Hari Won tung MV “Làm Sao Để Yêu”

(VOH) - Chiều 12/12, Hari Won chính thức giới thiệu đến khán giả và giới truyền thông music video Làm sao để yêu.  

Hari Won xuất hiện với trang phục thanh lịch và sang trọng, nằm trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Minh Huyền. Chiếc đầm với kết cấu và chất liệu giúp nữ ca sĩ sexy và gợi cảm hơn thường ngày.

Làm sao để yêu là ca khúc đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của cô và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận – chủ nhân của nhiều ca khúc đình đám ở thời điểm hiện tại.

 

Trấn Thành đến chúc mừng Hari Won ra sản phẩm mới. 

Hari Won và bạn diễn Jay Quân

Hari Won và Nguyễn Hồng Thuận 

Trong MV, khán giả sẽ lần đầu tiên thấy Hari hóa thân vào 2 vai diễn với diễn biến tâm lý phức tạp. Hari vào vai người chị đi trả thù cho em gái mình khi thấy em bị phản bội trong tình yêu. MV được thực hiện bởi đạo diễn Huy Trần, anh cũng là người hướng dẫn cho Hari nhiều về cách diễn xuất

Nam diễn viên đóng cặp với Hari chính là anh chàng điển trai Jay Quân. Anh chia sẻ, kỷ niệm đáng nhớ nhất của anh là lúc Hari Won ngủ gật trong khi ghi hình.

Jay Quân kể: “Thỉnh thoảng, Hari mệt quá nên ngủ gật ngay khi máy quay tạm cắt. Vì Hari ngồi trên ghế cao mà ngủ gật, sợ Hari té nên tôi hay la lên nhắc cô ấy. Những khoảnh khắc ngủ gật của Hari rất dễ thương”

MV Làm Sao Để Yêu - Sáng tác: Nguyễn Hồng Thuận - Trình bày: Hari Won.