Hậu ly hôn lần 2, Việt Anh úp mở chuyện đưa con trai vào Nam sống cùng

(VOH) - Sau khi ly hôn với Hương Trần, Việt Anh vào Sài Gòn sinh sống và mới đây nam diễn viên úp mở về việc sẽ đưa con trai về ở cùng với mình.

Việt Anh đã trải qua hai lần kết hôn với người vợ đầu tiên vào năm 2007. Cả hai có chung một cô con gái sinh năm 2007 và họ ly hôn vào năm 2010. Đến năm 2016, anh đăng ký kết hôn với Hương Trần nhưng họ không tổ chức đám cưới. Trước đó họ đã sống chung với nhau 3 năm. Vợ thứ 2 của Việt Anh kém anh 9 tuổi và nam diễn viên cũng thừa nhận tuổi tác chính là rào cản trong mối quan hệ vợ chồng anh vì cô chưa đủ chín chắn trong khi anh lại nghiêm khắc. Đồng thời, Việt Anh cũng công nhận điểm cộng của Hương Trần là sự kiên nhẫn, cô cũng là người gắn bó với anh lâu nhất.

VOH-con-trai-viet-anh-1

Giữa tháng 6 vừa qua, Việt Anh và Hương Trần tuyên bố đường ai nấy bước sau gần 7 năm chung sống. Sự việc đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí và gây xôn xao dư luận vì chuyện nam diễn viên Người Phán Xử ngoại tình. Hậu ly hôn, con trai chung của cả hai hiện sống với mẹ. Việt Anh lại chuyển vào Sài Gòn để sinh sống và làm việc.

VOH-con-trai-viet-anh-2
Việt Anh bị chỉ trích vì phẫu thuật thẩm mỹ hậu ly hôn lần 2.

Mới đây, Việt Anh than thở nhớ con và hứa hẹn sẽ cùng con trai tung hoành trong đất Sài Gòn vào dịp cuối năm. Anh còn khẳng định đây sẽ là đất của con và làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Trước những lời chia sẻ của Việt Anh, nhiều người nghi ngờ rằng anh đang có ý định giành quyền nuôi con và mang con vào Nam sống cùng mình.

"Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con, bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố!", Việt Anh chia sẻ.

VOH-con-trai-viet-anh-3

VOH-con-trai-viet-anh-4

VOH-con-trai-viet-anh-5

Trước đó, vợ cũ Việt Anh chia sẻ hình ảnh con trai bị sốt cùng dòng trạng thái ẩn ý trách móc kẻ bạc tình mà cư dân mạng đổ dồn sự nghi ngờ vào Việt Anh. Cô cho biết: "Người không mọc đâu, toàn trong mồm thế mới điên! Chả ăn được gì, cũng chả uống được gì! Gầy hóp hết mặt rồi! Thấy con đau, con khóc, mẹ thật bất lực. Lúc con ốm bộ mặt nhiều người mới hiện ra! Đúng là bạc như vôi! Không sao, sau lớn con cứ nhớ lời mẹ dặn, ai thương con thì con phải nhớ con trai". 

VOH-con-trai-viet-anh-6

Sở dĩ mọi người cho rằng Hương Trần đang thầm trách móc Việt Anh vì trong thời gian con trai bị bệnh, nam diễn viên vẫn đang vui vẻ đi du lịch. Tuy nhiên, hiện tại anh lại có ý định mang con về sống chung với mình. Dù chưa chắc chắn có phải là thật không nhưng dưới bài đăng, một số người đã để lại bình luận không muốn anh để con trai phải xa mẹ như: "Chắc mẹ Đậu buồn lắm", "Để Đậu sống với mẹ được không a?Con mà xa mẹ tội lắm", hay "Con ở với dì ghẻ mẹ kế khổ nhắm anh".

VOH-con-trai-viet-anh-7

VOH-con-trai-viet-anh-8
Một số bình luận của cư dân mạng về việc Việt Anh có ý định đưa con trai vào Nam.

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga tiết lộ quan hệ với Việt Anh sau ồn ào người thứ 3: (VOH) - Bị nghi ngờ là người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của Việt Anh, Quỳnh Nga đã lên tiếng phủ nhận và tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của cả hai.
Việt Anh bị chỉ trích dữ dội vì vừa ly hôn vợ đã tổ chức tiệc độc thân ăn mừng: (VOH) - Dù không còn tình cũng còn nghĩa, dù không còn là vợ chồng thì cũng từng có một thời gian gắn bó bên nhau, cớ sao lại cư xử như kiểu vừa 'vứt được cục nợ' thế này cơ chứ?