Hari Won hé lộ lý do Trấn Thành đòi cưới vội, kết hôn rồi vẫn tâm sự đến 3, 4 giờ sáng

(VOH) - Sau gần 4 năm về chung một nhà, Hari Won đã có những tiết lộ vô cùng thú vị về nguyên nhân cô và Trấn Thành quyết định cưới nhau chỉ sau ít tháng hẹn hò.

Hari Won và Trấn Thành hiện đang là một trong những cặp đôi quyền lực nhất showbiz Việt hiện nay. Chính vì vậy nên cuộc sống hôn nhân của cả hai vẫn luôn là vấn đề được công chúng hết sức quan tâm, chú ý. Cả hai kết hôn từ năm 2016 nhưng đến nay, Hari Won mới chịu hé lộ về nguyên nhân thật sự khiến Trấn Thành phải quyết định cưới sớm chỉ sau vài tháng hẹn hò.

Hari Won – Trấn Thành và chuyện hẹn hò như phim giữa đời thực

Thời gian đầu khi mới hẹn hò, Hari Won và Trấn Thành nhận phải phản ứng khá gay gắt từ công chúng. Sở dĩ như vậy là vì thời gian đó, Hari Won vừa mới chia tay Tiến Đạt sau 9 năm hẹn hò, cùng với đó là việc cả hai vừa tham gia trong một dự án phim điện ảnh nên nhiều người cho rằng chuyện hẹn hò chỉ là một chiêu thức để PR cho phim.

Trước những lời nhận xét gay gắt của công chúng, Trấn Thành và Hari Won đã chọn cách hẹn hò trong âm thầm, kín tiếng để tránh ánh mắt soi mói của mọi người. Bên cạnh đó, cả hai lúc ấy đều khá bận rộn với những lịch trình riêng nên không còn cách nào khác ngoài việc hẹn hò vào lúc nửa đêm sau khi xong việc.

voh-hari-ươn-he-lo-ly-do-tran-thanh-doi-cuoi-som-voh.com.vn-anh1

voh-hari-ươn-he-lo-ly-do-tran-thanh-doi-cuoi-som-voh.com.vn-anh2
Vì quá bận rộn với lịch trình và không muốn gây chú ý, Trấn Thành và Hari Won thường tranh thủ hẹn hò vào lúc nửa đêm sau khi đã hoàn thành xong công việc

voh-hari-ươn-he-lo-ly-do-tran-thanh-doi-cuoi-som-voh.com.vn-anh3
Thời điểm những hình ảnh hẹn hò của cả hai được tung ra đã khiến công chúng không khỏi xôn xao

"Thường thì Hari bận tới khoảng 11 giờ xong còn anh Xìn thì khoảng 12 giờ hơn gì đó. Xong thì tầm 12 giờ rưỡi anh Xìn sẽ qua nhà Hari, lúc đó cả hai mới bắt đầu đi hẹn hò. Cả hai lái xe khắp Sài Gòn, đi vòng vòng trong xe suốt 3-4 tiếng là chuyện rất bình thường. Ngày nào cũng như vậy. Lúc đó thì cứ đi xong rồi ăn, rồi lại lên xe vừa đi vừa tám. Bình thường là tới 3 – 4 giờ sáng mới về tới nhà, đậu xe trước nhà rồi nói chuyện tiếp. Sau đó thì ai về nhà nấy ngủ tới sáng sớm lại đi làm." – Hari Won chia sẻ.

Mặc dù lúc hẹn hò rất vui vẻ nhưng cũng chính việc này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và công việc của cả hai. Thời gian đó, cả hai liên tục đi quay trong tình trạng mệt mỏi, thậm chí có lúc vì mệt quá nên Trấn Thành phải dừng xe để chợp mắt nhưng cuối cùng lại ngủ quên đến sáng lúc nào không hay. Việc hẹn hò phản khoa học sau đó bị mẹ của Hari Won phát hiện. Vì lo cho sức cho sức khỏe của cả hai nên mẹ của nữ ca sĩ đã đề nghị những lúc thấy Trấn Thành mệt quá thì nên cho anh vào nhà ngủ chứ đừng nên để ngủ ngoài xe như vậy sẽ không tốt một chút nào.

voh-hari-ươn-he-lo-ly-do-tran-thanh-doi-cuoi-som-voh.com.vn-anh4
Việc hẹn hò xuyên đêm khiến cả hai thường xuyên mệt mỏi, gây ảnh hưởng đến công việc nên Trấn Thành đã quyết định đón luôn Hari Won về nhà mình

Lý do Hari Won nhận lời cầu hôn chỉ vì sợ Trấn Thành sẽ… mất mặt

Sau đó, quản lý của Hari Won cũng phát hiện sự việc và yêu cầu cô nên tiết chế việc hẹn hò lại. Vì cả hai không thể gặp nhau nhiều như trước nên trong lòng Trấn Thành cứ cảm thấy bứt rứt không yên, nhưng nếu cứ hẹn hò thì cả hai đều sẽ bị ảnh hưởng. Chính vì vậy nên Trấn Thành đã quyết định cầu hôn Hari Won để đón cô về nhà mình ở, cả hai cũng không còn phải hẹn hò lòng vòng ngoài đường cho đến khi trời sáng.

