Hà Vân và Duy Long ngọt ngào trong Mẹ là cánh cò yêu thương

(VOH) - Sau thành công của hoạt động gây Quỹ “Heart to heart – Chấp cánh ước mơ", bác sĩ – nhạc sĩ Minh Đức phát hành Album Vol.3 với tiếng hát ca sĩ Hà Vân - Duy Long - Gia Minh giúp thêm trẻ em nghèo học giỏi.

Người sáng lập dự án “Heart To Heart” tâm sự: “40 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi Khu Long Bình Tân, Vĩnh Cửu – Đồng Nai, 3 suất học bổng đặc biệt cho em Nguyễn Văn Vũ (Lộc Trì, Thừa Thiên – Huế) học sinh giỏi Anh văn lớp 5 cấp Tỉnh có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, em Trịnh thị Huyền Trang ở Nghệ An suýt phải từ bỏ giấc mơ nơi giảng đường Đại học vì nhà quá nghèo, không có tiền trang trải học phí, nay đã là sinh viên năm nhất Khoa Luật – Công tác xã hội, Đại học Công đoàn Hà Nội”.

Bác sỹ Minh Đức (ngồi) bên cạnh các ca sỹ Hà Vân, Duy Long và Gia Minh trong album mới

"Gần đây nhất là một suất học bổng đặc biệt kéo dài 6 năm cho tân sinh viên Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng - em Lê văn Tiến Đạt (Hương Thủy, Thừa Thiên – Huế) có hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn nhưng vẫn quyết tâm thực hiện bằng được mơ ước làm bác sĩ  - Tất cả chỉ là bước khởi đầu cho hoạt động lâu dài của Quỹ" - Bác sỹ - nhạc sỹ Minh Đức cho biết.

Ca sỹ Hà Vân từng gây chú ý tại Nhân tố bí ẩn

Với album Mẹ là cánh cò yêu thương, đây là lần đầu tiên Duy Long kết hợp cùng ca sĩ Hà Vân trong một sản phẩm âm nhạc.Nếu như Hà Vân được biết đến với giọng hát ngọt ngào trong những bản tình ca quê hương thì Duy Long lại sở hữu chất giọng khàn, trầm ấm. Cả hai trân trọng, nâng niu từng câu chữ trong các bài hát trong Mẹ là cánh cò yêu thương - như chính tình yêu của những người con dành cho mẹ. 

Ca sỹ Duy Long. 

Album bao gồm 8 ca khúc Minh Đức viết về mẹ, về bà, về quê hương: Mẹ là cánh cò yêu thương, Lặng lẽ mẹ tôi, À ơi mẹ ru, Phố nghèo, Quê hương lời mẹ ru, Mẹ là bóng trăng gầy, Lời ru dành cho con, Bà tôi. Trong đó, ca khúc “Mẹ là cánh cò yêu thương” là 1 trong 10 ca khúc được Hội Âm Nhạc thành phố HCM tặng thưởng 10 tác phẩm âm nhạc hay nhất năm 2016.

Ca khúc chủ đề Mẹ là cánh cò quê hương.  

Lợi nhuận thu được từ Album được Nhạc sĩ Minh Đức đưa vào Quỹ “Heart To Heart – Chấp cánh ước mơ” giúp các trẻ em nghèo học giỏi.

Nghe bác sỹ Minh Đức chia sẻ về dự án Chấp cánh ước mơ trong chương trình Chuyện đời chuyện nghề trên FM99.9Mhz