Hari Won gây sốt với nhan sắc trong veo tựa nữ thần trong MV mới

(VOH) - Những hình ảnh xinh đẹp như búp bê của Hari Won trong MV ‘Anh hiểu không’ khiến nhiều người không thể tin rằng nữ ca sĩ đã bước sang độ tuổi 30.

Tối 26/9, Hari Won chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang tên “Anh hiểu không”. Được biết, ca khúc này thuộc thể loại ballad với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Nội dung bài hát kể về nỗi lòng của cô gái dành hết tình cảm cho chàng trai nhưng kết quả cô nhận được chỉ là sự vô tâm, lừa dối. Để rồi đến cuối cùng cũng chỉ có mình cô cảm thấy cô đơn, trống trải trong chính câu chuyện tình yêu của mình.

voh-hari-won-xinh-nhu-bup-be-trong-mv-moi-voh.com.vn-anh1

voh-hari-won-xinh-nhu-bup-be-trong-mv-moi-voh.com.vn-anh2

Có lẽ cũng chính vì vậy nên xuyên suốt MV, đạo diễn chỉ tập trung vào sự xuất hiện của Hari Won, một cô gái lặng lẽ qua từng góc phố để kể về sự cô đơn của chính mình. Giữa khung cảnh lãng mạn của những tán hoa rực sắc hồng tại Hàn Quốc, Hari Won với tạo hình hết sức ngọt ngào đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho người hâm mộ.

voh-hari-won-xinh-nhu-bup-be-trong-mv-moi-voh.com.vn-anh3

voh-hari-won-xinh-nhu-bup-be-trong-mv-moi-voh.com.vn-anh4

Trong MV “Anh hiểu không”, Hari Won xuất hiện với hình ảnh vô cùng khác lại khi nhuộm tóc bạch kim ngắn ngang vai. Bên cạnh đó, cô nàng cũng rất đầu tư về mặt trang phục khi liên tục thay 4 bộ đầm khác nhau. Đặc biệt là bộ nào cũng mang phong cách công chúa bồng bềnh nên càng giúp tôn lên vẻ đẹp trong veo, nhẹ nhàng của bà xã Trấn Thành.

voh-hari-won-xinh-nhu-bup-be-trong-mv-moi-voh.com.vn-anh5

voh-hari-won-xinh-nhu-bup-be-trong-mv-moi-voh.com.vn-anh6

Set đầu tiên trong bộ sưu tập váy đầm của Hari Won là một thiết kế trễ vai nhấn nhá bởi phần bèo nhún ở ngực kéo dài đến thân váy. Với tổng thể trắng từ trang phục tới phụ kiện, bà xã Trấn Thành khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh một nàng búp bê trong truyện cổ tích.

voh-hari-won-xinh-nhu-bup-be-trong-mv-moi-voh.com.vn-anh7

voh-hari-won-xinh-nhu-bup-be-trong-mv-moi-voh.com.vn-anh8

Chiếc đầm thứ hai là một thiết kế xếp tầng độc đáo được Hari Won ưu ái diện trong MV. Sắc hồng rực rỡ khi xuất hiện là điểm nhấn thú vị trong cả MV có tone màu chủ đạo tươi sáng, nhẹ nhàng.

voh-hari-won-xinh-nhu-bup-be-trong-mv-moi-voh.com.vn-anh9

voh-hari-won-xinh-nhu-bup-be-trong-mv-moi-voh.com.vn-anh10

Bộ váy thứ ba với chất liệu voan mỏng cùng thiết kế tùng váy bồng bềnh, phối cùng họa tiết galaxy được đính kết tỉ mỉ. Để tạo sự đồng điệu cho set đồ, cô kết hợp giày cao gót cùng tông.

voh-hari-won-xinh-nhu-bup-be-trong-mv-moi-voh.com.vn-anh11

voh-hari-won-xinh-nhu-bup-be-trong-mv-moi-voh.com.vn-anh12

Bộ đầm cuối cùng của Hari Won mang hơi hướng quý cô phương Tây cổ điển. Dáng đầm midi với phần tùng váy dài ngang mắt cá chân giúp giữ lại nét trẻ trung, tinh tế cho giọng ca “Anh cứ đi đi”.

voh-hari-won-xinh-nhu-bup-be-trong-mv-moi-voh.com.vn-anh13

voh-hari-won-xinh-nhu-bup-be-trong-mv-moi-voh.com.vn-anh14

Việc phải thay liên tục 4 bộ đầm và quay hình giữa khí hậu mùa hè nóng bức khiến Hari Won suýt ngất xỉu giữa trường quay. Tuy nhiên bù lại, cô nàng đã có được tạo hình vô cùng trẻ trung, xinh xắn dù đã bước sang độ tuổi 30.

voh-hari-won-xinh-nhu-bup-be-trong-mv-moi-voh.com.vn-anh15

Ngày 21/9 vừa qua, Hari Won đã tổ chức mini concert “Galaxy Of Love” để kỷ niệm 6 năm ca hát. Đêm diễn đã mang đến cho Hari Won và người hâm mộ của mình những giây phút vô cùng hạnh phúc và ý nghĩa. Với những nỗ lực không ngừng trong suốt nhiều năm hoạt động, dù vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận rằng Hari Won đang tạo được những dấu ấn riêng của mình trong lòng công chúng. 

MV Anh Hiểu Không - Hari Won:

Hari Won phản ứng bất ngờ khi nghe Trấn Thành sắp 'chạm môi' Ninh Dương Lan Ngọc: Mọi người đoán rằng Hari thay đổi đội vì muốn chơi chung với Trấn Thành nhưng không ngờ Hari lại muốn 'ghép cặp' với người này.

Cưng vợ như Trấn Thành, không ngại chi tiền tỷ tặng quà cho Hari Won: Nổi danh là anh chàng cưng chiều vợ, Trấn Thành hết lần này đến lần khác tặng quà đắt tiền cho Hari Won khiến khán giả 'choáng ngợp'.