Hậu dao kéo, Long Nhật chia sẻ: 'Tôi đẹp hơn con gái, trẻ ra 15 tuổi'

(VOH) - Sau công cuộc đại trùng tu nhan sắc, Long Nhật cảm thấy tự tin hơn về diện mạo mới của mình và khẳng định không có chuyện nam ca sĩ chuyển giới như lời đồn.

Sau thời gian vướng phải tin đồn phẫu thuật chuyển giới ở độ tuổi 52, mới đây Long Nhật đã gây bất ngờ khi công khai diện mạo mới của mình. Thực chất, nam ca sĩ không làm phẫu thuật chuyển giới mà anh chỉ tiến hành trùng tu lại nhan sắc bằng cách chỉnh sửa các chi tiết trên gương mặt. Cụ thể, Long Nhật đã cắt mí để mắt to hơn, nâng sống mũi và làm cằm.

VOH-Long-Nhat-sau-phau-thuat-tham-my-1

VOH-Long-Nhat-sau-phau-thuat-tham-my-2

Đồng thời, Long Nhật cũng lên tiếng về chuyện mình phẫu thuật chuyển giới như những lời đồn đại trước đó. Anh khẳng định: "Bây giờ Long Nhật chính thức xác nhận là: Tôi không chuyển giới gì cả. Hạnh phúc gia đình là đây rồi, sự nghiệp ca hát và diễn xuất dần 30 năm được khán giả bốn phương ái mộ yêu thương, được các thầy cô, anh chị em đồng nghiệp tin tưởng, trân trọng. Tất cả là đây rồi. Long Nhật mãi mãi là Long Nhật nhỏ nhắn của quý vị, luôn ca hát thật hay, nhập vai thật ngọt để phục vụ công chúng, khán giả. Chính vì vậy, tôi không đi tìm hạnh phúc, niềm vui xa xôi, không cần phải thay đổi gì".

"Tôi không phẫu thuật chuyển giới tính như lời đồn mà chỉ đi làm đẹp. Tôi muốn mình luôn đẹp trong mắt công chúng, để được bà con gần xa mãi yêu thương", Long Nhật bộc bạch.

VOH-Long-Nhat-sau-phau-thuat-tham-my-3

Chia sẻ về vẻ ngoài hiện tại, Long Nhật cho biết: "Tôi thấy mình trẻ ra dễ sợ luôn. Ai gặp tôi cũng khen hết lời. Gương mặt tôi thon gọn, hai má không còn mỡ thừa. Đôi mắt, mí mắt khỏe. Tôi đẹp hơn con gái. Tôi thấy mình của 15 năm trước, tức năm 35 tuổi. Tôi đã đưa hình hồi trẻ về yêu cầu bác sĩ làm y chang như vậy".

"Tôi được tài trợ 100 % chi phí thẩm mỹ. Bác sĩ lấy phần mỡ thừa mí mắt trên, cắt tạo hình 2 mí trên, cắt bỏ 2 bọng mí mắt dưới. Gương mặt tôi được căng chỉ collagen toàn bộ. Phần sống mũi thì được nâng nhẹ để tạo sống mũi dọc dừa. Phần giữa 2 đầu chân mày và 2 phần đuôi mắt được tiêm botox xoá nhăn. Tôi cũng tiêm cằm để cho nhọn hơn. Bên cạnh đó, phần bụng tôi chạy liệu trình 8 lần, tan biến phần mỡ thừa, giờ thành 6 múi luôn rồi. Quá trình thẩm mỹ tôi chẳng đau đớn gì cả vì đa số đều dùng công nghệ không xâm lấn", giọng ca xứ Huế cho biết thêm.

VOH-Long-Nhat-sau-phau-thuat-tham-my-4

Vào tháng 3 vừa qua, Long Nhật bất ngờ lộ ảnh xuất hiện tại một bệnh viện thẩm mỹ. Điều này đã làm rộ lên nghi vấn nam ca sĩ quyết định chuyển giới ở ngưỡng tuổi U60. Trước đó, Long Nhật từng chia sẻ rằng "mình muốn làm con gái". Đồng thời, cùng với những trạng thái mà anh chia sẻ càng khiến mọi người suy đoán anh sẽ chuyển giới.

VOH-Long-Nhat-sau-phau-thuat-tham-my-5

VOH-Long-Nhat-sau-phau-thuat-tham-my-6

Cuối cùng thì mọi thắc mắc của cư dân mạng về chuyện Long Nhật chuyển giới cũng đã được sáng tỏ. Sau nhiều lần úp mở Long Nhật cũng đã tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới mà theo nam ca sĩ thì anh rất hài lòng với chúng. Ở độ tuổi 52, Long Nhật cho biết anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và các con. 

Nguồn: phunutoday.vn, 24h.com.vn

Long Nhật lần đầu chia sẻ về việc 'sợ lên giường với người yêu đồng tính': Cuộc đời nghệ sĩ luôn bấp bênh và bất định. Sau khoảng thời gian nổi tiếng, được nhiều người biết đến, Long Nhật dần bị lãng quên cho đến khi scandal đồng tính xuất hiện.
Sao Việt hôm nay 22/3: Long Nhật khác lạ sau tin chuyển giới, Việt Trinh khoe con trai bụ bẫm: (VOH) - Sau khi gây xôn xao với tin đồn chuyển giới ở tuổi 51, Long Nhật xuất hiện với gương mặt mới khác lạ.