Hải Yến khuấy đảo sân khấu bằng loạt hit của Trần Lập

(VOH) - Tối 6.4, Hải Yến đã có mặt cùng nhóm nhạc Microwave tham gia sự kiện âm nhạc ngoài trời hoàn toàn miễn phí dành cho sinh viên Đà Nẵng với tên gọi Chất sống, kéo dài hơn 6 tiếng đồng hồ trên bờ biển Mỹ Khê.

Chương trình Chất sống chính thức khởi động vào 4 giờ chiều đan xen giữa âm nhạc và các hoạt động vận động trường kéo dài tới 9 giờ tối, nên từ khoảng 2 giờ trưa đông đảo khán giả đã tới chờ để tham gia sự kiện.

Là ca sĩ nữ duy nhất trong đêm nhạc, nên Hải Yến đã nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của 2000 người hâm mộ. Thậm chí một số fan trong Fanclub miền Trung của Hải Yến đã đi xe máy vượt đèo Hải Vân từ Huế sang tận Đà Nẵng chỉ để nghe thần tượng biểu diễn.

Với chất giọng khỏe, đẹp, quãng rộng và giàu nội lực nên suốt sự kiện âm nhạc Chất sống, nhạc sĩ Giám đốc âm nhạc Tuấn Khanh đã hoàn toàn tin tưởng giao toàn bộ sân khấu cho Hải Yến và nhóm rock Microwave làm “chủ xị”.

Hàng loạt những ca khúc đậm chất rock rực lửa như: Bông hồng thủy tinh, Đường đến vinh quang, Ngựa ô thuơng nhớ, Tìm lại… đã được Hải Yến thể hiện mạnh mẽ trong sự cổ vũ của 2.000 khán giả cũng như rất đông đảo du khách nước ngoài có mặt tại bãi biển Mỹ Khê.

Cũng trong sự kiện âm nhạc, Hải Yến cũng nhận được rất nhiều yêu cầu hát lại ca khúc Làn Sóng Xanh nhưng vì tính chất chương trình nên giọng ca đã hơn một lần hứa sẽ trở lại Đà Nẵng để bù đắp.

Bên cạnh đó, Hải Yến cũng cho biết bên cạnh đêm nhạc thử nghiệm Top hit Làn Sóng Xanh 90’ – 20’, cô còn đặc biệt thực hiện một buổi offline dành riêng cho FC miền Trung, điều mà cô chưa thực hiện sau nhiều năm nghỉ sinh con tới nay.

Sau khi trở về từ sự kiện âm nhạc Chất sống, Hải Yến sẽ cùng nhạc sĩ trẻ Huỳnh Quốc Huy lên kế hoạch thực hiện đêm nhạc thứ 2 ở TP.HCM vào 22/4.