Hậu ‘chia tay’ Jack, K-ICM tìm được bạn đồng hành mới trên sân khấu nhưng liệu có tạo được sức hút?

(VOH) - Mặc dù đã tìm được một người bạn đồng hành khác thay thế cho Jack nhưng có vẻ như K-ICM vẫn khó lòng chinh phục các khán giả yêu nhạc thêm một lần nữa.

Sau nhiều cái “mất tích” mặc cho những ồn ào liên tục diễn ra thì mới đây, người hâm mộ đã có dịp được thấy K-ICM tham gia biểu diễn tại một đại nhạc hội ở TPHCM. Đây được xem là lần biểu diễn đầu tiên của anh chàng trong năm 2020 nhưng vì Jack đã rời đi nên nhiều người không khỏi tò mò liệu rằng K-ICM sẽ trình diễn như thế nào trên sân khấu.

Trong những lần trước, K-ICM vẫn ôm khư khư chiếc đàn ghita và biểu diễn trên nền nhạc có giọng hát của Jack. Nhưng lần xuất hiện này, anh chàng đã quyết định “quẩy” trên nền nhạc EDM nước ngoài và trình diễn như các DJ chuyên nghiệp. Việc phải trình diễn và không có Jack bên cạnh khiến K-ICM đôi khi không giấu được sự lúng túng của mình. Nhưng cuối cùng thì anh chàng cũng đã cố gắng hết sức để mang đến một không gian âm nhạc cực chất cho người hâm mộ.

voh-kicm-tim-duoc-ban-dong-hanh-thay-jack-voh.com.vn-anh1
K-ICM chạy show đều đặn, trình diễn một mình mà không có Jack

voh-kicm-tim-duoc-ban-dong-hanh-thay-jack-voh.com.vn-anh2
Rút kinh nghiệm từ những lần trước, K-ICM đã không còn trình diễn trên nền nhạc có giọng của Jack nữa

voh-kicm-tim-duoc-ban-dong-hanh-thay-jack-voh.com.vn-anh3
Thay vào đó, anh chàng quyết định quẩy trên nền nhạc EDM sôi động

Không chỉ không trình diễn trên nền nhạc của Jack, lần này K-ICM còn cho thấy quyết tâm muốn cắt đứt mọi thứ gắn liền với người bạn cũ bằng sự xuất hiện của một người bạn đồng hành mới. Nhân vật này cũng không quá xa lạ mà chính là Trung Lương, chàng trai Hà Nội với khả năng đánh đàn nguyệt điêu luyện từng kết hợp cùng Jack và K-ICM trong dự án âm nhạc Việt Nam Tôi.

voh-kicm-tim-duoc-ban-dong-hanh-thay-jack-voh.com.vn-anh4
Xuất hiện cùng K-ICM lần này là chàng trai sinh năm 1997 Trung Lương

voh-kicm-tim-duoc-ban-dong-hanh-thay-jack-voh.com.vn-anh5
Anh chàng sở hữu khả năng chơi đàn nguyệt vô cùng điêu luyện

Xuất hiện cùng nhau trên sân khấu, cả hai đã mang đến những tiết mục EDM đầy sôi động. Đặc biệt, sự kết hợp giữa chất nhạc phương Tây cùng dụng cụ âm nhạc dân tộc đã thổi hồn vào ca khúc một làn gió vô cùng mới mẻ. Tuy nhiên, có vẻ vì chọn ca khúc The Spectre của Alan Walker để trình diễn nên sau khi đăng tải, video trình diễn của K-ICM được đăng tải trên kênh Youtube của chương trình đã bị gỡ bỏ vì… lý do bản quyền.

voh-kicm-tim-duoc-ban-dong-hanh-thay-jack-voh.com.vn-anh6

voh-kicm-tim-duoc-ban-dong-hanh-thay-jack-voh.com.vn-anh7
Cả hai đã phối hợp cùng nhau để mang đến những tiết mục kết hợp giữa EDM và nhạc cụ dân tộc

Mọi chuyện vẫn không dừng lại ở đó khi nhiều khán giả vẫn tỏ ra khá gay gắt trước cách trình diễn của K-ICM. Theo đó, nhiều người cho rằng việc trình diễn mà không có giọng hát của ca sĩ là điều trước đây chưa từng có. Việc này không chỉ khiến sân khấu trở nên nhạt nhòa mà cả khán giả đứng nghe cũng không có cảm xúc.

voh-kicm-tim-duoc-ban-dong-hanh-thay-jack-voh.com.vn-anh8

voh-kicm-tim-duoc-ban-dong-hanh-thay-jack-voh.com.vn-anh9
Tuy nhiên, cư dân mạng lại không đánh giá cao về bước đi này của K-ICM

Những ngày cuối năm 2019, showbiz Việt không khỏi ồn ào trước màn đấu tố giữa Jack và công ty quản lý ICM. Theo đó, sau thời gian im hơi lặng tiếng và không còn xuất hiện cùng K-ICM, Jack bất ngờ lên tiếng tố công ty quản lý bóc lột sức lao động, ép chạy show đến kiệt sức và quản lý chặt chẽ đời sống cá nhân. Điều này khiến cho K-ICM và mẹ nuôi nhận về rất nhiều chỉ trích của công chúng, tuy nhiên, giữa những ồn ào, cả hai đã quyết định khóa trang cá nhân và không đưa ra bất cứ chia sẻ nào.

voh-kicm-tim-duoc-ban-dong-hanh-thay-jack-voh.com.vn-anh10
Từ cặp đôi thân thiết, Jack và K-ICM đã chuyển sang thế đối đầu vô cùng gay gắt

Hiện tại, mối quan hệ của Jack và K-ICM từ cặp đôi ăn ý trên sân khấu đã chuyển thành đối đầu trực diện sau màn đáp trả của Jack trước thông tin K-ICM bị trầm cảm. Bên cạnh nhiều người đang lên tiếng đòi lại công bằng cho Jack thì cũng có không ít khán giả mong muốn ồn ào mau chóng được giải quyết êm đẹp để cả hai có thể tiếp tục con đường hoạt động của riêng mình. 

Vừa nghe tin K-ICM đang bị trầm cảm, Jack liền có hành động đáp trả vô cùng gay gắt: Hành động mới nhất của Jack dành cho K-ICM cho thấy mối quan hệ của cả hai đang ngày càng căng thẳng sau những biến cố vừa xảy ra.
ViruSs lên tiếng bày tỏ quan điểm: Jack rất tội nghiệp, khẳng định K-ICM đang đi sai hướng: Mới đây trên kênh Youtube cá nhân của mình, ViruSs đã đăng tải đoạn video nhằm bày tỏ quan điểm của mình về những ồn ào xoay quanh bộ đôi Jack và K-ICM.