Hari Won ‘kết duyên’ với tài tử Park Jung Min cựu thành viên SS501 trong “Oppa, phiền quá nha”

(VOH) – “Oppa, phiền quá nha” là sản phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Hwang Kyung Sung và Park Jung Min tại thị trường Việt Nam. Phim cũng đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng của Hari Won. 

“Oppa, phiền quá nha” là dự án phim điện ảnh kết hợp Hàn – Việt với sự góp mặt của cặp đôi diễn viên chính Park Jung Min – Hariwon.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện hài hước của Ca Dao (Hari Won đóng), một cô nhân viên văn phòng với cuộc sống khuôn mẫu, nhàm chán, lúc nào cũng trong tình trạng sắp mất việc. Một ngày nọ, cô bị đuổi việc thật nhưng được giám đốc công ty cho cơ hội sửa sai.

Ca Dao phải mời được ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc Chan Young (Park Jung-min) cộng tác với công ty trong lúc anh ta đang có tour diễn tại Việt Nam. Oan gia ngõ hẹp, Chan Young hóa ra lại là gã khó ưa đã khiến Ca Dao mất việc. Cuộc gặp gỡ chẳng suôn sẻ giữa hai người bất ngờ có một bước ngoặt lớn. Điều gì đến cũng đến, hành trình tìm lại những khát vọng chân thật của bản thân mỗi người bắt đầu.

Lần đầu hợp tác đáng mong chờ giữa Hari Won và nam tài tử nổi tiếng (Ảnh: Internet)

Phim còn có sự tham gia diễn xuất của NSND Hồng Vân, Hoàng Sơn, NSND Ngọc Giàu…Bộ phim thu hút sự quan tâm, chờ đón của đông đảo khán giả, đặc biệt là các fan của Hariwon cũng như thành viên SS501 đình đám một thời.

Tài tử Park Jung Min cho biết: do cả hai diễn viên chính đều là người Hàn, nên trong quá trình quay phim, việc tương tác với bạn diễn cũng trở nên dễ dàng hơn. (Ảnh: Internet)

Mới đây, Hari Won cùng ê-kíp khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi bất ngờ chia sẻ bộ ảnh thời trang chụp cùng tài tử điển trai Park Jung Min.

Sự gắn kết của cả hai từ trên phim đến ngoài đời thực cũng được khán giả kỳ vọng sẽ tạo nên một cặp đôi màn ảnh mới trong dự án điện ảnh hợp tác của hai ê-kíp Việt Nam và Hàn Quốc lần này.

Trailer chính thức của phim 

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 13/9/2019 trên toàn quốc.

Phim kinh dị Thang Máy khởi chiếu dịp Halloween 2019 - Thang Máy là câu chuyện kỳ bí xảy ra với những cô gái trẻ khi đi Thang Máy một mình.
Phim tháng 8/2019: Anh Thầy Ngôi Sao tung ca khúc Hơi Đâu Mà Lo khiến khán giả ‘ngất ngây’ - Tác giả bản hit Để Mị Nói Cho Mà Nghe tiếp tục mang đến ca khúc Hơi Đâu Mà Lo - bài nhạc phim đầy cuốn hút và vui tươi của Anh Thầy Ngôi Sao