vũ 10.000 USD.

Khi hay tin Anh Vũ qua đời ở Mỹ và gia đình không đủ khả năng để đưa thi hài nam nghệ sĩ về Việt Nam, nhiều sao Việt đã đứng ra giúp đỡ, quyên góp, trong đó có ca sĩ Hà Phương. Tuy nhiên, gần đây có nhiều tin tức cho rằng Hà Phương đã không giữ lời hứa ủng hộ này. Bên cạnh đó, việc Hà Phương ủng hộ 10.000 USD chỉ được danh hài Hoài Tâm chia sẻ trên trang cá nhân chứ về phía em gái Cẩm Ly hoàn toàn không có động thái nào. Chính sự im lặng của Hà Phương, công chúng càng thêm phần thắc mắc về sự thật việc giúp đỡ của em gái ruột Cẩm Ly.

VOH-Ha-Phuong-1

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Hà Phương đã chính thức lên tiếng để xóa bỏ mọi nghi ngờ. Nữ ca sỹ tỷ phú đăng tải tin nhắn có hình chụp phiếu chi 10.000 USD gửi cho nhà quàn An Lạc tại Mỹ, cùng với lời cảm ơn từ bên nhận. Cô cho biết: "Mấy bữa nay bận quá. Hà Phương đang đi du lịch ở nước khác nhưng mọi người an tâm. Đừng tin những thông tin thất thiệt . Hà Phương vẫn giữ đúng lời hứa tài trợ đem thi hài của Anh Vũ về quê nhà".

VOH-Ha-Phuong-2
Bị nghi ngờ là đã không giữ lời hứa ủng hộ 10.000 USD để đưa nghệ sĩ Anh Vũ về nước, ca sĩ Hà Phương đã công khai phiếu biên lai 10.000 USD để đưa cố nghệ sĩ về nơi đất mẹ. 

Từng không muốn chia sẻ tấm lòng hảo tâm của mình để gây chú ý nhưng buộc Hà Phương phải lên tiếng để xóa bỏ mọi nghi ngờ. Cô công khai tin nhắn về hình ảnh phiếu chi 10.000 USD hỗ trợ gia đình đưa thi hài Anh Vũ về nước. 

VOH-Ha-Phuong-3
Đoạn tin nhắn của Hà Phương và nhà quàn An Lạc.

Ngay sau khi em gái Cẩm Ly chia sẻ những hình ảnh phiếu chi hỗ trợ gia đình cố nghệ sĩ, Hà Phương nhận khá nhiều lời cảm kích cũng như sự cảm ơn của các nghệ sĩ Việt: Tiến Luật, Ốc Thanh Vân, Gia Bảo, Leon Vũ, diễn viên hài Hoài Tâm,... và nhiều người hâm mộ.

VOH-Ha-Phuong-4

Được biết, vợ chồng Hà Phương không thể có mặt tham gia lễ viếng cố nghệ sĩ Anh Vũ vào chiều 6/4 (giờ Mỹ), nhưng vẫn gửi vòng hoa chia buồn đến gia đình. Tối chủ nhật 11 giờ 30 (theo giờ Mỹ), thi hài của Anh Vũ đã được hoàn thành mọi thủ tục để đưa về Việt Nam.

VOH-Ha-Phuong-5

Đám tang của nghệ sĩ Anh Vũ sẽ diễn ra vào ngày 9/4 ở chùa Ấn Quang quận 10, TPHCM. Lễ viếng bắt đầu lúc 16g ngày 9/4. Lễ động quan diễn ra lúc 6g sáng 12/4, sau đó đưa đi an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên, quận 9, TP.HCM.

Chính Chu, người chồng tỉ phú của Hà Phương là ai và giàu có đến cỡ nào?: Trước thông tin nghệ sĩ trong nước và hải ngoại vận động quyên góp đưa thi hài Anh Vũ về nước, ca sĩ Hà Phương đề nghị được tài trợ 100% với số tiền 10 nghìn USD.
Em gái Cẩm Ly chi trả số tiền khủng để đưa nghệ sĩ Anh Vũ về nước 'nhập thổ di an':  Mặc dù đã nhận quyên góp được 500 triệu đồng, nhưng ca sĩ Hà Phương vẫn đích thân bỏ ra thêm 10.000 USD để đưa Anh Vũ về với đất mẹ.