Hào hứng Gala Micro vàng 2018

(VOH) - Vào lúc 19h tối 1/11, “Gala Micro vàng – Tôn vinh giọng nói” sẽ chính thức diễn ra tại nhà hát VOH Music One.

Nghe trực tiếp truyền thanh Gala Micro vàng 2018:

Top 8 thí sinh đã chọn cho mình những đề tài sở trường, đã luyện tập vất vả căng thẳng trong suốt tuần qua. Cả ê kíp thực hiện cũng đồng hành và hỗ trợ các thí sinh để các em có mọi điều kiện tốt nhất tỏa sáng trong đêm thi cuối cùng này. Tất cả mọi thứ đã sẵn sàng ra sao cho 1 bữa tiệc âm thanh thịnh soạn trong đêm gala.

Như vậy là hành trình Micro vàng 2018 sắp khép lại, 3 tháng qua là khoảng thời gian vô cùng quý giá cho cả thí sinh và Ban giám khảo bởi những sẻ chia, kinh nghiệm cũng như cảm xúc mà mọi người mang đến cuộc thi. Diễn ra từ ngày 26/7 đến ngày 26/10/2018, Micro Vàng đã đi qua các khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng, Sóc Trăng và tại Đài Tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh (VOH), thu hút gần 600 thí sinh.

Trải qua các vòng thi: Vòng Giọng nói Vượt trội, vòng Giọng nói Tài năng, vòng Giọng nói Tỏa sáng, Ban tổ chức đã chọn ra Top 8 thí sinh xuất sắc nhất để có mặt trong vòng gala tối 1/11 gồm: Phạm Thị Phương Thảo; Thế Thị Thùy An; Đặng Thành Lê;Nguyễn Cao Trí; Nguyễn Lê Trung Nghĩa; Đoàn Võ Nhật Trường; Nguyễn Thị Hoài Linh và Phạm Tiến Anh. Các thí sinh đều là những nói truyền cảm, đầy sức thuyết phục.

Top 8 thí sinh xuất sắc nhất để có mặt trong vòng gala tối nay gồm: Phạm Thị Phương Thảo; Thế Thị Thùy An; Đặng Thành Lê;Nguyễn Cao Trí; Nguyễn Lê Trung Nghĩa; Đoàn Võ Nhật Trường; Nguyễn Thị Hoài Linh và Phạm Tiến Anh

Top 8 thí sinh xuất sắc nhất để có mặt trong vòng gala tối nay gồm: Phạm Thị Phương Thảo; Thế Thị Thùy An; Đặng Thành Lê;Nguyễn Cao Trí; Nguyễn Lê Trung Nghĩa; Đoàn Võ Nhật Trường; Nguyễn Thị Hoài Linh và Phạm Tiến Anh

Đến giờ phút này, khi đã lộ diện top 8 cho vòng thi cuối cùng, có thể nói cuộc thi đã bước đầu thành công. Sự thành công không đến từ hình thức, từ 1 sân khấu hoành tráng, từ những bộ cánh lộng lẫy hay những hào nhoáng bên ngoài mà đơn giản là từ giọng nói, từ những câu chuyện mà từng thí sinh mang đến, bằng tất cả niềm tin, đam mê vượt qua mọi khó khăn, rào cản để đến với công việc này.

Giám khảo của cuộc thi là những Giọng nói huyền thoại một thời: NSƯT Tú Trinh, MC- nghệ sỹ Thanh Bạch, Nhà báo, người dẫn chương trình Công Vinh, đã chia sẻ và dẫn dắt các thí sinh bằng cả tâm huyết và tấm lòng của mình trong suốt 3 tháng qua.

Cuộc thi Micro vàng 2018 lần đầu tiên những người dự thi có cơ hội thể hiện tài năng Giọng nói mà không bị chi phối bởi yếu tố về ngoại hình cũng như những khiếm khuyết khác. Các thí sinh thỏa sức sáng tạo thăng hoa với giọng nói mà không bị gò ép vào 1 khuôn khổ nào.

“Hãy là chính mình và truyền đi những thông điệp ý nghĩa nhất từ cuộc sống thông qua giọng nói của mỗi người” - Trưởng Ban giám khảo – Nhà báo Công Vinh, chia sẻ với các thí sinh.

Đêm Gala tối 2/11, mỗi thí sinh tự chọn 1 đề tài sở trường và sẽ có 12 phút để thể hiện nội dung đó.  Các thí sinh có quyền sáng tạo với sự hỗ trợ của các khách mời là những phát thanh viên chuyên nghiệp. Không gian sân khấu đêm Gala được tổng đạo diễn cuộc thi ông Nguyễn Thanh Hải dàn dựng thành không gian đậm chất thơ, trẻ trung, hiện đại và gợi nhiều xúc cảm để các thí sinh dễ dàng thăng hoa, hòa quyện và thể hiện thật tốt phần dự thi.

Cuộc thi Micro vàng 2018, cuộc thi tìm kiếm giọng nói đầu tiên ở Việt Nam do Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) tổ chức sẽ trở thành 1 cột mốc quan trọng cho những cuộc thi tìm kiếm giọng nói tiếp theo. Làm sao tìm và bồi dưỡng lực lượng phát thanh viên kế thừa cho công việc trên sóng phát thanh, nối tiếp thế hệ phát thanh viên tài năng đi trước cũng là một trong những mục tiêu mà cuộc thi hướng đến.

Ông Lê Công Đồng  - Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM – Trưởng ban tổ chức cuộc thi nhấn mạnh: “Câu chuyện này chúng tôi không chỉ làm cho riêng mình, chúng tôi mong muốn làm cho tất cả các bạn, các Đài phát thanh truyền hình, đế sau lần thứ nhất này chúng ta có lần thứ 2, lần thứ 3. Và không phải chỉ có 1 mình VOH làm mà tất cả các Đài phát thanh truyền hình sẽ cùng tổ chức với chúng tôi… để phục vụ mọi người về việc nghe trên sóng phát thanh chuyên nghiệp hơn, chuẩn mực hơn.”

Ai sẽ là quán quân mùa đầu tiên cuộc thi Micro vàng 2018, mời quý vị cùng đón theo dõi và ủng hộ cho cả 8 thí sinh vào đêm “Gala Micro vàng – Tôn vinh giọng nói” diễn ra vào lúc 19h00 tối 2/11 tại nhà hát VOH –Music One. Chương trình được trực tiếp trên kênh FM 99.9Mhz và Livetream trực tiếp trên Fanpage Micro vàng. 

“Âm nhạc thiếu nhi trong đời sống âm nhạc TP.HCM” - Đó chính là chủ đề hội thảo về âm nhạc thiếu nhi vừa được Hội Âm nhạc TP.HCM tổ chức vào sáng 2/11/2018, tại Nhà thiếu nhi Thành phố, nhân kỉ niệm 37 năm thành lập Hội Âm nhạc TP.HCM.
Chăm sóc con trai, Lương Thế Thành được Thúy Diễm trả công hậu hĩnh - Chồng chăm con, vợ trả tiền công và cho tiền tiêu vặt, Lương Thế Thành - Thúy Diễm chính là cặp đôi đáng yêu nhất hệ mặt trời của showbiz Việt.