Hàng loạt nghệ sĩ bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của Sulli, hủy bỏ toàn bộ lịch trình

(VOH) - Sự ra đi của Sulli đã để lại sự thương tiếc cho không chỉ người hâm mộ mà còn những đồng nghiệp của cô.

Đáp lại tin tức về cái chết của Sulli, cựu thành viên nhóm Kara đã đăng tải một dòng trạng thái lên Instagram với nội dung, “Tất cả mọi người sẽ nhớ nụ cười của cậu lắm.”

Cả 2 cô gái đều sinh năm 1994 và có nhiều thói quen giống nhau.

Nam diễn viên Hong Suk Chun cũng đã đăng tải bức ảnh chụp chung với Sulli và bảy tỏ: “Nghĩ đi nghĩ lại thì đây sẽ là bức ảnh cuối cùng của anh và em rồi… Anh đã nói rằng chúng ta sẽ thân thiết như trong ảnh, nhưng anh lại trở thành một người bạn tồi khi để em ra đi không một lời từ biệt. Anh xin lỗi, rất xin lỗi em. Anh hi vọng rằng, ở thế giới ấy, em sẽ không còn đau khổ và có thể làm bất cứ điều gì em muốn. Anh sẽ nhớ mãi gương mặt xinh đẹp của em. Buổi tối hôm nay thật là buồn.”

Nữ ca sĩ Sunday (thành viên nhóm nhạc The Grace) đã đăng lên Instagram, “Chị cũng yêu em lắm Jin Ri à… Chị đã không trả lời em khi ở Kondae bởi vì lúc đó chị quá xấu hổ. Xin lỗi vì đã chưa mua cho em món bingsoo xoài. Ngày mai chị sẽ đi gặp em. Và gửi đến những người đã khiến em đau khổ. Gậy ông đập lưng ông.”

Cô bạn thân của Sulli - Goo Hara đã đăng một bức ảnh tưởng nhớ Sulli kèm theo dòng trạng thái, “Ở thế giới ấy, Jin Ri sẽ được làm những điều mình muốn.” Được biết tháng 5 vừa qua, thông tin Goo Hara tự tử bất thành được tung ra khiến người hâm mộ cảm thấy rùng mình. Hiện tại trên trang cá nhân của Goo Hara, người hâm mộ đã để lại nhiều lời nhắn thể hiện sự đồng cảm và động viên Goo Hara hãy mạnh mẽ lên.

 Park Gyuri (cựu thành viên nhóm Kara) cũng đã đăng một dòng trạng thái lên Instagram thể hiện sự bàng hoàng sau cái chết của Sulli, “Một cô gái xinh đẹp và luôn vui vẻ. Lời nói không thể diễn tả được cảm xúc của tôi ngay lúc này. Tôi hi vọng rằng thế giới này sẽ trở nên khoan dung hơn với mọi người.”

Thành viên nhóm nhạc U-KISS Jun chia sẻ rằng, “Chị đã phải trải qua quá nhiều rồi… Em hi vọng rằng chị sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì nữa và em hi vọng chị sẽ thật sự hạnh phúc ở nơi đó. Yên nghỉ chị nhé.”

Amber (cựu thành viên F(x)) đã gửi lời cám ơn đến người hâm mộ vì sự thông cảm và cho biết rằng những hoạt động tiếp theo của cô ấy sẽ được hoãn lại.

 

“Nàng cỏ” Goo Hye Sun đăng tải vài dòng chữ đơn giản nhưng đầy cảm xúc gửi đến Sulli, “Bé cưng Sulli. Ngủ ngon nhé. Chị yêu em.”

Không lâu sau đó, Ahn Jae Hyun cũng đã đăng tải hình ảnh bầu trời xanh đi kèm nội dung thể hiện sự bàng hoàng về sự ra đi đột ngột của Sulli, “Không thể nào, không thể nào… đúng không?... Internet? Những bài báo sao mà kỳ lạ đến vậy? Tôi không cảm thấy chân thật tí nào cả hay là do tôi đã uống thuốc quá liều? Tôi mới là người kỳ lạ, đúng không……” 

Cựu thành viên nhóm nhạc AOA - Mina chia sẻ bức ảnh chụp cùng Sulli và viết rằng, “Jin Ri à, đừng ốm, đừng đau khổ. Hãy hạnh phúc nhé.” 

Cựu thành viên Miss A - Jia chia sẻ một bức ảnh màu đen và viết, “Ôi không….Tại sao chứ.” 

Thành viên Peniel của nhóm nhạc nam BTOB chia sẻ trên Twitter, “Hãy cầu nguyện cho Sulli, gia đình, bạn bè, người hâm mộ và những người thân yêu của cô ấy.” 

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Lee Sang Min bày tỏ, “Tôi đã hi vọng rằng đó không phải là sự thật...đó là những bài báo sai lệch… Hi vọng cô ấy yên nghỉ. Anh mong rằng em sẽ luôn hạnh phúc ở nơi đó..”

Nữ ca sĩ solo Park Jimin viết rằng, “Cô gái dũng cảm và thông minh nhất. Hãy yên nghỉ.”

Và hàng loạt nghệ sĩ khác cũng đã bày tỏ sự thương tiếc. Hi vọng Sulli sẽ không còn đau khổ và lo lắng về bất cứ điều gì nữa. 


Choi Jinri! Xin cáo biệt từ đây

Goo Hye Sun gửi lời thương tiếc đến Sulli: ‘Ngủ ngon nhé. Chị yêu em’: Chỉ vỏn vẹn vài chữ đơn giản nhưng dòng tin nhắn Goo Hye Sun gửi cho Sulli lại khiến người hâm mộ vỡ òa.
Kỳ Duyên, Hương Giang, Lan Ngọc cùng loạt sao Việt tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Sulli Sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ xinh đẹp Sulli đã để lại nhiều nỗi tiếc thương cho những người ở lại, trong đó có cả các nghệ sĩ Việt Nam.