Trước lời cầu hôn bất ngờ của Trấn Thành, Hari Won chia sẻ rằng cô cũng không hiểu lý do vì sao bạn trai lại nhất định đòi kết hôn gấp gáp như vậy. Bởi nữ ca sĩ là người Hàn và ở độ tuổi của cô lúc ấy, bạn bè vẫn chưa ai lập gia đình cả. Tuy nhiên, Hari Won vẫn không thể từ chối vì “lúc ấy Trấn Thành cầu hôn ở một chỗ rất nhiều người, từ chối thì rất mất mặt nên mới đồng ý”.

voh-hari-ươn-he-lo-ly-do-tran-thanh-doi-cuoi-som-voh.com.vn-anh5
Màn cầu hôn bất ngờ và lãng mạn của Trấn Thành dành cho Hari Won từng khiến dư luận trầm trồ

Sau đó, cả hai cùng nhau gấp rút chuẩn bị mọi khâu cho đám cưới chỉ trong vòng vỏn vẹn hai tháng. Chính vì vậy nên đến ngày lễ cưới diễn ra, Hari Won thậm chí còn không tin rằng đây là sự thật mà cứ ngỡ như mọi thứ chỉ là một giấc mơ. Nhưng cuối cùng, lễ cưới của cặp đôi Trấn Thành – Hari Won lúc ấy đã khiến công chúng không khỏi trầm trồ vì mọi thứ đều được chuẩn bị vô cùng chu đáo, trọn vẹn.

voh-hari-ươn-he-lo-ly-do-tran-thanh-doi-cuoi-som-voh.com.vn-anh6
Cả hai nhanh chóng tổ chức đám cưới ngọt ngào chỉ sau 2 tháng chuẩn bị

Cuộc sống hôn nhân sau khi cưới: Hari Won có nhiều thay đổi tích cực hơn, cả hai vẫn thường xuyên thức tới 3, 4 giờ sáng để tâm sự.

Những tưởng rằng sau khi kết hôn, Hari Won và Trấn Thành sẽ không còn phải thức đến 3, 4 giờ sáng để hẹn hò với nhau như trước. Tuy nhiên, điều này vẫn diễn ra chỉ có điều vị trí được thay đổi từ trong xe trở thành trong cùng một ngôi nhà. Vì công việc bận rộn và lịch quay của cả hai khá trái ngược nhưng chỉ cần có cơ hội là cả hai sẽ dành thời gian để cùng nhau tâm sự.

“Buổi tối, có thể tôi ngủ trước hoặc anh Thành ngủ trước, nhưng vẫn gặp nhau và chào hỏi. Tại mệt quá nên cứ về là ngủ trước. Nhưng thông thường, chúng tôi vẫn cố chờ đợi nhau, nói chuyện rồi mới đi ngủ. Cũng chính vì thời gian dành cho nhau khá ít nên mỗi lần được ở cạnh nhau chúng tôi đều rất trân trọng, làm gì có thời gian để cãi vã hay giận hờn.” – Hari Won tâm sự.

voh-hari-ươn-he-lo-ly-do-tran-thanh-doi-cuoi-som-voh.com.vn-anh7
Sau đám cưới, cả hai vẫn dành thời gian tâm sự cùng nhau như thuở mới hẹn hò

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Anh Cứ Đi Đi cũng chia sẻ rằng sau khi kết hôn với Trấn Thành, cô cũng có nhiều thay đổi hơn nhờ ảnh hưởng từ lối sống của ông xã. Theo đó, Trấn Thành là một người khá ngăn nắp và sạch sẽ, thậm chí dù có mệt mỏi đến đâu thì anh đều phải dọn dẹp cho xong rồi mới đi ngủ. Những lúc như vậy, Hari Won đều sẽ phụ giúp ông xã một tay trong việc dọn dẹp, từ đó cô cũng thay đổi được lối sống có phần xuề xòa, thoải mái của mình trước đây. 

voh-hari-ươn-he-lo-ly-do-tran-thanh-doi-cuoi-som-voh.com.vn-anh8
Sau gần 4 năm bên nhau, cặp đôi vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như vợ chồng son

Yêu nhau chóng vánh và kết hôn vội vàng, Hari Won và Trấn Thành từng khiến nhiều người không khỏi mỉa mai "để xem hạnh phúc được bao lâu". Vậy mà đã gần 4 năm trôi qua, tình cảm của hai người lại ngày càng thấm thiết chứ không hề phai nhạc đi chút nào. Thậm chí, từ những người có ác cảm với chuyện tình vội vàng này giờ đây cũng phải đem lòng ủng hộ. Vậy nên có thể thấy, đôi khi chuyện hẹn hò bao lâu không quan trọng, mà quan trọng nhất là cả hai có thể dành tình cảm cho nhau nhiều đến mức nào mà thôi. 

Bị trêu chọc về cân nặng, Trấn Thành chẳng ngại 'bóc phốt' Hari Won trên truyền hình: Đã từ rất lâu, cân nặng của Trấn Thành luôn trở thành chủ để được mọi người bàn tán. Tuy nhiên lần này anh lại đổ lỗi cho vợ của mình.

Hội những bà vợ Vbiz uy quyền: Hari Won than thở là được nhà; Thủy Tiên 'cà khịa' cũng được tiền: Biết được cưng chiều nên các bà vợ luôn có những chiêu thức đòi hỏi khiến các ông chồng phải chấp nhận mà không thể nói gì thêm.