Hàng ngàn thiếu nhi tham gia Ngày hội chăm sóc sức khỏe trẻ em TP

(VOH) - Sáng nay 27/5, Ngày hội chăm sóc sức khỏe TPHCM lần V-2017 diễn ra tại công viên Đầm Sen thu hút hàng ngàn trẻ em.

Với sự hỗ trợ từ các bệnh viện, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản, đến tham dự ngày Hội, phụ huynh và các cháu thiếu nhi sẽ được tiếp cận với các kiến thức bổ ích để chăm sóc sức khỏe cho trẻ ngay từ khi còn trong bụng mẹ, từ việc phòng chống các dịch bệnh nguy hiểm đến dinh dưỡng đủ, đúng cách, đảm bảo an toàn thực phẩm. Các cháu được khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí từ các bệnh viện của thành phố và tham dự trò chơi, thưởng thức chương trình văn nghệ.

Ngày Hội còn tập trung chăm sóc cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn như trẻ bị nhiễm HIV, khuyết tật, trẻ sống trong các nhà mở, mái ấm…Đặc biệt, ngày Hội lần này được tổ chức tại Công viên Văn hóa Đầm Sen nên các cháu được miễn phí vé vào cổng, được tham quan các khu trong công viên, được giảm 50% giá vé trọn gói các trò chơi. Riêng 600 trẻ hoàn cảnh khó khăn sẽ được vui chơi miễn phí tại 3 nơi là băng đăng, xiếc thú và khu vui chơi playground.   

Đây là lần thứ năm trong suốt 5 năm liền kể từ năm 2013, Hội Y tế công cộng thành phố tổ chức ngày Hội với quy mô ngày càng lớn, nội dung phong phú.